Gợi ý top 3 máy giặt Casper 8.5kg giá rẻ cho gia đình 3 - 5 người

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ba chiếc máy giặt Casper 8.5kg sau đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình có từ 3 – 5 người hoặc những khách hàng cần giặt ít quần áo hàng ngày.

Casper là một thương hiệu có tiếng tăm của Thái Lan và nổi bật với các dòng sản phẩm thuộc thị trường điện gia dụng có thể nâng cấp đời sống sinh hoạt của gia đình như: Tủ lạnh, tivi, máy lạnh, máy lọc không khí, máy giặt, máy sấy,… Trong số đó, máy giặt Casper được lòng người tiêu dùng Việt Nam với thiết kế đẹp mắt, công nghệ tiên tiến cùng mức giá phải chăng. Dòng sản phẩm này được sản xuất với nhiều mẫu mã, kiểu dáng cùng khối lượng giặt khác nhau nhằm đáp ứng yêu cầu sử dụng của khách hàng.

Nếu khách hàng đang tìm một chiếc máy giặt có thể giặt quần áo cho gia đình nhỏ mà không tiêu hao quá nhiều điện năng cũng như chi phí thì dưới đây là top 3 máy giặt Casper 8.5kg giá rẻ dành cho gia đình có từ 3 – 5 người mà khách hàng có thể cân nhắc và lựa chọn.

1. Máy giặt Casper lồng đứng 8.5 kg WT-85N68BGA

Giá dao động từ: 4.5 – 4.9 triệu đồng.

Máy giặt Casper lồng đứng 8.5 kg WT-85N68BGA có thiết kế góc cạnh với màu xám trung tính và được sản xuất tại Thái Lan vào năm 2021. Chiếc máy giặt Casper cửa trên này đặc biệt thích hợp với những không gian như ban công, phòng trọ, căn hộ hoặc căn chung cư khi chỉ nặng 37kg và có kích thước 925x540x585mm nhỏ gọn.

Máy giặt Casper lồng đứng 8.5 kg WT-85N68BGA dễ dàng lắp đặt ở bất cứ đâu, đặc biệt là những không gian nhỏ nhắn
Máy giặt Casper lồng đứng 8.5 kg WT-85N68BGA dễ dàng lắp đặt ở bất cứ đâu, đặc biệt là những không gian nhỏ nhắn
  • Máy giặt Casper 8.5kg WT-85N68BGA được trang bị bảng điều khiển song ngữ dễ dàng sử dụng cùng 8 chương trình giặt có khả năng giặt nhiều quần áo có chất liệu vải khác nhau mà không bị hư hỏng. Các chương trình giặt có thể kể đến: Giặt ít đồ, giặt kỹ, giặt nhanh, giặt tăng cường, đồ jeans, đồ mỏng, đồ thường và sấy khô lồng giặt.
  • Công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic cho phép máy giặt điều chỉnh lượng nước và thời gian giặt phù hợp với khối lượng quần áo trong lồng giặt không chỉ giúp quần áo được giặt sạch sẽ mà còn tiết kiệm nước cho người tiêu dùng.
  • Hệ thống 3 luồng nước giúp nước giặt xả thấm sâu vào quần áo nhằm tăng khả năng giặt sạch, đồng thời giảm thiểu nếp nhăn và tình trạng xoắn rối quần áo.
  • Ngoài ra, máy giặt cửa trên 8.5kg của thương hiệu Casper còn sở hữu các tiện ích khác như: Mâm giặt 6 cánh, lồng giặt Crystal, tốc độ quay vắt 680 vòng/phút, chế độ hẹn giờ, tính năng tự khởi động khi có điện, khóa trẻ em…

2. Máy giặt Casper 8.5 kg WT-85NG1

Giá dao động từ: 3.5 – 5 triệu đồng.

