Gợi ý bạn 5 món quà dành tặng cô giáo trong dịp 20/10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
20/10 bạn vẫn chưa biết tặng gì cho cô giáo. Hãy cùng tham khảo 5 gợi ý dưới đây để chọn được món quà phù hợp nhất.

1. Hoa tươi

Là phụ nữ ai cũng thích hoa, cô giáo của bạn cũng không ngoại lệ. Hãy chọn 1 bó hoa tươi thắm dành tặng cô giáo của mình trong dịp này để thể thiện sự biết ơn và truyền thống “Tôn sư trọng đạo”. Mỗi loài hoa mang 1 ý nghĩa khác nhau, bạn có thể tham khảo 1 vày ý nghĩa của các loại hoa để chó sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Hoa lan là loài hoa lâu đời và thanh lịch. Nó truyền đạt mọi thông điệp về tình yêu, vẻ đẹpvàsự giàu có. Ngoài ra, nó còn thể hiện tình yêu, sự trân trọng, tôn kính với cô giáo.

Hoa cẩm chướng bày tỏ lòng yêu mến, tình yêu thương sâu đậm. Chúng ta nên chọn hoa cẩm chướng màu hồng hoặc màu đỏ.

Hoa hồng thể hiện tình yêu nồng nàn, sự biết ơn sâu đậm. Chúng ta nên tặng hoa hồng đỏ, hoa hồng phấn hoặc hoa hồng vàng.

Hoa lily thể hiện sự tinh khiết, thanh cao. Nó là loài hoa cao cấp, tươi lâu và hương thơm ngào ngạt. Đặc biệt hoa lily vàng thể hiện lòng biết ơn đối với những người đã giúp đỡ bạn trong cuộc sống.

Hoa cát tường là loạihoa 20/10tặng cô giáomang thông điệp cầu chúc may mắn, thuận lợi tới với cô trong cuộc sống.

Hoa, món quà ý nghĩa dành tặng cô giáo dịp 20/10

2. Vải may áo dài

Áo dài truyền thống là trang phục rất được các chị em phụ nữ ưa chuộng, đặc biệt là các cô giáo. Áo dài gắn liền với những buổi chào cờ, những dịp đặc biệt. Vì vậy, vải áo dài là 1 món quà lí tưởng để dàng tặng cô giáo của bạn trong ngày 20/10 này. Tuy nhiên, bạn cần chọn loại phải phù hợp với cô giáo của bạn nha. Bạn hãy chọn vải áo dài có chất liệu mềm mịn, độ rũ tốt để khi cô giáo mặc lên sẽ giữ nguyên được vẻ thướt tha vốn có của áo dài.Khi chọn vải áo dài cần lưu ý về họa tiết và màu sắc để chọn phù hợp với cô giáo, tránh những màu sắc lòe loẹt. Bạn cần lưu ý thêm đến chiều cao của cô giáo để chọn khổ vải cho phù hợp nha.

3. Nước hoa

Nước hoa là 1 món quà rất thích hợp để dành tặng cô giáo của mình trong dip này. Bạn chỉ cần chọn 1 mùi hương thanh khết, nhẹ nhàng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nức hoa với giá tiền khác nhau, loại đắt cũng có hoặc loại vừa tiền cũng có. Túy nhiên, bạn nên lựa chọn thật kĩ và tìm đến của hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Quà tặng tri ân thầy cô mà mua hàng fake thì rất không nên. Nếu bạn không biết lựa chọn nước hoa, bạn có thể nhờ phụ huynh giúp đỡ chọn lựa.

Quà tặng cô giáo 20/10

Lọ nước hoa với mùi hương nhẹ nhàng, thanh khiết là sự lựa chọn số 1

4. Túi xách – ví

Đặc điểm nổi bật của phái nữ nói chung là rất thích những phụ kiện thời trang. Vậy nên chọntúi xách hoặc 1 chiếc ví cầm tay nhỏ xinh là lựa chọn khá phù hợp.Tuy nhiên cũng có 1 vài lưu ý nhỏ cho bạn khi chọn túi ví tặng cô nha.

Tặng túi xách cho cô giáo trẻ nên chọn kiểu túi thiết kế đơn giản nhưng trẻ trung, màu đen, trắng hoặc màu nude sẽ dễ kết hợp trang phục. còn với những cô giáo trung tuổi bạn nên lựa chọn những chiếc túi xách có màu trầm như đen, nâu, tím,….

Ngoài màu sắc bạn nên cân nhắc cả chất liệu và kiểu dáng nữa nha. Bạn nên chọn những chiếc túi to bản vừa giáo án để thầy cô đi dạy bở thời gian chủ yếu của cô là ở trường và gắn liền với chúng mình mà.

5. Khăn quàng cổ

Thời tiết bắt đầu se lạnh, 1 chiếc khăn quàng cổ cũng là 1 món quà hợp lí để dành tặng cô giáo của bạn. Bạn có thể lựa chọn những chất liệu như: khăn len, khăn lụa, khăn voan, haychiếc khăn handmade tùy thuộc vào vào sở thích và phong cách ăn mặc của cô giáo. Với món quà này, cô giáo sẽ cam nhận được sự ấm áp của học trò dành cho cô. Cô sẽ rất cảm động đấy bạn nha.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những món quà độc và lạ cho dịp 8/3 năm nay

Những món quà độc và lạ cho dịp 8/3 năm nay

Ngoài những món quà bình thường và những loài hoa quen thuộc, năm nay, thị trường hoa - quà 8/3 Việt Nam ghi nhận một số sự thay đổi với sự góp mặt của những món quà độc, lạ như: hoa hồng đen, hoa hồng vàng hay ví vẽ chân dung chính chủ.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!