Gợi ý những cách cắm lay ơn đẹp cho dịp Tết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hoa lay ơn với nhiều sắc màu đa dạng luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho những bình hoa dịp Tết. Có ý nghĩa như sự tỏ bày, những bông hoa lay ơn chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một cái Tết ý nghĩa và vui vẻ.

Hoa lay ơn có rất nhiều ý nghĩa nên người Việt Nam thường thích cắm lay ơn trong những ngày Tết Nguyên Đán. Nếu bạn đang tìm cách tự cắm một bình hoa lay ơn, hãy tham khảo các cách cắm lay ơn đẹp cho dịp Tết sau đây nhé!

Cách cắm hoa lay ơn ngập trong bình là cách cắm hoa bắt nguồn từ phương Tây, trông rất lạ và đẹp phải không nào? Bạn chỉ cần cắt hết phần lá và một phần cuống hoa, cắm vào miếng xốp rồi cho vào một chiếc bình thật cao là được!

Nếu đang tìm một cách cắm hoa mới lạ, không phải trong bình thì hãy tham khảo cách cắm trong chiếc ly như thế này nhé. Kết hợp lay ơn vàng với vài bông hoa cúc vàng chắc chắn sẽ giúp bình hoa nhà bạn tinh tế và nghệ thuật hơn nhiều đấy.

Hoa ly vàng kết hợp với hoa lay hơn cũng là một cách cắm hay. Cách này tuy đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và đẹp mắt, rất hợp khi trang trí trên bàn khách hay bàn tiệc. Đừng thấy nó đơn giản quá mà chê bạn nhé, đây là kiểu cắm hoa Nhật Bản đấy, bạn có thể kiếm thêm vài cành lá cắm xung quanh, sẽ đỡ đơn điệu hơn.

Cách cắm hoa lay ơn này rất quen thuộc phải không nào? Chỉ cần một chiếc bình pha lê và 9-10 cành lay ơn là bạn đã có thể có một bình hoa rất đẹp rồi. Nếu muốn đỡ đơn điệu có thể pha thêm màu sắc bằng cách không mua cùng một loại lay ơn mà mua nhiều màu hoa khác nhau. Tuy nhiên, hoa cùng một màu cũng có cái hay mà, đúng không?

Đơn giản nhưng không kém phần tinh tế là điều bạn có thể nói về bình hoa lay ơn này!

Chỉ cần mấy cành hoa vàng và mấy cành hoa đỏ là đủ để tạo nên một lọ hoa lay ơn đẹp rồi, tuy đơn giản nhưng vẫn đầy sức hút đúng không?

Chỉ cần một vài cành hoa lay ơn và một chiếc bình thủy tinh đơn giản thôi là bạn đã có thể có được một “tác phẩm nghệ thuật” hoàn hảo rồi!

Một lẵng hoa với sự kết hợp giữa lay ơn, cúc, thược dược và một vài loài hoa khác, trông cũng đẹp đúng không nào?

Một bình hoa lay ơn trắng trông thật tinh khôi, thuần khiết như buổi sáng đầu năm mới vậy. Trong không gian mà cái gì cũng rực rỡ thì rõ ràng một bình hoa như thế này sẽ giúp bạn refresh hơn rất nhiều.

Bạn có thấy cách cắm này đơn giản nhưng đẹp không?

Một “bộ” hoa lay ơn thế này trông cũng tuyệt vời phải không nào? Trông đơn giản mà vẫn ấn tượng!

Trên đây chỉ là một số cách cắm hoa lay ơn đơn giản mà thôi, bạn còn biết những cách cắm hoa nào nữa, hãy chia sẻ cùng chúng tôi!

Chúc các bạn có những bình hoa đẹp đón Tết!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!