Gợi ý các món nướng bếp điện thơm ngon không cưỡng lại được

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi điểm qua các món nướng bếp điện thơm ngon mà bạn có thể tự tay làm cho gia đình mình thưởng thức. Cùng đón đọc nhé.

Món nướng luôn là món ăn được nhiều người yêu thích và lựa chọn cho các bữa ăn hàng ngày hay lễ lượt. Do đó, trong căn bếp của mỗi gia đình hiện nay lò nướng là một đồ vật không thể thiếu để chế biến các món nướng.

Các món nướng bếp điện đơn giản và dễ làm

Các bạn hãy tham khảo ngay các món nướng bếp điện dưới đây, để có thể tự tay mình chế biến cho cả gia đình thưởng thức nhé.

1. Thịt nướng

Thịt nướng
Thịt nướng

Đầu tiên, món thịt nướng quốc dân là cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn gợi ý cho các bạn. Tùy theo sở thích, bạn có thể ướp thịt nướng cùng sa tế, chao hay mắc khén (loại gia vị đặc trưng của vùng núi rừng). Từng thớ thịt sẽ tỏa ra mùi thơm ngào ngạt và tiếng “xèo xèo” quá là kích thích vị giác. Đã thế, những miếng thịt được ướp đậm đà, không có khói tỏa ra quá nhiều và bạn có thể điều chỉnh được nhiệt độ phù hợp nên không lo thịt bị cháy khét.

2. Lòng heo nướng

Lòng heo nướng
Lòng heo nướng

Lòng heo sau khi được sơ chế sạch sẽ thì cho dù bạn chế biến bằng cách luộc, nấu cháo… hay nướng đều có độ dai, mềm và chút béo nhẹ đặc trưng không gì có thể sánh bằng.

Bạn có thể nướng lòng heo sa tế hay nướng Hàn Quốc đều có độ thơm ngon hơn so với ban đầu rất nhiều. Đặc biệt, bạn có thể vừa ăn đến đâu và nướng đến đó bằng bếp điện.

3. Bò cuộn nấm kim châm

Bò cuộn nấm kim châm
Bò cuộn nấm kim châm

Với các tín đồ của món nướng, món bò cuộn nấm kim châm sẽ là cái tên đã không còn quá xa lạ gì nữa. Với từng cuộn thịt bò “ôm lấy” nấm kim châm, được quấn quanh sợi hành giúp cố định thành từng miếng đã làm tăng thêm hương vị thơm ngon của món ăn. Sự đơn giản đó đã vô tình làm cho món ăn trở nên hấp dẫn hơn.

Cắn đến đâu bạn sẽ cảm nhận được những thớ thịt bò săn chắc, thơm ngon và ngọt quyện cùng nấm kim châm giòn ngọt thanh tự nhiên. Nó kết hợp cùng chén nước chấm nữa thì không còn gì phải bằng.

4. Bò nướng Hàn Quốc

Bò nướng Hàn Quốc
Bò nướng Hàn Quốc

Món bò nướng Hàn Quốc cũng là một trong những món nướng được mọi người yêu thích. Chỉ với vài nguyên liệu, gia vị đơn giản là các bạn đã có thể chế biến được một món ăn tuyệt vời cho gia đình mình thưởng thức. Hơn hết, món ăn được nướng bằng bếp điện nên không sợ mất thời gian hay khói bụi.

Với những thớ thịt bò căng mọng, ngon ngọt vẹn nguyên như ban đầu. Và chuẩn vị nhất đó là bạn nên ăn kèm thêm rau xà lách, lá vừng và bạc hà thì vô cùng tuyệt vời.

Gợi ý một số dòng bếp nướng điện phù hợp để chế biến các món nướng

Để chế biến các món nướng thơm ngon mà không lo khói bụi và an toàn cho sức khỏe, các bạn có thể tham khảo một số dòng bếp nướng điện dưới đây.

1. Bếp nướng điện Sunhouse SHD4600

Bếp nướng điện Sunhouse SHD4600
Bếp nướng điện Sunhouse SHD4600

Sunhouse SHD4600 có thiết kế gọn gàng, trọng lượng nhẹ nên tiện cho việc sử dụng, di chuyển và cất giữ sản phẩm. Bếp hoạt động với công suất lên đến 1600W, làm nóng mặt bếp nhanh chóng, nướng chín thực phẩm mau và tiết kiệm điện năng. 

Mặt bếp phủ lớp chống dính vân đá hoa cương Whitford tiêu chuẩn Mỹ bền bỉ, kháng khuẩn, nướng ngon, an toàn cho sức khỏe và dễ làm sạch. Núm vặn điều chỉnh các mức công suất với chỉ dẫn dễ hiểu, dễ thao tác cho mọi người sử dụng.

2. Bếp nướng điện Delites BN03

Bếp nướng điện Delites BN03
Bếp nướng điện Delites BN03

Delites BN03 có kiểu dáng đẹp mắt, tiện lợi dùng ở trên bàn ăn gia đình, bàn tiệc… Mặt bếp rộng và phẳng được làm bằng hợp kim nhôm phủ lớp chống dính an toàn cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh. Với phần khe rãnh giúp nướng thực phẩm nhiều nước hay nhiều mỡ ngon hơn, phần phẳng để nướng rau củ tiện dụng.

Với núm vặn điều chỉnh nhiệt độ nướng dễ sử dụng, công suất tối đa 2000W giúp nướng nhanh chóng. Ngoài ra, bếp còn được trang bị tính năng tự ngắt khi quá nhiệt và tự hoạt động lại khi bếp nguội đảm bảo an toàn cho người dùng.

3. Bếp nướng điện Bluestone EGB-7418

Bếp nướng điện Bluestone EGB-7418
Bếp nướng điện Bluestone EGB-7418

Bluestone EGB-7418 có thiết kế đơn giản, tiện dụng với 4 chân cao cứng chắc, đảm bảo bếp đúng vững ở trên mọi mặt phẳng. Bếp hoạt động với công suất 1500W cùng công nghệ làm nóng bằng điện trở cho mặt bếp làm nóng nhanh chóng, nướng chín thức ăn nhanh.

Mặt bếp bằng hợp kim nhôm phủ chống dính Ceramic an toàn, không phản ứng với thức ăn, độ bền cao, hạn chế dính cháy và dễ dàng làm sạch. Với các khe hở hứng mỡ thừa giúp làm giảm chất béo ở trong thức ăn, cho món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, chống ngán và tốt cho sức khỏe hơn.

Hy vọng qua các món nướng bếp điện trên đây các bạn có thể tự mình chế biến cho gia đình thưởng thức trong những bữa ăn hàng ngày hay vào các buổi tiệc sắp tới. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bếp từ Delites có tốt không? Có những ưu nhược điểm gì?

Bếp từ Delites có tốt không? Có những ưu nhược điểm gì?

Thị trường bếp từ ngày nay sau nhiều năm tiếp cận với người Việt đang ngày càng có nhiều đổi mới cả về mặt mẫu mã lẫn thương hiệu, mang tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn về cả giá cả lẫn chất lượng. Nổi bật trong số đó có lẽ phải kể đến bếp từ Delites.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!