Gợi ý bếp từ Nagakawa NAG1202M – bếp từ đôi nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Danh sách bếp từ đôi nên mua năm 2023 xuất hiện bếp từ Nagakawa NAG1202M. Cùng xem xem dòng bếp này mang đến những ưu điểm gì và còn tồn tại hạn chế nào không nhé.

Phân tích về xuất xứ, thiết kế, tính năng cũng như trải nghiệm khi dùng bếp từ Nagakawa NAG1202M để bạn có được cái nhìn bao quát nhất và đưa ra quyết định rinh về cho gia đình. Hy vọng rằng đây tiếp tục là bài viết đáng đọc trong chuỗi review mà Web So Sánh vẫn cung cấp.

Giới thiệu sơ qua về bếp từ đôi Nagakawa NAG1202M

Đầu tiên thì cần nói ngay về kích thước của bếp từ Nagakawa NAG1202M là 730x430mm. Bếp từ 2 vùng nấu Nagakawa công suất từng vùng lần lượt là 2000W và 2400W. Thiết kế đôi không hề thừa mà đáp ứng được nhu cầu nấu hai món đồng thời của nhiều gia đình Việt Nam hiện nay.

Nhiều người lúc mới nghe tên sẽ nghĩ rằng bếp từ Nagakawa NAG1202M đến từ Nhật Bản. Thực tế đây là sản phẩm bếp từ của Việt Nam. Dòng bếp này của brand trong nước nhưng vẫn có đầy đủ các tính năng mà người dùng mong đợi. Bếp từ của hãng sản xuất tại Malaysia.

bep-tu-nagakawa-nag1202m
Bếp từ Nagakawa NAG1202M của Việt Nam, sản xuất tại Malaysia

Đặc điểm nổi bật nhất khi nói về bếp từ Nagakawa NAG1202M là dùng loại kính Kanger bền bỉ, có hệ điều hành kép Dual Core, dùng công nghệ Inverter để vận hành tốt và tiết kiệm điện, có công nghệ chống nhiệt lan tỏa, cảm ứng trào nước, quá nhiệt cũng như khóa an toàn. Với một sản phẩm Việt Nam mua tại Việt Nam thì cũng dễ dàng để bảo hành hơn hẳn so với các dòng nhập khẩu nguyên chiếc hay hãng chưa có phân phối chính hãng tại Việt Nam chẳng hạn.

Đánh giá chi tiết về bếp từ Nagakawa NAG1202M

Thiết kế của bếp từ 2 vùng nấu Nagakawa NAG1202M xem có gì đặc biệt

Bảng điều khiển của bếp từ Nagakawa NAG1202M dạng cảm ứng, dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ. Các nút bấm khi dùng nhạy bén nhưng vẫn cần lưu ý là khi tay có nước hay mặt kính bị bẩn thì hơi khó thao tác.

Thiết kế mặt kính chịu lực Kanger chưa phải loại cao cấp nhất hiện nay nhưng cơ bản vẫn có đầy đủ khả năng chịu nhiệt, chống sốc nhiệt, hạn chế va chạm và dễ dàng vệ sinh. Khi dùng bếp từ đôi Nagakawa NAG1202M chú ý lau dọn vệ sinh thường xuyên sau mỗi lần nấu thì không phải quá lo lắng.

bep-tu-nagakawa-nag1202m-1
Bếp từ âm 2 vùng nấu Nagakawa NAG1202M

Sử dụng bếp từ đôi Nagakawa NAG1202M liệu có tốt?

Điều mọi người chú trọng khi mua bếp từ Nagakawa NAG1202M chắc chắn là xem xem sản phẩm này có chức năng gì nổi bật và tính năng gì tối ưu. Bếp điện từ Nagakawa thì có các chế độ nấu đa dạng, chế biến linh hoạt được rất nhiều món ăn. Dòng bếp này có công suất từng vùng là 2400W, và đều có tính năng gia nhiệt nhanh.

Hệ điều hành kép thì giúp cho bếp từ âm 2 vùng nấu Nagakawa NAG1202M hoạt động ổn áp, bền bỉ qua thời gian, duy trì chất lượng món ăn cũng như mang đến trải nghiệm thoải mái dễ chịu khi sử dụng.

bep-tu-nagakawa-nag1202m-2
Bếp từ âm 2 vùng nấu Nagakawa NAG1202M nấu nhanh

Còn về tính năng an toàn thì bếp từ Nagakawa NAG1202M tự động tắt nguồn khi mà bếp không hoạt động lâu. Khi đun nấu mà phát hiện nhiệt độ quá cao nguy hiểm thì cũng tự tắt, hạn chế tối đa nguy hiểm. Thiết bị này còn có đèn báo hiệu trạng thái hoạt động nữa. Khi mà hẹn giờ cũng có đèn cảnh báo và tiếng kêu cho người dùng tiện theo dõi.

Kết luận có nên mua bếp từ Nagakawa NAG1202M hay không?

Giá thành chung của bếp từ đôi hiện nay trong khoảng chục triệu là rinh về được sản phẩm ưng ý. Như với bếp từ Nagakawa NAG1202M này có giá dao động trong khoảng 12 triệu. Mức giá này vẫn hợp lý với phần đông các gia đình Việt Nam.

Nhìn chung thì với ngoại hình đẹp mắt, với công suất cao, đầy đủ các tính năng cần thiết ở bếp từ và tích hợp thêm công nghệ Inverter, hệ điều hành kép…thì sản phẩm này là đáng rinh. Lựa chọn ngay đơn vị phân phối uy tín để rinh về bếp từ âm 2 vùng nấu Nagakawa NAG1202M chuẩn chính hãng nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!