Gợi ý top 3 quạt treo tường Panasonic đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn quạt treo tường Panasonic nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này để có thể tìm kiếm được một sản phẩm làm mát phù hợp nhất cho gia đình mình nhé.

Vào mùa hè, nhiều gia đình lại bắt đầu tìm kiếm các thì làm mát như quạt, điều hòa… và chúng ta không thể không nhắc đến quạt treo tường trong danh sách này. Đặc biệt, quạt treo tường Panasonic đang là cái tên làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Đánh giá quạt treo tường Panasonic có tốt không?

Để đánh giá quạt treo tường Panasonic có tốt không? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những ưu nhược điểm của sản phẩm này nhé.

Ưu điểm

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp với không gian của các hộ gia đình Việt.
  • Cung cấp khả năng làm mát trên diện tích lớn, vòng quay rộng giúp phân bổ gió đều khắp căn phòng.
  • Nhiều tốc độ gió đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.
  • Quạt được tích hợp chức năng hẹn giờ, nên người dùng có thể chủ động tắt khi không sử dụng nhằm tránh lãng phí điện năng tiêu thụ.
  • Lồng quạt được thiết kế chắc chắn với các dây bện chặt bảo vệ người dùng khi tiếp xúc với quạt.
  • Quạt treo tường Panasonic hoạt động vô cùng êm ái, không gây ra tiếng ồn và tiết kiệm điện năng một cách đáng kể.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.
  • Chỉ đặt cố định một chỗ, không thể di chuyển.

Top 3 quạt treo tường Panasonic được tin dùng nhất hiện nay

Sau đây, các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo top 3 quạt treo tường Panasonic có chất lượng tốt và được tin dùng nhất hiện nay để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với bản thân và gia đình.

1. Quạt treo tường Panasonic F-409U

Quạt treo tường Panasonic F-409U
Quạt treo tường Panasonic F-409U

Panasonic F-409U là dòng quạt treo tường chắc chắn, kiểu dáng gọn gàng nên không chiếm quá nhiều diện tích, tiết kiệm tối đa không gian sử dụng. Quạt được chế tạo thông minh với động cơ hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn mang lại sự thoải mái khi sử dụng. Panasonic F-409U có tốc độ vòng quay 1341 vòng/phút và kích thước cánh quạt 40cm mang lại lượng gió làm mát tối đa và hiệu quả.

Quạt treo tường Panasonic F-409U có kích thước cánh quạt lớn 40cm sải cánh lớn khắp căn phòng, mang lại lượng gió làm mát tối đa giúp bạn có một không gian thoáng mát và dễ chịu. Cánh quạt làm bằng kim loại mang lại giá trị sử dụng lâu dài và bền bỉ với người sử dụng. 

2. Quạt treo tường Panasonic F-409M

Quạt treo tường Panasonic F-409M
Quạt treo tường Panasonic F-409M

Panasonic F-409M có thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn và chắc chắn với 2 màu xanh và trắng ngà cho người dùng thoải mái lựa chọn. Lồng quạt được làm bằng kim loại phủ sơn tĩnh điện không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn có độ bền cao. Với các nan quạt đan khít vào nhau để không bị lọt tay khi chạm vào, vô cùng an toàn cho người dùng. Đặc biệt, lồng và cánh quạt còn có thể tháo rời giúp việc vệ sinh, lau chùi trở nên đơn giản.

Quạt treo tường Panasonic F-409M hoạt động với công suất lên đến 51W, có khả năng tạo ra lưu lượng gió 63m3/phút giúp làm mát nhanh cho những không gian có diện tích rộng như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc… Với tính năng hẹn giờ 1, 3, 6 tiếng sẽ tự động tắt quạt tại thời điểm bạn mong muốn, mang đến những giấc ngủ sâu và yên tâm hơn khi sử dụng.

3. Quạt treo tường Panasonic F-50YUZ

Quạt treo tường Panasonic F-50YUZ
Quạt treo tường Panasonic F-50YUZ

Panasonic F-50YUZ có thiết kế đơn giản nhưng lại không kém phần nổi bật với gam màu đen cổ điển, phù hợp sử dụng trong nhiều không gian nội thất khác nhau. Quạt có khả năng tạo ra luồng gió mạnh giúp làm mát một không gian rộng lớn, nhanh chóng thổi bay cái nóng của mùa hè.

Quạt treo tường Panasonic F-50YUZ  có 3 cánh được làm hoàn toàn từ nhựa với sải cánh 50cm. Cánh có thiết kế độc đáo, độ bền cao có thể quay ở tốc độ lớn cho tốc độ gió đạt 300m/phút. Lồng quạt với các nan quạt được lấy cảm hứng từ cánh stator giảm thiểu được tình trạng mất áp lực và tạo ra luồng gió tối đa.

Bạn còn chần chờ gì mà không chọn cho mình một chiếc quạt treo tường Panasonic ưng ý nhất để xua đi cái nóng bức của mùa hè. Chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm tốt và ưng ý nhất khi sử dụng sản phẩm này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!