Bếp từ đôi Iruka I-28 sở hữu thiết kế vẻ bề ngoài đẳng cấp, chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi Iruka I-28 ngoài sở hữu thiết kế vẻ bề ngoài đẳng cấp còn tích hợp những chức năng công nghệ tân tiến bậc nhất mang lại sự an toàn cho người nội trợ, tiết kiệm điện năng và rất thân thiện với môi trường bên ngoài. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài review chi tiết về bếp từ này nhé.

1. Thiết kế bếp từ đôi Iruka I-28

Bếp từ 2 vùng nấu Iruka I-28 được thiết kế theo kiểu dáng lắp âm hiện đại. Sản phẩm sở hữu kích thước (Ngang x Sâu x Cao) lần lượt là 73 x 43 x 8.2 cm, lỗ đá 36 x 36 cm. Với thiết kế âm bàn giúp bếp trông gọn gàng phù hợp với mọi không gian nấu đẳng cấp và hiện đại.

Bếp từ đôi Iruka I-28 được ứng dụng bề mặt kính nguyên khối đen bóng đem tới vẻ sang trọng, hài hòa đẹp mắt cho phòng bếp gia đình khi thực hiện lắp âm. Họa tiết bếp đơn giản, tinh tế giúp tăng cao tính thẩm mỹ của thiết bị. Ngoài ra, mặt kính này còn có tác dụng chịu lực, chịu nhiệt cao, chống sốc nhiệt cực kỳ tốt, giúp tránh xảy ra tình trạng nứt vỡ, đảm bảo cho sự an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Hơn nữa, kính này còn giúp chống trầy xước và người dùng có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi, nhờ vậy bếp sẽ luôn được sáng đẹp dù có sau một thời gian dài sử dụng.

Sản phẩm được tích hợp hệ thống tản nhiệt ổn định giúp hạ nhiệt cho sản phẩm kịp thời. Bếp từ Iruka I-28 này không tạo ra khí thải độc hại khi dùng cho nên vô cùng thân thiện với môi trường bên ngoài. Quạt tản nhiệt giúp làm mát toàn bộ linh kiện cực kỳ hiệu quả, giúp tăng sức bền và tuổi thọ của bếp.

Bếp từ đôi Iruka I-28 sở hữu thiết kế vẻ bề ngoài đẳng cấp, chất lượng
Bếp từ 2 vùng nấu Iruka I-28 được thiết kế theo kiểu dáng lắp âm hiện đại (Ảnh: Iruka).

2. Công suất hoạt động bếp từ 2 vùng nấu Iruka I-28

Bếp từ đôi Iruka I-28 được ứng dụng mức công suất lớn với tổng công suất đến 4400W. Công nghệ cảm ứng tự động nhận diện vùng nấu thay đổi vòng từ thích hợp với kích thước của đáy nồi, từ trường sinh ra sẽ truyền nhiệt trực tiếp vào đáy nồi, giúp công việc nấu thức ăn được nhanh chóng, tối ưu thời gian nấu. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có ưu điểm i đó là không tỏa nhiệt, tránh việc bị thất thoát nhiệt khi truyền qua bề mặt bếp, giúp tối ưu chi phí điện năng cho gia đình.

3. Bếp điện từ Iruka I-28 tính năng hiện đại

Bếp điện từ đôi Iruka I-28 được sử dụng nhiều công nghệ nấu hiện đại giúp cho việc nấu ăn được nhanh chóng, hiệu quả hơn như:

3.1. Tiết kiệm điện hiệu quả

Bếp từ 2 vùng nấu Iruka I-28 nổi bật nhờ vào công nghệ điện từ giúp nhanh chóng làm nóng bếp. Điều này hỗ trợ tăng hiệu suất đun nấu và tối ưu điện năng tiêu thụ đáng kể, giảm chi phí tiền điện cho người sử dụng.

3.2. Gia nhiệt nhanh Booster

Tính năng này giúp bếp đun nấu thức ăn được rút ngắn thời gian nấu, tiết kiệm nhiên liệu sử dụng. Hơn nữa, mọi người cũng sẽ không mất quá nhiều thời gian để đợi đồ ăn chín.

Bếp từ đôi Iruka I-28 sở hữu thiết kế vẻ bề ngoài đẳng cấp, chất lượng
Bếp từ đôi Iruka I-28 được ứng dụng mức công suất lớn (Ảnh: Iruka).

