Gợi ý top 3 quạt treo tường Akifan bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua quạt treo tường Akifan nhưng chưa biết chọn dòng sản phẩm nào thì hãy tham khảo ngay 3 mẫu quạt treo tường này nhé!

Hè đến là thời điểm quạt điện lên ngôi. Trong số những sản phẩm được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất  hiện nay thì quạt treo tường Akifan là loại quạt có doanh số cao nhất. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn dòng quạt treo tường nào đến từ thương hiệu Akifan thì hãy để Websosanh gợi ý cho bạn 3 mẫu sau đây.

Quạt treo tường Akifan TR1428

Kiểu dáng là yếu tố đầu tiên chinh phục người tiêu dùng khi muốn chọn mua một sản phẩm nào đó. Hiểu được điều đó nên khi thiết kế quạt treo tường Akifan TR1428, nhà sản xuất đã chú trọng đến việc tạo ấn tượng cho người mua.

quạt treo tường Akifan
Quạt treo tường Akifan TR1428 có thể hẹn giờ lên đến 7,5 giờ

Quạt được làm từ nhựa cao cấp với màu sắc tươi sáng, hiện đại phù hợp với mọi không gian sống. Ở phần lồng bảo vệ cánh quạt, nhà sản xuất sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện. Tích hợp thành 120 nan và 2 vòng ở giữa, các nan nhỏ đảm bảo an toàn cho người sử dụng và bảo vệ tốt hơn.

Quạt được cài đặt 3 cấp độ gió khác nhau để người dùng lựa chọn. Khác với nhiều mẫu quạt treo tường khác, khi muốn điều khiển bạn cần lại gần và kéo dây tích hợp với quạt. Nhưng ở mẫu quạt treo tường Akifan này, bạn chỉ cần ngồi một chỗ và sử dụng remote để thay đổi tốc độ gió và hướng quạt. Đặc biệt, quạt còn được cài đặt chức năng hẹn giờ, cho phép bạn hẹn giờ lên đến 7,5 tiếng.

Quạt treo tường model Akifan TC118

Mẫu quạt  Akifan TC118 này gây ấn tượng với khách hàng bởi công suất lớn. Quạt hoạt động với công suất cao 65W nên khả năng tạo gió của quạt rất nhanh và mạnh. Do đó, việc làm mát cũng hiệu quả hơn.

quạt treo tường Akifan
Quạt treo công nghiệp Akifan TC118 có thiết kế tone màu đen – cam

Cánh quạt được làm bằng nhựa và sắt sơn tĩnh điện. Trong đó hộp động cơ và cánh làm bằng nhựa còn thân và lồng làm bằng sắt sơn tĩnh điện. Thiết kế của quạt là sự kết hợp hài hòa giữa màu đen sang trọng và màu cam nổi bật. Quạt cũng được cài đặt 3 cấp độ gió khác nhau. Tuy nhiên, ở mẫu quạt này, người dùng phải lại gần và chọn một trong hai dây để điều chỉnh hướng và tốc độ gió.

Ưu điểm của mẫu quạt treo tường Akifan này là độ bền và độ chắc chắn cao. Do thân máy làm bằng sắt sơn tĩnh điện nên khi vận hành máy không bị rung lắc. Đồng thời, chất liệu này không dễ bị móp méo hay cong vênh khi va đập. Vì vậy, độ bền cũng cao hơn so với các sản phẩm làm từ nhựa.

Quạt treo tường 2 dây Akifan TC44

Akifan TC44 nhà sản xuất mang đến cho khách hàng 4 sự lựa chọn. Tùy theo nhu cầu, gu thẩm mỹ cũng như phong cách thiết kế nội thất mà người dùng lựa chọn màu xanh lá cây, xanh ngọc, xanh lam và xám.

Lồng quạt được làm bằng sắt sơn tĩnh điện, gồm các nan nhỏ xếp đều nhau để bảo vệ cánh quạt. Đồng thời đảm bảo an toàn tốt nhất cho người dùng. Quạt hoạt động với công suất 47w và được cài đặt 3 cấp độ gió cho người dùng lựa chọn. Bên cạnh đó, quạt còn có thể quay cơ học mang đến hiệu quả làm mát tốt hơn.

quạt treo tường Akifan
Akifan TC44 có thiết kế với 4 gam màu để bạn lựa chọn

Trong thân quạt tích hợp 2 dây dùng để điều chỉnh tốc độ gió và hướng gió của quạt. Nếu không muốn kéo dây, bạn có thể xoay núm xoay hình mũi tên trên thân quạt để chọn cấp độ gió. Với mẫu quạt treo tường này, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề diện tích. Bởi vì nó không chiếm diện tích mặt đất của căn phòng.

Trên đây là 3 mẫu quạt treo tường Akifan bán chạy nhất trong thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc quạt phù hợp cho gia đình mình đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá nhé!

 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!