Gợi ý top 4 bếp từ đôi Bluestone bán chạy nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã lựa chọn được dòng bếp từ đôi nào ưng ý hay chưa? Nếu như các bạn vẫn chưa tìm ra sản phẩm nào thì có thể tham khảo 4 dòng bếp từ đôi Bluestone bán chạy nhất 2022 được giới thiệu dưới đây nhé.

Bếp từ đôi là thiết bị gia dụng vô cùng tiện lợi trong mỗi căn bếp của gia đình. Bếp không chỉ giúp công việc nội trợ của các chị em trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn mà còn tô điểm thêm cho không gian bếp được nổi bật.

1. Bếp từ đôi Bluestone ICB-6818

Bếp từ đôi Bluestone ICB-6818
Bếp từ đôi Bluestone ICB-6818

Bluestone ICB-6818 lắp đặt âm sang trọng, gia tăng vẻ đẹp cho không gian căn bếp. Bếp có tổng công suất 4000W giúp nấu ăn cực nhanh chóng, 2 vùng nấu hỗ trợ đun nấu tiện lợi hơn. Mặt bếp bằng kính Ceramic chịu nhiệt cao cấp, chống trầy xước hiệu quả, sáng bóng lâu, dễ chùi rửa và giữ bếp luôn mới. Độ dày mặt kính 0.4cm siêu bền bỉ. 

Bếp từ đôi Bluestone ICB-6818 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén với đèn Led hiển thị, cho phép tùy chỉnh với 9 mức công suất theo món nấu. Chế độ hẹn giờ nấu lên đến 99 phút cho người dùng thực sự làm chủ động thời gian đun nấu, chuẩn bị bữa ăn hoàn hảo cả khi bận rộn. Với tính năng khóa bảng điều khiển và chế độ tự ngắt khi bếp quá tải đảm bảo an toàn sử dụng.

2. Bếp từ đôi BlueStone ICB-6821

Bếp từ đôi BlueStone ICB-6821
Bếp từ đôi BlueStone ICB-6821

BlueStone ICB-6821 có mặt bếp bằng chất liệu kính Ceramic – Kanger (Trung Quốc) cho khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt và dễ dàng làm sạch. Bếp được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại có màn hình hiển thị rõ ràng, dễ dàng quan sát và tùy chọn chức năng. BlueStone ICB-6821 hoạt động với tổng công suất 4000W cho mỗi vùng nấu có công suất 2000W.

Bếp từ đôi BlueStone ICB-6821 hoạt động dựa trên nguyên lý chia sẻ công suất 2 chiều giúp nấu ăn hiệu quả và tăng tuổi thọ cho bếp. Với 9 mức nhiệt linh hoạt dễ dàng cho việc điều chỉnh sao cho phù hợp với từng công thức, nguyên liệu nấu khác nhau. Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình mà vẫn đảm bảo hiệu suất nấu tối ưu.

3. Bếp từ đôi Bluestone ICB-6917

Bếp từ đôi Bluestone ICB-6917
Bếp từ đôi Bluestone ICB-6917

Bluestone ICB-6917 của thương hiệu Bluestone – Singapore, sản xuất tại Malaysia, đảm bảo uy tín về chất lượng. Bếp thiết kế lắp đặt âm sang trọng, mặt kính vát 4 cạnh tinh tế chống trầy do va chạm tốt và tô điểm cho vẻ đẹp hiện đại của căn bếp. Mặt kính dày bền với chất liệu Ceramic cao cấp của thương hiệu Kanger nổi tiếng, có khả năng chịu nhiệt và chịu lực cao, chống trầy tốt.

Bếp từ đôi Bluestone ICB-6917 giúp nấu ăn nhanh chín với tổng công suất 3400W khi bật cả 2 bếp cùng lúc, vùng nấu trái 2000W và vùng nấu phải 2600W. Bluestone ICB-6917 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng trượt độc lập cho từng vùng nấu, điều chỉnh nhạy bén với 8 mức công suất tùy theo nhu cầu sử dụng. Bếp sử dụng an toàn với nhiều tính năng thông minh như đèn cảnh báo mặt bếp còn nóng, tính năng tự động ngắt khi quá tải, tự nhận diện kích cỡ đáy nồi và gia nhiệt phù hợp lên xoong, nồi, tính năng khóa bảng điều khiển.

4. Bếp từ đôi Bluestone ICB-6948

Bếp từ đôi Bluestone ICB-6948
Bếp từ đôi Bluestone ICB-6948

Bluestone ICB-6948 có vát 4 cạnh mang đến tính thẩm mỹ và tô điểm cho không gian căn bếp. Bếp có kích thước mâm nấu tương ứng trái Ø18 cm – phải: Ø18 cm nên thoải mái nấu với các loại nồi xoong có kích thước thông dụng. Mặt bếp bằng kính Ceramic – Schott Ceran (Đức) cao cấp, chịu nhiệt, chịu lực tốt, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh.

Bếp từ đôi Bluestone ICB-6948 hoạt động với tổng công suất lên đến 5200W với vùng bên trái 3000W và bên phải 3000W giúp nấu chín thức ăn nhanh chóng. Bếp có 8 cấp độ nấu có thể tùy chọn điều chỉnh sao cho phù hợp với từng món ăn, tăng mức gia nhiệt để làm chín thức ăn nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Bluestone ICB-6948 còn được tích hợp công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa nên không lo hao phí điện.

Hy vọng qua 4 dòng bếp từ đôi Bluestone mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp. Bạn cần thêm thông tin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Gợi ý 5 mẫu bếp từ Canzy đời cũ có giá siêu rẻ 2024

Gợi ý 5 mẫu bếp từ Canzy đời cũ có giá siêu rẻ 2024

Canzy, thương hiệu bếp từ đến từ Ý, đã và đang khẳng định vị thế của mình với hàng loạt sản phẩm bếp từ có thiết kế đẹp, hiệu suất cao và giá cả phù hợp. Đặc biệt, những mẫu bếp từ đời cũ của Canzy đang thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng khi có mức giá cực kì ưu đãi.
Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro là sản phẩm hiện đang rất được yêu thích bởi bếp được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và giúp tối ưu điện năng vượt trội hơn so với nhiều thiết bị bếp từ khác ở cùng phân khúc giá. Cùng tham khảo ngay bài viết bên dưới đây để hiểu rõ hơn về thiết bị này nhé!