3.3. Điều khiển cảm ứng thông minh, dễ sử dụng

Bếp từ Iruka I-28 hoạt động với 2 hệ thống điều khiển cảm ứng tách biệt cho mỗi vùng nấu giúp cho việc điều chỉnh được tiện lợi và dễ dàng hơn cho người dùng. Thanh điều khiển công suất ở dạng trượt Slider cực kỳ tiện lợi, mọi người sẽ nhanh chóng lựa chọn được mức nhiệt như mong muốn mà không cần phải tăng giảm theo từng mức. Mọi thông số, tính năng đều được hiển thị rõ nét trên màn hình led cực kỳ rõ ràng, giúp người nấu nắm được thông tin một cách nhanh chóng và chọn được chính xác theo như mong muốn.

3.4. Tính năng hẹn giờ tiện lợi, chính xác

Với các món ăn cần phải kiểm soát thời gian nấu chuẩn xác, chức năng hẹn giờ sẽ giúp mọi người hẹn thời gian nấu được chính xác. Các món ăn sẽ có được độ chín vừa đủ, không mất dưỡng chất cần thiết bên trong. Ngoài ra, mọi người có thể thoải mái tận dụng làm những công việc khác trong thời gian nấu các món ninh hầm mà không phải bận tâm về việc quên tắt bếp.

Bếp từ đôi Iruka I-28 sở hữu thiết kế vẻ bề ngoài đẳng cấp, chất lượng
Bếp điện từ Iruka I-28 tính năng hiện đại (Ảnh: Iruka).

3.5. Tính năng an toàn

  • Bếp từ 2 vùng nấu Iruka I-28 được tích hợp chế độ kiểm tra lỗi thông minh, giúp bếp tự động ngắt điện khi nhận thấy trục trặc hoặc khi không thấy có nồi bên trên bếp. Điều này không những giúp bảo vệ sản phẩm khỏi những sự cố kỹ thuật mà còn giúp đảm bảo sự an toàn tới người dùng. Tính năng này giúp tránh các tình huống nguy hiểm chẳng hạn như cháy nổ hoặc sự cố về điện.
  • Hệ thống tản nhiệt của bếp từ đôi Iruka I28 được thiết kế để duy trì ổn định khả năng hoạt động và bảo vệ toàn bộ linh kiện bên trong bếp. Hệ thống này sẽ hỗ trợ cho bếp không bị tình trạng quá nhiệt, từ đấy tăng tuổi thọ của bếp từ lên gấp 2-3 lần so với những loại bếp thông thường. Điều này sẽ hỗ trợ giảm tình trạng bị hư hỏng và giúp bếp hoạt động hiệu quả trong suốt thời gian dài.
  • Chức năng khóa trẻ em: Ấn và giữ phím khóa trong 3 giây để bật tính năng khóa trẻ em, khi này những phím khác sẽ không dùng được (trừ phím nguồn). Tính năng này giúp bảo vệ hoạt động của thiết bị bếp từ trước những hoạt động nghịch ngợm hay vô tình bấm nhầm phím của trẻ nhỏ.
  • Bảo vệ quá nhiệt: Bếp từ đôi Iruka I-28 được thiết kế phần cảm biến nhiệt dưới từng khu vực nấu, khi phát hiện ra tình huống quá nhiệt thì bếp sẽ tự động ngắt công suất để sự an toàn cho thiết bị được bảo vệ tốt nhất cũng như tránh không xảy ra sự cố đáng tiếc.

Giá tham khảo của bếp từ đôi Iruka I-28 hiện nay chỉ từ 7 triệu đồng.

Bếp từ đôi Iruka I-28 có thiết kế vẻ ngoài bắt mắt, hiện đại kết hợp việc được trang bị đa dạng tính năng tiện ích như tính năng hẹn giờ, gia nhiệt nhanh, khóa trẻ em… Thì sản phẩm này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn rất đáng cân nhắc cho mọi người đang có nhu cầu mua bếp từ.

Sản phẩm liên quan

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro là sản phẩm hiện đang rất được yêu thích bởi bếp được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và giúp tối ưu điện năng vượt trội hơn so với nhiều thiết bị bếp từ khác ở cùng phân khúc giá. Cùng tham khảo ngay bài viết bên dưới đây để hiểu rõ hơn về thiết bị này nhé!
Bếp từ đôi Kaff KF-892Pro sang trọng, tinh tế, tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Kaff KF-892Pro sang trọng, tinh tế, tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Kaff KF-892Pro là thiết bị đang rất được yêu thích trên thị trường hiện nay, bởi sản phẩm này vừa có vẻ ngoài sang trọng, tinh tế lại còn tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, thiết bị này còn được ứng dụng nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ trong việc nấu nướng của người nội trợ.