Gợi ý 5 thỏi son đỏ đẹp mê hoặc tặng người thương dịp Valetine

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son là loại mỹ phẩm mê hoặc mọi cô gái vì thế tặng son cho bạn gái, vợ trong dịp Valetine là một ý tưởng hay. Dưới đây là 5 thỏi son đỏ phái mạnh có thể tham khảo để lựa chọn cho nửa kia trong dịp này:

Valetine là dịp để những người yêu nhau thể hiện tình yêu, sự quan tâm đến nửa kia. Nếu bạn bối rối chưa biết chọn quà gì cho người yêu, vợ nhân dịp này thì có thể tham khảo 5 thỏi son đỏ có khả năng mê hoặc mọi cô gái dưới đây:

Son Colourpop Lippie Stix màu Frenchie

son

Son Colourpop Lippie Stix màu Frenchie

Son môi Colourpop Lippie Stix màu Frenchie đỏ tươi giúp da bạn gái trở nên sáng màu hơn. Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng thì có thể đánh nhạt, nhẹ tay son sẽ lên màu hồng pha chút đỏ. Thỏi son màu Frienchie này dường như phù hợp với mọi tông da nên không làm khó cho cánh màu râu khi chọn làm quà tặn cho người thương của mình.

Giá tham khảo: 150.000 đến 200.000 đồng

Bộ sưu tập Red Recipe của 3CE

son

Bộ sưu tập Red Recipe của 3CE

Hãng mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng 3CE vừa tung bộ sưu tập mini đặc biệt có tên Red Recipe dành riêng cho mùa Valentine với 5 cây son đỏ. Về thiết kế bao bì, dòng son Red Recipe có hình dáng vuông vức khá giống với cây son Nars Red. Về bảng màu thì Red Recipe bao gồm 5 màu son đỏ khác nhau, trong đó bao gồm 2 màu mang chất son satin (bóng nhẹ) và 3 màu mang chất matte. 5 màu son Red Recipe bao gồm: #211 Dolly (đỏ cam satin), #212 Moon (đỏ thuần satin), #213 Fig (đỏ hồng lì), #214 Squeezing (đỏ tươi lì) và #215 Ruby Tuesday (đỏ lạnh lì) để bạn lựa chọn màu sắc phù hợp với cô gái của mình.

Giá tham khảo: 360.000 đồng

Son MAC RubyWoo

son thỏi

Son MAC RubyWoo

Son MAC RubyWoo là thỏi son có màu đỏ kiểu ruby sâu thẳm, đằm thắm, trầm ấm và rất tôn da.Chất son của Ruby Woo hoàn hảo về độ lên màu, độ bám màu. Đây là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành tặng bạn gái nhân dịp Valetine năm nay.

Giá tham khảo: 450.000 đồng

Son Chanel Rouge Allure màu #104

son

Son Chanel Rouge Allure màu #104

Son Chanel Rouge Allure màu #104 là thỏi son cao cấp của hãng Chanel mang đến cho phải đẹp vẻ sang trọng, quí phái và lôi cuốn. Màu #104 là màu đỏ thuần nhưng không làm bạn gái bị già đi mà ngược lại còn khiến gương mặt bạn trở nên bừng sáng, rực rỡ. Chanel Rouge Allure màu #104 là son lì nhưng chứa nhiều dưỡng nên không làm khô môi,cực kỳ mượt và mềm, dành cho người môi khô khó lên màu.Độ bền màu lên tới 5-6 giờ, sau ăn uống chỉ trôi bớt 1 tông.

Giá tham khảo: 800.000 đồng

Charlotte Tilbury Red Carpet Red

son môi

Son Charlotte Tilbury Red Carpet Red

Charlotte Tilbury Red Carpet Red là cây son lì mang màu đỏ chuẩn mực phù hợp với mọi nước da. Thỏi son này có khả năng tạo nên hiệu ứng 3D khi người đối diện nhìn vào khiến bờ môi trở nên cong hơn, mịn hơn và hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm này chứa chiết xuất Lipstick Tree – một chất có khả năng bảo vệ môi, giàu chất chống oxy hoá tự nhiên. Cùng với đó là tinh dầu Extract Orchid giúp cho đôi môi dịu nhẹ và hydrat hoá giúp cho đôi môi luôn cặng mịn và tràn đầy sức sống.

Giá tham khảo: 900.000 đồng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!