Gợi ý 5 mẫu nồi chiên không dầu BlueStone đang hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 5 nồi chiên không dầu BlueStone đang được ưa chuộng nhất hiện nay có điểm gì nổi bật? Để biết chi tiết nhất, hãy cùng Websosanh tìm hiểu qua bài đánh giá sau nhé.

Review nồi chiên không dầu BlueStone là sản phẩm nổi tiếng được nhiều người tin dùng. Sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại với nhiều tính năng vượt trội giúp bữa cơm gia đình thêm hoàn hảo. Vậy những sản phẩm nồi chiên BlueStone nào tốt nhất hiện nay? Bài viết này của Websosanh sẽ giúp bạn tìm hiểu tất cả những thông tin này trong bài viết dưới đây.

1. Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5859 

Bluestone AFB-5859 với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng chất liệu nhựa cao cấp. Sản phẩm có lòng nồi bằng hợp kim nhôm phủ lớp chống dính Ceramic không bong tróc, dễ dàng vệ sinh. Dung tích của nồi là 3.3 lít nên có thể dùng để chế biến lượng lớn thực phẩm trong 1 lần nấu. Bluestone AFB-5859 hoạt động với công suất 1.500W cùng nhiệt độ chiên lên đến 200 độ C nên có thể chiên nhiều loại thực phẩm như thịt, cá, khoai tây… nhanh nhất.

Nồi chiên không dầu BlueStone
Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5859 thích hợp sử dụng cho gia đình nhỏ

Sử dụng công nghệ chiên Rapid Air, nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5859 có khả năng làm chín thức ăn nhanh chóng chỉ trong 10-15 phút. Cùng với đó là chức năng hẹn giờ tiện lợi giúp bạn không lo thức ăn bị cháy và có thể linh hoạt làm các công việc khác.

2. Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5866

Một lựa chọn phù hợp cho gia đình có 4-5 thành viên là BlueStone AFB-5866 3.5 lít với thiết kế trẻ trung, hiện đại. Model này có công suất vừa phải, kiểu dáng bắt mắt, kích thước gọn gàng phù hợp với mọi không gian bếp.

Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5866 có bảng điều khiển điện tử thông minh, nhạy bén, hiển thị các chương trình nấu và công suất nấu. Sản phẩm được thiết lập sẵn 8 chương trình nấu giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Đồng thời, khả năng tự ngắt khi mở vung nồi giúp đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Sử dụng công nghệ Rapid Air vượt trội, nồi chiên BlueStone sẽ mang đến cho gia đình bạn những bữa ăn ngon và đảm bảo sức khỏe. Nếu bạn chưa biết nên mua nồi chiên không dầu của thương hiệu nào thì hãy thử tham khảo sản phẩm này nhé.

3. Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5870

Khi tìm hiểu về nồi chiên không dầu Bluestone không nên bỏ qua model AFB-5870 với dung tích lên đến 5 lít. Với dung tích lớn như vậy, bạn hoàn toàn có thể nấu lượng lớn thức ăn chỉ trong 1 lần, phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên.

Nồi chiên không dầu BlueStone
Bluestone AFB-5870 sử dụng bảng điều khiển cơ vô cùng tiện lợi

Sử dụng nguyên lý quạt đối lưu giúp phân bổ nhiệt nhanh và đều, cho thực phẩm chín đều và thơm ngon khó cưỡng. Bluestone AFB-5870 tích hợp bảng điều khiển cơ với 2 nút vặn điều chỉnh nhiệt độ nướng và hẹn giờ lên đến 30 phút giúp việc nấu nướng chủ động hơn.

Nồi có nhiệt độ nướng tối đa lên đến 200 độ C nên bạn có thể dễ dàng điều chỉnh ở nhiều mức độ để phù hợp với các loại thực phẩm khác nhau. Đồng thời, thiết kế khay chiên và giá chiên có nút ấn để tách rời vô cùng tiện lợi khi sử dụng.

4. Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5876

Là một trong những mẫu nồi chiên BlueStone tốt nhất hiện nay, BlueStone AFB-5876 có dung tích lớn lên đến 5.5 lít, giúp bạn có thể chiên cả một con gà cho cả gia đình. Tương tự các sản phẩm cùng thương hiệu, AFB-5876 sử dụng công nghệ chiên chân không Rapid Air giúp quá trình chiên diễn ra đơn giản và nhanh chóng nhất.

Điểm nổi bật của sản phẩm này là thay vì sử dụng núm vặn truyền thống, AFB-5876 sử dụng bảng điều khiển điện tử hiện đại, hiển thị quá trình nấu. Đặc biệt, với chiếc nồi chiên này bạn sẽ được thiết lập sẵn 7 chương trình nấu cho các món ăn như nướng thịt, nướng rau củ, chiên khoai tây hay làm bánh… vô cùng tiện lợi và dễ dàng.

5. Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5880

BlueStone AFB-5880 có thiết kế bắt mắt và tinh xảo, bảng điều khiển cảm ứng điện tử nhạy, dễ sử dụng. Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm phủ lớp chống dính Greblon cao cấp giúp thức ăn không bị bám dính, hạn chế trầy xước khi vệ sinh. Ngoài ra, nồi có dung tích chiên rán lớn lên đến 5.5 lít, đủ khả năng đáp ứng nhu cầu chiên rán của gia đình từ 5-7 thành viên.

Nồi chiên không dầu BlueStone
Nồi chiên BlueStone AFB-5880 tích hợp 8 chế độ nấu tự động

Sản phẩm này được tích hợp 8 chế độ nấu tự động mang đến cho người dùng thực đơn phong phú và tiện lợi, nhanh chóng. Đồng thời, sử dụng công nghệ làm nóng đối lưu Rapid Air có khả năng giảm lượng mỡ thừa và giúp thức ăn chín nhanh, chín đều.

BlueStone AFB-5880 hoạt động với mức công suất cao 1.700W nên làm chín thức ăn nhanh chóng mà bạn không cần phải lật đi lật lại thức ăn như trước.

Trên đây là những đánh giá về top 5 nồi chiên không dầu BlueStone nổi bật nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hi vọng qua những gợi ý trên, bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích để lựa chọn được sản phẩm nồi chiên tốt nhất cho gia đình mình. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!