Gợi ý 5 món quà 1/6 ấn tượng dành cho bé gái 13 tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 cũng sắp cận kề, ba mẹ đã nghĩ ra món quà nào ý nghĩa để gửi tặng bé con nhà mình chưa? Chắc hẳn cũng đang “đau đầu” lắm đúng không? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu 5 quà tặng 1/6 ấn tượng dành cho bé gái 13 tuổi qua nội dung sau nhé!

Ba mẹ nào cũng yêu thương và quan tâm con cái. Nhưng trong bối cảnh xã hội phát triển bấy giờ, nhiều bậc phụ huynh không có nhiều thời gian để bên cạnh “bé con” của mình. Cũng chính vì thế, mà ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 là dịp đặc biệt để họ có thể tổ chức buổi tiệc ấm áp, rồi tặng con những món quà ý nghĩa. Nếu bạn có một cô “tiểu thư” đang chập chững sắp lớn, thì việc chọn lựa món quà lại cần chú ý hơn. Để góp phần giải quyết nỗi bận tâm trên, Websosanh.vn có đưa ra một số gợi ý về quà tặng 1/6 xinh xắn cho bé gái từ 13 tuổi. Mời bạn theo dõi:

1. Balo đi học

Balo đi học luôn là món quà 1/6 ý nghĩa, thiết thực dành cho các bé gái 13 tuổi. Đơn giản bởi độ tuổi này là lứa tuổi mà bé đang cắp sách đến trường và đương nhiên balo là món đồ không thể tách rời. Ngoài đựng tập sách đi học mỗi ngày, chiếc balo nhỏ nhắn, xinh xắn cũng sẽ là “người bạn” đồng hành cùng bé khi đi chơi công viên hay dã ngoại cùng với gia đình, bạn bè.

Hiện trên thị trường có đa dạng mẫu balo đi học với thiết kế kiểu dáng, màu sắc và họa tiết khác nhau. Ba mẹ có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích của con trẻ.

Quà 1/6 cho bé gái 13 tuổi
Balo đi học là món quà 1/6 thiết thực dành cho bé gái.

2. Dây chuyền bạc

Các bậc phụ huynh hay ông bà ta có quan điểm, đeo dây chuyền bạc cũng góp phần giúp trẻ hạn chế mắc ốm vặt. Không chỉ thế, dây chuyền bạc còn sở hữu vẻ đẹp lấp lánh, xinh xắn. Chắc hẳn sẽ là món quà cực kỳ ý nghĩa và bất ngờ dành cho các bé gái 13 tuổi.

Chú ý khi mua dây chuyền bạc cho bé là ba mẹ nên chọn shop uy tín để tham khảo mẫu, nhằm tránh mua phải bạc giả.

Quà 1/6 cho bé gái 13 tuổi
Dây chuyền bạc lấp lánh tôn lên vẻ đẹp xinh xắn của các bé gái.

3. Váy

Váy là món quà đầy bất ngờ và đặc biệt dành cho các bé gái nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Thường những bé gái ở độ tuổi 13 đã biết chăm chút vẻ bề ngoài của mình. Đặc biệt, là trong bối cảnh xã hội phát triển ngày nay. Các bậc phụ huynh có thể thoải mái lựa chọn theo màu sắc của con thích. Những chiếc váy phù hợp với bé gái là chứa họa tiết xinh xắn, đáng yêu nhưng cũng thật kín đáo.

Quà 1/6 cho bé gái 13 tuổi
Váy với màu sắc đáng yêu là món quà được các bé yêu thích.

4. Gấu bông

Chắc hẳn gấu bông đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Đây là món quà được yêu thích, phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau. Kể cả, người lớn. Nên việc tặng một “chú”, “cô” gấu bông với màu sắc đáng yêu, thiết kế xinh xắn quá ư là hợp lý. Ở độ tuổi mộng mơ, ba mẹ nên chọn gấu bông có các màu sắc tươi sáng, chất liệu vải mềm, không quá cứng để bé có thể ôm, gối đầu tùy ý.

Quà 1/6 cho bé gái 13 tuổi
Gấu bông là món quà thú vị dành cho các bé gái nhân ngày Quốc tế thiếu nhi.

5. Giày, dép quai hậu

Giày, dép quai hậu chính là món quà 1/6 ấn tượng mà Websosanh.vn muốn giới thiệu đến các bậc phụ huynh. Ta có thể thấy rằng, giày/dép chính là món đồ không thể thiếu trong sinh hoạt. Việc tặng giày/dép quai hậu mới vào dịp lễ đặc biệt này là lựa chọn không tồi. Bé có thể mang đi học, đi chơi tùy thích. Đặc biệt, một đôi giày, đôi dép tốt còn giúp bé không bị đau chân khi đi.

Quà 1/6 cho bé gái 13 tuổi
Đôi dép quai hậu với màu hồng xinh xắn.

Kết luận:

Nội dung trên, chúng ta đã cùng điểm danh 5 món quà tặng 1/6 xinh xắn, ý nghĩa dành cho các bé gái 13 tuổi. Hy vọng với những thông tin hữu ích này, các bậc phụ huynh sẽ dễ dàng hơn trong “công cuộc” chọn quà tặng bé con nhà mình.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng uy tín, giá tốt nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những nguyên tắc vàng khi chọn gấu bông cho bé

Những nguyên tắc vàng khi chọn gấu bông cho bé

Với thị trường gấu bông đa dạng, nhiều mẫu mã và chủng loại như hiện nay, sẽ không dễ để bạn có thể chọn được cho các bé nhà mình một chú gấu bông vừa phù hợp với sở thích, vừa an toàn cho sức khỏe của bé. Websosanh sẽ gợi ý một số nguyên tắc vàng bạn cần lưu ý khi chọn gấu bông cho các bé yêu.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!