Gợi ý 5 máy giặt Electrolux 7kg giá rẻ cho gia đình 2-3 người

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Electrolux là thương hiệu máy giặt nổi tiếng có chất lượng cao, giá thành ổn định nên rất được ưa chuộng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho bạn top 5 máy giặt Electrolux 7kg giá rẻ phù hợp cho gia đình 2-3 người.

1. Máy giặt Electrolux cửa trên 7kg EWT704S

Giá tham khảo: 4.730.000đ

Gợi ý 5 máy giặt Electrolux 7kg giá rẻ cho gia đình 2-3 người
Máy giặt Electrolux  7kg EWT704S (Ảnh: Điện máy xanh)

Máy giặt Electrolux 7kg EWT704S sở hữu vẻ ngoài thanh lịch màu trắng, trang nhã và thiết kế cửa trên phù hợp với mọi không gian nhà ở. Máy có khối lượng giặt nhỏ chỉ 7kg và 5 chương trình giặt là sự lựa chọn hàng đầu cho sinh viên, người độc thân đang thuê nhà hoặc gia đình trẻ với 2 – 3 thành viên.

Máy giặt cửa trên này trang bị công nghệ sóng siêu âm Supersonic và tác động luồng nước 3 chiều giúp giặt sạch hiệu quả, giảm nhăn quần áo tốt hơn, đồng thời tiết kiệm bột giặt tối ưu. Đặc biệt hơn, máy giặt Electrolux 7kg cửa trên này có tốc độ quay vắt tối đa lên đến 850 vòng/phút, trong khi máy giặt thông thường chỉ có tốc độ tối đa 700 vòng/phút. Nhờ vậy mà quần áo của bạn sẽ được vắt khô kiệt nước hơn, rút ngắn thời gian phơi cho người bận rộn.

Trang bị công nghệ T-Driver duy trì hiệu quả giặt giũ ổn định tốt hơn đến 35% so với máy giặt thông thường, có khả năng chống bám cặn xà phòng độc đáo.

2. Máy giặt Electrolux cửa trước 7kg EWP85752

Giá tham khảo: 3.520.000đ

Gợi ý 5 máy giặt Electrolux 7kg giá rẻ cho gia đình 2-3 người
Máy giặt Electrolux 7kg EWP85752 (Ảnh: Điện máy xanh)

Máy giặt Electrolux 7kg EWP85752 có thiết kế sang trọng nguyên khối màu trắng với lồng giặt nằm ngang giúp giặt sạch và bảo vệ quần áo tốt hơn. Khối lượng giặt 7kg và 14 chế độ giặt đa dạng giúp giặt được mọi loại quần áo trong gia đình từ 1-3 người.

Lồng giặt Lily bằng thép không gỉ bền bỉ kéo dài tuổi thọ sử dụng máy và hạn chế tích tụ mảng bám. Ngoài ra, trên bề mặt lồng giặt còn có các thanh nâng quần áo hình chiếc lá và các lỗ phun nước siêu nhỏ giúp tăng hiệu quả đảo trộn, ma sát và làm sạch quần áo nhưng không làm sờn rách bề mặt vải.

Đây là loại máy giặt thuộc dòng Time Manager nên bạn có thể dễ dàng kiểm soát thời gian giặt tùy thuộc vào khối lượng đồ cần giặt, giúp tiết kiệm thời gian và điện năng tốt hơn. Ngoài ra, máy giặt còn có chức năng hẹn giờ bắt đầu giặt lên đến 9 tiếng, hỗ trợ người dùng tự chủ động trong việc cài đặt thời gian giặt quần áo.

3. Máy giặt Electrolux cửa ngang 7kg EWF80743

Giá tham khảo: 6.100.000đ

Gợi ý 5 máy giặt Electrolux 7kg giá rẻ cho gia đình 2-3 người
Máy giặt Electrolux 7kg EWF80743 (Ảnh: thegioidienmayonline.com)

Máy giặt Electrolux 7kg EWF80743 cũng là dòng máy giặt cửa ngang nhỏ gọn dành cho người độc thân hoặc gia đình từ 2-3 người. Vỏ máy giặt màu trắng sang trọng, thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Bảng điều khiển có hỗ trợ tiếng Việt dễ sử dụng với màn hình hiển thị rõ ràng và núm xoay linh hoạt.

Máy giặt Electrolux cửa ngang này có 12 chương trình giặt đa dạng giúp giặt được tất cả các loại quần áo trong gia đình từ đồ trẻ em, đồ mỏng đến các loại đồ dày. Trong đó nổi bật nhất là chế độ giặt nhanh giúp rút ngắn thời gian hoàn thành toàn bộ chu trình giặt – xả – vắt chỉ dưới 20 phút đối với khối lượng quần áo ít.

Lồng giặt của máy giặt 7kg này bằng thép không gỉ tăng khả năng giặt giũ và kháng khuẩn, hạn chế tích tụ vi khuẩn và mảng bám. Thêm vào đó, máy có chức năng giặt nước nóng và giặt hơi nước với nhiệt độ tùy chỉnh từ 30-90 độ C giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu và bảo vệ quần áo tránh khỏi vi khuẩn gây hại đến 99.99%. Công nghệ Shower Pray hòa tan chất giặt tẩy với nước trước khi phun trực tiếp lên quần áo giúp tăng khả năng thẩm thấu và tránh nguy cơ bám cặn bột giặt sau khi kết thúc.

