Địa điểm mua Gaming Gear tại Quận 10 TP. HCM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một địa chỉ mua gaming gear uy tín sẽ giúp mang tới cho người sử dụng sự đảm bảo khi sử dụng.

Nhắc đến Gaming Gear hẵn là nhiều anh em sẽ rất thích thú, đặc biệt chính là những anh em game thủ. Gaming Gear chính là thuật ngữ ám chỉ các thiết bị điện từ, máy móc, phần cứng hỗ trợ cho việc chơi game chuyên nghiệp ví dụ như là: Tai nghe, chuột, phím, Bungee,.. Và giá thành của những em gaming gear này thì cũng không hề rẻ một xíu nào nhưng bù lại thì chất lượng mấy em này lại tốt hơn những em thiết bị máy móc thông thường rất nhiều.

Hàng chưng bày của các hãng đều có mặt tại APShop | apshop.vn
Hàng trưng bày của các hãng đều có mặt tại APShop | apshop.vn

Hiện nay trên thị trường có vô số các cơ sở cung cấp gaming gear, và trong đó thì cũng không thể tránh khỏi việc có các cơ sở kinh doanh hàng giả hàng nhái, kém chất lượng. Khi mua trúng những sản phẩm như này thì chắc chắn sau khi sử dụng sẽ không đem lại được cảm giác tốt nhất thậm chí là sẽ rất nhanh hư sau khi mua. Vậy thì phải làm sao để tránh được những trường hợp này! Đó là ta cần phải trở thành một khách hàng thông minh, tìm hiểu trước về những cơ sở kinh doanh uy tín chất lượng, đảm bảo được sản phẩm luôn là hàng chính hãng

 Hàng trưng bày của các hãng đều có mặt tại APShop | apshop.vn
Hàng trưng bày của các hãng đều có mặt tại APShop | apshop.vn

AP Shop chính là một trong những shop bán gaming gear lâu đời và uy tín tại TP HCM, ra đời vào năm 2010, với kinh nghiệm hơn 10 năm kinh doanh về lĩnh vực gaming gear thì AP Shop đã có được một chỗ đứng cũng như là uy tín nhất định trong lĩnh vực này.

AP Shop là cửa hàng phân phối các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Razer, Corsair, AKKO, LG,… các sản phẩm ở đây đều được nhập và phân phối trực tiếp đảm bảo các sản phẩm của shop luôn là hàng chính hãng chất lượng và không phải những mặt hàng trôi nổi trên thị trường. Khi mua hàng tại đây bạn còn được hỗ trợ chính sách bảo hành tốt nhất đến từ hãng. Shop còn hỗ trợ 1 đổi 1 cho bạn trong vòng 7 ngày  nếu sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất, nên khi mua hàng tại đây bạn hoàn toàn có thể an tâm về các dịch vụ trước và sau khi mua hàng.

Tủ trưng bày các Phụ kiện,… | apshop.vn
Tủ trưng bày các Phụ kiện,… | apshop.vn

Ngoài các dịch hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng thì dịch vụ sau bán hàng của APshop cam kết hỗ trợ tốt nhất cho khách hang,  giải quyết rủi ro và bảo hành nhanh chóng. Dịch vụ giao hàng tận nơi. Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí. một cửa hàng chất lượng như vậy thì bạn không nên bỏ lỡ đâu, ngại gì mà không tới trải nghiệm sản phẩm và chất lượng dịch vụ tại đây.

?????? ?????? ????

CHUYÊN GAMING GEAR, HIGH END PC, LAPTOP

? 370 Đường 3/2, Phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

? Mua hàng: 0938 975 268 – Bảo hành: 0902 564 139

? Website: https://apshop.vn/

 

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!