Gợi ý một số model máy hút mùi ô tô Sharp được ưa chuộng nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo qua một số gợi ý máy hút mùi ô tô Sharp đang được ưa chuộng nhất trong 2023 nhé.

Không chỉ máy hút mùi gia đình, mà máy hút mùi ô tô hiện cũng đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Sharp được mệnh danh là một trong những thương hiệu quốc dân trong ngành sản xuất thiết bị lọc không khí, máy hút mùi ô tô Sharp chính là sự lựa chọn số 1 của nhiều người dùng.

Tại sao nên chọn máy hút mùi ô tô Sharp?

Khi nhắc đến máy hút mùi ô tô, Sharp chính là một trong những thương hiệu đầu tiên được người dùng nghĩ đến. Bởi nó không chỉ sở hữu công nghệ hút bụi, mùi hiện đại mà các sản phẩm còn được đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng, độ bền cao mà giá bán lại phải chăng. Tại sao nên lựa chọn máy hút mùi ô tô Sharp? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

1. Thiết kế sang trọng và hiện đại

Hầu hết, các sản phẩm máy hút mùi ô tô Sharp trên thị trường hiện nay đều có thiết kế hiện đại và nhỏ gọn. Vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa ABS nhằm cắt giảm trọng lượng, tăng khả năng thoát nhiệt và chịu lực tốt hơn. Đặc biệt, đây là dòng máy hút mùi dành cho ô tô nên Sharp đã chú trọng đến việc tối ưu trọng lượng cùng kích thước máy. Do đó, nó vận hành trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

Máy hút mùi ô tô Sharp IG-LC15
Máy hút mùi ô tô Sharp IG-LC15

2. Làm sạch không khí hiệu quả và nhanh chóng

Máy có sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống động cơ lõi đồng cùng màng lọc Hepa hiện đại. Do đó, nó có khả năng lọc bụi và khử mùi hiệu quả, nhanh chóng. Máy hút mùi ô tô Sharp mang đến hiệu suất lọc không khí, hút bụi cao hơn nhiều lần so với các thiết bị cùng loại khác.

3. Hoạt động êm ái

Ngoài hiệu năng, thì trải nghiệm sử dụng của người dùng cũng là một trong những yếu tố được Sharp chú trọng và cải tiến trên các sản phẩm của mình. Chính vì vậy, máy hút mùi ô tô Sharp luôn được giới hạn độ ồn về mức thấp nhất. Nên nó hạn chế tiếng ồn không làm ảnh hưởng đến người dùng, gây phân tâm khi lái xe cũng như khó chịu với tiếng ồn do máy gây ra.

4. Giá thành phải chăng

Sharp là một trong những thương hiệu lớn có sức ảnh hưởng quốc tế. Nhưng máy hút mùi ô tô Sharp vẫn luôn có mức giá bán hấp dẫn và phù hợp với đại đa số người dùng Việt.

Top 3 máy hút mùi ô tô Sharp hot nhất 2023

Nên mua máy hút mùi ô tô Sharp loại nào tốt? Các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay một số gợi ý dưới đây nhé.

1. Máy hút mùi ô tô Sharp IG-GC2E

Máy hút mùi ô tô Sharp IG-GC2E
Máy hút mùi ô tô Sharp IG-GC2E

Sharp IG-GC2E sở hữu thiết kế sang trọng cùng kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp sử dụng trong không gian ô tô. Máy có kích thước chỉ 7.5 x 16.5 x 6.5cm cùng trọng lượng 0.26kg hoàn toàn vừa vặn với thiết kế ngăn để ly trong ô tô.

Máy lọc không khí xe hơi Sharp IG-GC2E-B được trang bị cổng sạc DC12V cho phép người dùng dễ dàng sạc và sử dụng máy ngay trên hệ thống sạch của ô tô. Máy hoạt động với công suất nhỏ, phù hợp với diện tích từ 3.6m2. Với công nghệ Plasmacluster độc quyền của Sharp cho khả năng khử mùi nhanh chóng và an toàn tuyệt đối cho người dùng.

2. Máy hút mùi ô tô Sharp IG-LC15

Sharp IG-LC15 là một trong những model máy hút mùi ô tô được người dùng đánh giá cao về chất lượng lẫn thiết kế. Máy được tích hợp 2 đầu phát ion Plasma thay vì một đầu giúp mang đến mật độ ion lớn đến 25000/cm3 cho tốc độ khử mùi siêu nhanh chóng chỉ trong vòng 20 phút.

Máy lọc không khí ô tô Sharp IG-LC15 được trang bị đến 3 chế độ hút và lọc bụi với lưu lượng gió khác nhau nên người dùng sẽ dễ dàng vận hành máy. Bộ lọc Hepa cao cấp mang đến hiệu quả vượt trội đối với cả bụi mịn, phấn hoa hay tác nhân dị ứng có kích thước từ nano.

3. Máy hút mùi ô tô Sharp IG-NX2E

Máy hút mùi ô tô Sharp IG-NX2E
Máy hút mùi ô tô Sharp IG-NX2E

Sharp IG-NX2E thu hút người dùng với kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng và hiện đại. Máy có 3 màu sắc cho người dùng lựa chọn đó là đen, xanh và trắng. Sharp IG-NX2E hoạt động với mức công suất 1.4W mang đến hiệu quả lọc vượt trong diện tích 3.6m2.

Máy lọc không khí ô tô Sharp IG-NX2E được trang bị công nghệ khử mùi, diệt khuẩn độc quyền Plasma ion mang đến hiệu quả vận hành vô cùng ấn tượng. Máy khi hoạt động chỉ có độ ồn 18 – 33dB nên không gây khó chịu cho người dùng khi đang ngồi trên xe.

Tóm lại, máy hút mùi ô tô Sharp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chiếc xe yêu của bạn để mang đến sự thoải mái, an toàn cho những chuyến đi. Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về máy hút mùi ô tô đến từ thương hiệu Sharp hy vọng sẽ giúp ích được các bạn bạn trong quá trình tham khảo và chọn mua máy.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!