Gợi ý top 3 tủ mát đứng tốt nhất hiện nay nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ mát đứng nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 3 sản phẩm được giới thiệu trong bài viết này nhé.

Tủ mát đứng sở hữu thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng tiện lợi nên hiện đang được sử dụng nhiều ở nhà hàng, siêu thị, tạp hóa… Bên cạnh đó hiện nay thị trường có sự xuất hiện của khá nhiều các thương hiệu tủ mát đứng để lựa chọn. Vậy tủ mát đứng nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 3 sản phẩm được giới thiệu trong bài viết này nhé.

Tủ mát đứng là gì? 

Tủ mát đứng được thiết kế đứng như chiếc tủ lạnh nhưng cửa được làm bằng kính giúp người dùng dễ dàng quan sát được thực phẩm, nước uống ở bên trong trước khi lấy ra. Tủ mát đứng phù hợp với quy mô ở siêu thị, nhà hàng, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng thực phẩm tươi sống…

Tủ mát đứng được trang bị công nghệ giữ lạnh hiện đại, có hệ thống sấy kính nên hạn chế được tình trạng đọng sương ở bên ngoài. Ngoài ra tủ còn có dung tích chứa lớn nên các bạn có thể bảo quản và trưng bày một lượng thực phẩm, nước uống lớn.

Top 3 tủ mát đứng tốt nhất hiện nay

Tiếp theo chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn top 3 tủ mát đứng tốt nhất hiện nay để tham khảo và lựa chọn nhé.

1. Tủ mát đứng Hòa Phát HSC-350F1.N

Hòa Phát HSC-350F1.N được thiết kế 1 cánh cửa cùng kích thước nhỏ gọn nên thích hợp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Tủ được thiết kế thêm bánh xe giúp người dùng dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau. Với cánh sửa sử dụng chất liệu kính 2 lớp chống mờ nhờ vào hệ thống sưởi kính giúp giữ hơi lạnh tốt và dễ dàng quan sát được thực phẩm trưng bày ở bên trong.

Tủ mát đứng Hòa Phát HSC-350F1.N
Tủ mát đứng Hòa Phát HSC-350F1.N

Tủ mát đứng Hòa Phát HSC-350F1.N hoạt động với công suất tiêu thụ 160W giúp tiết kiệm điện một cách tối đa. Tủ sử dụng công nghệ Auto Defrost tự rã đông, không bám tuyết giúp tiết kiệm điện năng và bảo quản thức uốn luôn tươi ngon, không bị đông đá. Nhiệt độ ở trong tủ luôn được duy trì trong khoảng 0 – 10 độ C để thực phẩm luôn được tươi lâu hơn.

2. Tủ mát đứng Sanaky VH-259KL

Sanaky VH-259KL được thiết kế với màu trắng trang nhã, kiểu dáng đứng sang trọng cùng với cửa kính trong suốt nên đây là sự lựa hoàn hảo cho cửa hàng, quán ăn, siêu thị… Tủ mát đứng Sanaky VH-259KL có dung tích 200 lít cùng nhiều khay kệ giúp sắp xếp và phân loại đồ uống, thực phẩm một cách dễ dàng và khoa học. Khay kệ ở bên trong tủ có thể tùy chỉnh một cách linh hoạt.

Tủ mát đứng Sanaky VH-259KL
Tủ mát đứng Sanaky VH-259KL

Sanaky VH-259KL sử dụng Block làm lạnh bằng máy nén Panasonic đảm bảo độ bền cao, vận hành êm ái và không gây khó chịu cho người sử dụng. Thành tủ dày có tác dụng giữ nhiệt tốt và lâu hơn. Sanaky VH-259KL sử dụng hệ thống sưởi kính hiện đại giúp tủ luôn sáng vào cả ban đêm. Tủ được trang bị dàn lạnh bằng ống đồng mang đến hiệu suất dẫn khí tốt và bền bỉ.

3. Tủ mát đứng Darling DL-5000A3

Darling DL-5000A3 có dung tích 500 lít thích hợp để sử dụng cho siêu thị, nhà hàng, căng tin… Cửa kính giúp người dùng dễ dàng quan sát được thực phẩm, đồ uống ở bên trong nên tránh việc thất thoát điện năng. Tủ mát đứng Darling DL-5000A3 có 4 khay kệ cứng cáp, có khả năng chịu lực giúp người dùng dễ dàng sắp xếp và phân loại thực phẩm một cách khoa học. Bên cạnh đó, với khay trượt linh hoạt nên các bạn có thể thay đổi vị trí và khoảng cách giữa các khay sao cho phù hợp.

Tủ mát đứng Darling DL-5000A3
Tủ mát đứng Darling DL-5000A3

Darling DL-5000A3 sử dụng lốc máy của thương hiệu Panasonic mang đến khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, làm lạnh nhanh chóng và sâu. Tủ luôn được duy trì nhiệt độ ở mức 0 – 10 độ C giúp thực phẩm, nước uống luôn mát mà không bị đông đá. Tủ mát Darling DL-5000A3 sử dụng dàn lạnh bằng nhôm cùng hệ thống làm lạnh bằng quạt lồng sóc giúp tỏa hơi lạnh đều khắp tủ.

Những lưu ý cần biết khi sử dụng tủ mát đứng

Để sử dụng tủ mát đứng đạt hiệu quả thì các bạn nên lưu ý đến những vấn đề sau đây:

  • Hãy đặt tủ ở vị trí thông thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp và đặt cách tường tối thiểu khoảng 10cm.
  • Tuyệt đối không nên sử dụng vải để phủ lên tủ mát đứng để chống bụi.
  • Hãy dùng ổ cắm điện riêng và chỉ sử dụng cho tủ mát đứng.
  • Khi mới mua tủ về bạn không nên cắm điện ngay mà hãy để sau khoảng 2 giờ cho ổn định khí ga ở bên trong mới cắm điện.
  • Mới lần đầu cắm điện bạn hãy cho tủ chạy không tải 1 giờ, sau đó mới bắt đầu để thực phẩm vào tủ.

Hy vọng với những thông tin trên đây đã phần nào giúp các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn tủ mát đứng. Chúc các bạn lựa chọn được một sản phẩm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé.

Tin tức về Điện máy

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!