4. Máy giặt Electrolux cửa trước 7kg EWP10742

Giá tham khảo: 10.990.000đ

Gợi ý 5 máy giặt Electrolux 7kg giá rẻ cho gia đình 2-3 người
Máy giặt Electrolux 7kg EWP10742 (Ảnh: Điện máy xanh)

Máy giặt Electrolux 7kg EWP10742 có kiểu dáng cửa ngang sang trọng, khối lượng giặt nhỏ 7kg và 14 chương trình giặt giúp giặt sạch và bảo vệ quần áo tốt hơn, không lo gây lãng phí. Đặc biệt phù hợp với gia đình từ 2-3 thành viên. Thiết bị có tốc độ quay vắt lên đến 1000 vòng/phút giúp vắt khô quần áo tốt hơn, rút ngắn thời gian phơi tối đa so với các sản phẩm cùng thương hiệu.

Lồng giặt Lily bằng thép không gỉ của máy giặt Electrolx lồng ngang này có thanh nâng quần áo hỗ trợ đảo trộn quần áo nhẹ nhàng, tăng hiệu quả giặt và tránh các hư tổn đến chất liệu vải. Chức năng trì hoãn chương trình giặt tiện lợi kéo dài từ 30 phút đến 20 giờ, cho phép người sử dụng có thể chủ động thời gian bắt đầu giặt bất kỳ lúc nào.

5. Máy giặt Electrolux lồng ngang 7 kg EWF12732

Giá tham khảo: 12.210.000đ

Gợi ý 5 máy giặt Electrolux 7kg giá rẻ cho gia đình 2-3 người
Máy giặt Electrolux 7 kg EWF12732 (Ảnh: Điện máy xanh)

Máy giặt Electrolux 7 kg EWF12732 có thiết kế màu bạc mới lạ, bắt mắt với khối lượng giặt 7kg phù hợp cho sinh viên hoặc những gia đình từ 2-3 người. Máy có tốc độ quay vắt vượt trội đến 1200 vòng/phút giúp giặt giũ quần áo tốt hơn, đồng thời cũng tiết kiệm thời gian phơi tối đa.

Sản phẩm trang bị công nghệ Anti – Allergen giặt hơi nước ở nhiệt độ cao trong suốt quá trình giặt để diệt khuẩn và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo, đồng thời giữ cho vải áo mềm mại, giảm nếp nhăn hiệu quả. Lồng giặt có kích thước rộng giúp thuận tiện cho thao tác bỏ và lấy quần ra khỏi lồng giặt.

Thêm vào đó, lồng giặt có dạng tổ ong giúp ma sát và bảo vệ quần áo tốt hơn, tránh sờn rách. Máy có chức năng Time Manager cho phép lựa chọn thời gian thích hợp (4 mức) tùy vào lượng đồ và mức độ bẩn của quần áo. Máy sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu với chứng nhận nhãn năng lượng A++ nên bạn không lo tốn nhiều điện năng khi sử dụng.

Trên đây là top 5 máy giặt Electrolux 7kg có giá cả phải chăng, khả năng giặt tốt và ổn định dành cho sinh viên, người độc thân hoặc gia đình ít người mà Websosanh.vn muốn giới thiệu cho bạn. Tùy vào diện tích nhà ở và nhu cầu sử dụng thực tế mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

*Giá bán trên chỉ mang tính chất tham khảo (cập nhật ngày 13/09/2024) và có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm, chính sách chiết khấu giá mua của mỗi cửa hàng.

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Máy giặt Aqua 10 kg cửa ngang là một trong các thương hiệu rẻ nhất thị trường hiện nay nhưng chất lượng và công nghệ không hề thua kém các dòng máy cao cấp. Chính vì vậy mà sản phẩm này rất được người tiêu dùng ưa chuộng, dưới đây là bảng tổng hợp giá các model máy giặt Aqua cửa ngang 10kg hiện nay.
TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

Máy giặt Aqua 12kg là lựa chọn quen thuộc của các gia đình đông thành viên trên 7 người với giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã và khả năng tiết kiệm điện tốt. Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng cho gia đình, hãy tham khảo ngay top 5 máy giặt Aqua 12 kg mới chất lượng nhất hiện nay sau đây.
TOP 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg đáng mua nhất năm 2024

TOP 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg đáng mua nhất năm 2024

Aqua là thương hiệu máy giặt giá rẻ, xuất xứ uy tín với công nghệ Nhật Bản nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Dưới đây là gợi ý 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg chất lượng, đáng sử dụng nhất hiện nay.
Đánh giá máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 cửa ngang giá rẻ

Đánh giá máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 cửa ngang giá rẻ

Là một trong các dòng máy giặt cửa ngang rẻ nhất hiện nay, chỉ chưa tới 5.5 triệu đồng nên máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 rất được ưa chuộng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng hoài nghi về chất lượng sản phẩm này, hãy cùng tìm hiểu ngay.