Gợi ý Top 3 máy lọc không khí âm trần được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn top 3 máy lọc không khí âm trần chính hãng đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

Máy lọc không khí âm trần mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống của con người bởi không chỉ có chức năng làm sạch không khí mà còn bảo vệ sức khỏe một cách hiệu quả.

Những ưu điểm khi sử dụng máy lọc không khí âm trần

Sau đây là những ưu điểm của máy lọc không khí âm trần để biết được lý do vì sao sản phẩm này lại nhận được nhiều sự lựa chọn của người dùng đến như vậy?

  • Sản phẩm cho hiệu quả lọc sạch không khí hiệu quả gần như tối đa, ứng dụng các công nghệ hiện đại và tiên tiến như công nghệ UV quang xúc tác TiO2, công nghệ khử trùng Air Magic và hệ thống lọc Hepa…
  • Máy lọc không khí âm trần được đặt trực tiếp lên trần nên có khả năng làm sạch không khí hiệu quả, phù hợp sử dụng trong những không gian rộng lớn như trường học, bệnh viện hay những nơi công cộng…
  • Tiết kiệm được chi phí, hiệu quả cao thay vì bạn phải lắp đặt thêm máy hút bụi hay máy hút ẩm.
  • Máy có thiết kế dạng âm trần nên thường có thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng và vô cùng tiện dụng. Đặc biệt, hầu hết các dòng máy lọc không khí âm trần đều được trang bị thêm chiếc Remote để điều khiển từ xa hiệu quả với nhiều chức năng hiện đại.

Top 3 máy lọc không khí âm trần được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy lọc không khí âm trần là một trong những thiết bị lọc không khí hiệu quả để loại bỏ các tác nhân gây ô nhiễm của môi trường. Sau đây là top 3 máy lọc không khí âm trần chính hãng và đang được ưa chuộng trên thị trường.

1. Máy lọc không khí âm trần Dr-ion i480

Máy lọc không khí âm trần Dr-ion i480
Máy lọc không khí âm trần Dr-ion i480

Dr-ion i480 hoạt động theo cơ chế lọc không khí tuần hoàn bằng màng lọc Hepa. Máy giúp lọc sạch hiệu quả và nhanh chóng các vi khuẩn, nấm mốc đồng thời còn khử các loại mùi hôi khó chịu. Đây là các tác nhân gây hại, thường hay tồn tại ở trong không khí làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. 

Máy lọc không khí âm trần Dr-ion i480 sở hữu thiết kế dạng hình hộp, được lắp đặt âm tường do đó phù hợp sử dụng trong các không gian như văn phòng, căn hộ, biệt thự…. Máy có thiết kế sang trọng với màu trắng chủ đạo tạo thêm phần sang trọng, thẩm mỹ cho không gian nội thất. Đặc biệt, Dr-ion i480 có thiết kế đơn giản nên dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

2. Máy lọc không khí âm trần PureSys AIO-30

Máy lọc không khí âm trần PureSys AIO-30
Máy lọc không khí âm trần PureSys AIO-30

PureSys AIO-30 có thiết kế đơn giản với lớp bọc nhôm sang trọng và bền bỉ. Máy có thiết kế âm trần hiện đại mang đến nhiều sự tiện lợi cho người dùng đồng thời còn tiết kiệm được không gian và lọc sạch hiệu quả. PureSys AIO-30 có khả năng lọc sạch không khí hiệu quả lên đến 6 lần, vượt trội hơn hẳn so với các thiết bị khác.

Máy lọc không khí âm trần PureSys AIO-30 được trang bị hệ thống khử mùi hiện đại và tiên tiến với hệ thống 3D vô cùng an toàn mang đến không khí trong lành, thoải mái nhất cho người dùng. Máy sử dụng hiệu quả cho những không gian có diện tích lớn lên đến 66m2.

3. Máy lọc không khí âm trần QQair AC-1000R

Máy lọc không khí âm trần QQair AC-1000R
Máy lọc không khí âm trần QQair AC-1000R

QQair AC-1000R được thiết kế theo dạng hình khối chữ nhật cho hiệu suất làm sạch cao lên đến 98%. Máy được thiết kế 4 tầng đó là tầng lọc thô, tầng lọc tĩnh điện, tầng lọc than hoạt tính, tầng lọc tạo ion âm giúp loại bỏ được các vi khuẩn, virus hay mùi hôi khó chịu.

Máy lọc không khí âm trần QQair AC-1000R sử dụng an toàn, hiệu quả với độ ồn thấp cũng nhiều chế độ thông minh và hiện đại mang đến cho bạn sự thoải mái, dễ chịu ngay cả vào ban đêm. QQair AC-1000R được trang bị thêm remote điều khiển từ xa để người dùng tiện hơn khi sử dụng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về top 3 máy lọc không khí âm trần được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!