Máy giặt Casper 8.5 kg WT-85NG1 là một trong những chiếc máy giặt cửa trên mới nhất trên thị trường khi được sản xuất vào năm 2023 tại Trung Quốc. Thiết kế cửa trên, lồng đứng thông dụng cùng kích thước 910x515x525mm cho phép máy giặt dễ dàng lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau mà không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Máy giặt Casper 8.5 kg WT-85NG1 là dòng sản phẩm của năm 2023 và có thiết kế tối giản nhưng tinh tế
Máy giặt Casper 8.5 kg WT-85NG1 là dòng sản phẩm của năm 2023 và có thiết kế tối giản nhưng tinh tế
  • Máy giặt Casper 8.5kg cửa trên được thiết lập 9 chương trình giặt bao gồm: Giặt nhanh, đồ thường, đồ dày, đồ mỏng, đồ trẻ em, chăn ga, ngâm, vắt và sấy khô lồng giặt giúp khách hàng giặt được nhiều loại quần áo khác nhau mà không lo bị hư tổn hay hao phí quá nhiều năng lượng.
  • Lồng giặt Crystal bằng thép không gỉ với những lỗ phun nước được thiết kế thành những gờ nổi có hình dạng như tinh thể pha lê giúp quần áo được giặt sạch sẽ hơn và đảm bảo chất liệu vải không bị sờn rách hay vướng vào lồng giặt.
  • Máy giặt Casper 8.5kg còn được trang bị các thiết kế cùng chức năng khác như: Bảng điều khiển tiếng Việt dễ thao tác, tính năng Tub Dry sấy khô lồng giặt, chế độ khóa trẻ em, tính năng động khởi động lại khi có điện,…

3. Máy giặt Casper Inverter 8.5 kg WF-85I140BGB

Giá dao động từ: 5.5 – 8.5 triệu đồng.

Máy giặt Casper Inverter 8.5 kg WF-85I140BGB được sản xuất vào năm 2021 tại Thái Lan và có chính sách bảo hành động cơ là 12 năm. Sản phẩm này có thiết kế cửa trước, lồng ngang, được làm bằng chất liệu bền bỉ và sở hữu các chức năng vượt trội.

Máy giặt Casper Inverter 8.5 kg WF-85I140BGB có vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch
Máy giặt Casper Inverter 8.5 kg WF-85I140BGB có vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch
  • Bảng điều khiển của máy giặt Casper 8.5kg có hệ thống nút nhấn, nút xoay cùng màn hình LED hiển thị thông số kỹ thuật rõ ràng giúp khách hàng dễ dàng điều chỉnh và lựa chọn các chương trình giặt.
  • Máy giặt Casper Inverter được trang bị đến 16 chương trình giặt như: Đồ hỗn hợp, đồ jeans, vải cotton, vải sợi tổng hợp, đồ mỏng, đồ lông vũ, giặt kỹ, giặt nhanh 45 phút, giặt nhanh 15 phút,… có thể đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của gia đình nhỏ có từ 3 đến 5 người.
  • Công nghệ giặt nước nóng ở 40 độ C và 60 độ C có khả năng loại bỏ các nguyên nhân gây dị ứng, mầm mống gây bệnh hoặc vi khuẩn, vết bẩn một cách nhanh chóng, từ đó quần áo được diệt khuẩn và đảm bảo an toàn cho gia đình.
  • Công nghệ Inverter được tích hợp trong máy giặt Casper không chỉ giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ, không tạo tiếng ồn lớn mà còn tiết kiệm điện năng cho người tiêu dùng.
  • Không những thế, máy giặt Casper 8.5kg cửa ngang này còn được trang bị các chức năng như: Chế độ giặt mạnh Power Wash, khả năng chống thấm nước IPX4 bảo vệ linh kiện, tự điều chỉnh lượng nước bằng công nghệ Fuzzy Logic, lồng giặt Crystal, chế độ hẹn giờ, tính năng thêm đồ trong lúc giặt,…

4. So sánh máy giặt Casper 8.5kg

Để dễ dàng lựa chọn chiếc máy giặt thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, khách hàng có thể tham khảo bảng so sánh những điểm giống và khác nhau của cả 3 chiếc máy giặt Casper 8.5kg sau đây:

Bảng so sánh những điểm giống và khác nhau của 3 chiếc máy giặt Casper 8.5kg
Bảng so sánh những điểm giống và khác nhau của 3 chiếc máy giặt Casper 8.5kg

Ngoài ra, người tiêu dùng cần lưu ý tham khảo giá trên Websosanh.vn trước khi mua hàng vì giá máy giặt trong bài được cập nhật vào tháng 11/2023 và có thể được điều chỉnh tùy theo các yếu tố của thị trường cùng như chính sách bán hàng của nhà phân phối. Hy vọng Websosanh.vn sẽ cung cấp những thông tin hữu ích để từ đó khách hàng lựa chọn được chiếc máy giặt 8.5kg lý tưởng cho gia đình mình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!