Gợi ý bột ăn dặm cho bé 5 tháng tuổi tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẹ đang cần tìm bột ăn dặm tốt nhất cho bé 5 tháng tuổi. Vậy hãy xem ngay gợi ý các loại bột ăn dặm cho bé 5 tháng tuổi tốt nhất hiện nay và lựa chọn cho bé yêu của mình loại bột ăn dặm phù hợp nhất cho các mẹ nhé.

Chắc hẳn các mẹ đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu về các loại bột ăn dặm được bày bán trên thị trường hiện nay từ trong và ngoài nước như Meiji, Nestle, Wakodo, NutiFood, Pigeon… Và các mẹ quá hoang mang khi không biết nên lựa chọn sản phẩm bột ăn dặm nào thì tốt nhất và phù hợp nhất với bé yêu?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, bột ăn dặm tốt nhất cho bé 5 tháng tuổi ngoài việc đáp ứng các yếu tố về giá trị dinh dưỡng, độ an toàn thì vấn đề phù hợp với nhu cầu và thể trạng của bé là tiêu chí quan trọng hơn cả. Một sản phẩm bột ăn dặm tốt nhất dành cho bé 5 tháng tuổi là khi bé ăn ngon miệng, bé hấp thu và tiêu hóa tốt.

Sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua một số thương hiệu có sản phẩm bột ăn dặm cho bé 5 tháng tuổi tốt nhất và bán chạy nhất hiện nay:

1. Bột ăn dặm Wakodo cho bé 5 tháng tuổi

Có xuất xứ từ Nhật Bản, bột ăn dặm Wakodo được làm hoàn toàn từ gạo Koshihikari của Nhật. Bột ăn dặm Wakodo được các mẹ ưa chuộng vì bột mịn, mềm, nhuyễn và dễ hoàn tan trong nước, giúp trẻ nhai nuốt dễ dàng và tốt cho hệ tiêu hóa của bé. Bột ăn dặm Wakodo cho bé 5 tháng tuổi có nhiều hương vị khác nhau như: vị bí đỏ và khoai lang; vị gà, cà rốt, rau bina; vị gà, phô mai và hành tây; vị rau củ hỗn hợp; vị cá bơn; vị cá tuyết và rau củ; vị súp kem bắp; vị rau cải…

2. Bột ăn dặm Pigeon cho bé 5 tháng tuổi

Bột ăn dặm tốt nhất cho bé Pigeon
Bột ăn dặm tốt nhất cho bé Pigeon

Bột dặm Pigeon cho bé 5 tháng tuổi cũng được nhiều bé yêu thích vì có mùi thơm nhẹ nhàng cùng vị ngọt thanh mát. Thành phần dinh dưỡng trong bột Pigeon đầy đủ và phù hợp với sự phát triển của các bé ở giai đoạn 5 tháng tuổi, giúp các bé phát triển tối đa. Đặc biệt, các bé sẽ ăn vô cùng ngon miệng khi được thay đổi khẩu vị liên tục với: vị ngô; vị rong biển cá bào; vị gà phô mai, vị rau củ tổng hợp,…

3. Bột ăn dặm Meiji cho bé 5 tháng tuổi

Bột ăn dặm Meiji cho bé 5 tháng tuổi
Bột ăn dặm Meiji cho bé 5 tháng tuổi

Bột ăn dặm cho bé 5 tháng tuổi Meiji có nhiều vị khác nhau như: vị gạo yến mạch, vị súp ngô, vị rau củ, vị bí đỏ và rau bó xôi… Ngoài việc đảm bảo các thành phần dinh dưỡng thiết yếu như vitamin A, B, C, D, sắt, canxi, phốt pho, DHA, I ốt…. bột ăn dặm còn được các mẹ ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon, dễ ăn khi các bé mới bước vào giai đoạn tập ăn dặm.

4. Bột ăn dặm Matsuya cho bé 5 tháng tuổi

Bột ăn dặm tốt nhất cho bé Matsuya 
Bột ăn dặm tốt nhất cho bé Matsuya

Bột ăn dặm Matsuya có cung cách đóng gói khá khác biệt so với các mẫu bột ăn dặm của các thương hiệu khác, mỗi túi bột có díp đóng lại để dùng cho những lần sau chứ không chia lượng bột ra cho mỗi lần dùng. Giá thành của bột ăn dặm Matsuya rẻ hơn so với 3 thương hiệu bột ăn dặm kể trên nhưng chất lượng vẫn rất đảm bảo. Bột ăn dặm Matsuya có cho bé 5 tháng tuổi có các hương vị chính như: vị rau củ, vị cá ngừ và 4 loại rau; vị 5 loại rau; vị 4 loại rau, vị cà chua và nấm…

5. Bột ăn dặm Fruto cho bé 5 tháng tuổi

Bột ăn dặm Fruto phù hợp cho các bé từ 4 tháng tuổi trở lên với nhiều hương vị khác nhau như vị đào yến mạch sữa, vị chuối táo sữa, vị bí đỏ gạo lứt sữa và bị bí đỏ mơ sữa. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất tạo màu, bảo quản hay hương liệu nhân tạo nên đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bột ăn dặm được đông đảo các mẹ bà Việt lựa chọn vì chất lượng tốt lại có mức giá bán khá phải chăng, khoảng 85.000 VNĐ/gói 200g.

* Với rất nhiều thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, hy vọng sẽ giúp các mẹ có thể nhanh chóng chọn lựa được bột ăn dặm cho bé 5 tháng tuổi tốt nhất và phù hợp nhất cho bé yêu của mình. Chúc các mẹ thành công!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 bột ăn dặm cho bé 5 tháng tuổi tốt nhất

Top 4 bột ăn dặm cho bé 5 tháng tuổi tốt nhất

Heinz vị lê, mơ đào, việt quất, mơ đào và anh đào, Wakodo 3 vị rau củ, Pigeon vị ngô, Fruto vị bí đỏ – yến mạch là Top 4 loại bột ăn dặm cho bé 5 tháng tuổi được các mẹ đánh giá tốt nhất hiện nay.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!