Gợi ý 5 model tủ đông Inverter Sanaky tiết kiệm điện tối đa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông hoạt động 24/24h mỗi ngày khiến cho các chị em nội trợ lo lắng về hóa đơn tiền điện nhà mình. Để giải quyết mối bận tâm đó, nhà sản xuất có trang bị công nghệ Inverter vào thiết bị. Và nổi bật về dòng tiết kiệm điện là tủ đông Inverter Sanaky. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu 5 model hot nhé!

Ngày nay, các thương hiệu sản xuất thiết bị làm lạnh hầu như đều đưa công nghệ Inverter vào để giảm chi phí tiền điện. Vậy công nghệ Inverter là gì? Đó chính là biến tần giúp tủ hoạt động và làm lạnh. Nó có thể tự điều chỉnh công suất và chế độ làm lạnh theo từng mức sao cho phù hợp với điều kiện môi trường và khối lượng thực phẩm dữ trự. Điều này, giúp thiết bị không chỉ vận hành êm ái, lại tiết kiệm lên đến 40% so với thông thường.

Sanaky cũng là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất tủ đông. Và tất nhiên việc trang bị công nghệ tiết kiệm điện không quá xa lạ. Dưới đây, Websosanh.vn sẽ đề cập đến 5 model tủ đông Inverter từ hãng. Mời bạn tham khảo:

1. Tủ đông Inverter Sanaky VH-2299A3 220 lít

Tủ đông Inverter Sanaky VH-2299A3 gồm 1 ngăn đông và 2 cánh cửa mở. Thiết bị nổi bật với tốc độ làm lạnh nhanh và nhiệt độ duy trì ổn định. Nhờ đó, mà thực phẩm được bảo quản một cách tươi ngon, thời gian sử dụng lâu hơn. Dung tích sử dụng là 220 lít, đáp ứng được nhu cầu bảo quản đông thực phẩm của các gia đình, quán ăn, căng tin nhỏ, vừa.

Không chỉ thế, chiếc tủ đông này là dòng Inverter nên khả năng tiết kiệm điện cực tốt. Các chị em nội trợ sẽ không còn quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Hiện nay, chiếc tủ đông 220 lít Sanaky VH-2299A3 được bán với giá tham khảo trung bình là 4.8 triệu đồng.

Tủ đông Sanaky Inverter
Thông tin cơ bản của tủ đông Inverter Sanaky VH-2299A3 220 lít.

2. Tủ đông Sanaky Inverter VH-2599A4K 250 lít

Tủ đông Sanaky VH-2599A4K Inverter sở hữu hai cánh bằng kính cường lực màu xám, thiết kế kiểu mở vali có khóa, dễ dàng sử dụng và an toàn hơn cho người tiêu dùng. Thành tủ với gioăng bao quanh dày. Nhờ đó, tủ luôn kín, không thoát nhiệt ra bên ngoài.

Thiết bị làm lạnh nhanh và đều với công nghệ làm lạnh trực tiếp đa chiều; tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường nhờ trang bị biến tần Inverter và sử dụng khí gas R600a.

Tại các hệ sống siêu thị trong nước, chiếc tủ đông Sanaky Inverter 250 lít này được bán với giá trung bình là 6.7 triệu đồng.

Tủ đông Sanaky Inverter
Diện mạo tủ đông Sanaky Inverter VH-2599A4K 250 lít.

3. Tủ đông Sanaky VH-3899K3 Inverter 380 lít

Chiếc tủ đông với dung tích 380 lít, khá thích hợp với những hộ gia đình, quán ăn hay cửa hàng có nhu cầu lưu trữ thực phẩm vừa phải.

Sở hữu thiết kế khá mới lạ thêm vào những tính năng khá hữu ích với đời sống, thiết bị được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Một số điểm nổi bật của sản phẩm như sau: Cửa tủ là kiểu cánh kính mở lùa, với chất liệu kính chịu lực, cách nhiệt tốt; sử dụng dàn lạnh bằng đồng làm lạnh nhanh, độ bền cao; trang bị công nghệ Inverter giúp tủ vận hành êm ái, ổn định lại tiết kiệm năng lượng; các chi tiết thiết kế tiện lợi – thông minh như đèn Led, bảng điều khiển, lỗ thoát nước ngoài,…

Hiện nay, giá tủ đông Sanaky VH-3899K3 đang bán ra với giá trung bình khoảng 9 triệu đồng.

Tủ đông Sanaky Inverter
Tủ đông Sanaky VH-3899K3 Inverter 380 lít với thiết kế kính vòm, dễ quan sát thực phẩm.

4. Tủ đông Inverter Sanaky VH-5699HY3 560 lít

Với dung tích sử dụng lên đến 560 lít, chiếc tủ đông Inverter Sanaky VH-5699HY3 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những hộ gia đình, quán ăn hay cửa hàng có nhu cầu bảo quản thực phẩm cao. Tuy nhiên, kích thước khá lớn nên bạn cần xem xét vị trí đặt tủ sao cho phù hợp, không mất mĩ quan lại thuận tiện sử dụng.

Sản phẩm với nhiều ưu điểm như: Chất liệu sản xuất đảm bảo, an toàn và bền bỉ; làm lạnh một cách nhanh chóng; tiết kiệm điện cực tốt với dung tích khủng; nút điều chỉnh chế độ bên ngoài dễ thao tác; lỗ thoát nước dưới đáy tủ dễ vệ sinh;…

Hiện nay, giá tủ đông Inverter Sanaky VH-5699HY3 được bán ra tham khảo trung bình khoảng 11 triệu đồng.

Tủ đông Sanaky Inverter
Điểm nổi trội của tủ đông Inverter Sanaky VH-5699HY3 560 lít.

5. Tủ đông Inverter Sanaky VH-6699W3 660 lít

Tủ đông Inverter Sanaky VH-6699W3 660 lít sở hữu 2 ngăn làm lạnh và làm đông thực phẩm; giúp phục vụ đa nhu cầu bảo quản của bạn. Bạn có thể để nước uống, bia, các dòng giải khát hay kem, thịt cá đông lạnh bên trong.

Thiết bị có độ bền khá cao với chất liệu và linh kiện chọn lọc kỹ càng, sản xuất hiện đại, kiểm định nghiêm ngặt. Bạn sẽ không phải lo lắng về khả năng làm lạnh của tủ khi sử dụng dàn lạnh đồng, công nghệ làm lạnh trực tiếp hay tính năng tiết kiệm điện.

Hiện nay tại các cơ sở phân phối, tủ đông Inverter Sanaky VH-6699W3 được bày bán với giá trên dưới 13 triệu đồng.

Tủ đông Sanaky Inverter
Cấu tạo tủ đông Inverter Sanaky VH-6699W3 660 lít.

Kết luận:

Vậy là ở nội dung trên, chúng ta đã cùng tìm hiểu 5 model tủ đông tiết kiệm điện có Inverter đến từ Sanaky. Bạn có thể tham khảo và mua về cho gia đình, quán ăn hay cửa hàng của bạn. Nhớ trước khi mua, ghé sang cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tra cứu giá tủ đông và các địa chỉ bán hàng gần nơi bạn sống nhất nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!