Gợi ý top 4 máy giặt sấy Panasonic tốt cho gia đình 5 - 7 người

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với 2 chức năng giặt sấy tiện ích, máy giặt sấy Panasonic là sự lựa chọn hoàn hảo có thể giúp quần áo của gia đình được giặt sạch sẽ và sấy khô nhanh chóng.

Máy giặt Panasonic được sản xuất bởi một thương hiệu nổi tiếng, có thiết kế hiện đại cùng các chức năng vượt trội nên rất được lòng người tiêu dùng. Đây là sự lựa chọn hàng đầu của gia đình vì không chỉ giúp công việc giặt giũ trở nên thuận tiện hơn mà thiết bị này còn có giá cả phải chăng, phù hợp với ngân sách chi tiêu của người tiêu dùng.

Máy giặt Panasonic là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình
Máy giặt Panasonic là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình

Trong đó, máy giặt sấy Panasonic sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất cho những khách hàng sinh sống ở vùng thường xuyên mưa bão hoặc vùng có thời tiết nồm ẩm vì nhờ có thiết bị này, quần áo của gia đình sẽ không còn tình trạng ẩm ướt hoặc bốc mùi khó chịu nữa. Dưới đây là top 4 máy giặt sấy Panasonic tốt nhất cho gia đình 5 – 7 người được gợi ý bởi Websosanh.vn mà khách hàng có thể tham khảo.

1. Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9kg NA-V90FR1BVT

Giá tham khảo từ 12.5 – 17.4 triệu đồng.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9kg NA-V90FR1BVT có thiết kế góc cạnh với màu đen tối giản có thể nâng cấp không gian nhà trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Với khối lượng giặt 9kg cùng khối lượng sấy 2kg, đây là chiếc máy giặt sấy 2 trong 1 lý tưởng cho gia đình 4 – 5 người có nhu cầu giặt quần áo hàng ngày.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9kg NA-V90FR1BVT được trang bị 2 chức năng giặt và sấy vô cùng tiện ích
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9kg NA-V90FR1BVT được trang bị 2 chức năng giặt và sấy vô cùng tiện ích
  • Bảng điều khiển song ngữ có cảm ứng và màn hình LED cùng 16 chương trình giặt của máy giặt sấy Panasonic 9kg vừa dễ dàng sử dụng, vừa đáp ứng tốt các nhu cầu giặt giũ khác nhau của gia đình.
  • Công nghệ StainMaster+ giặt quần áo với nước nóng từ 40 – 60 độ C có khả năng triệt tiêu hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu hoặc các tác nhân gây dị ứng. Ngoài ra, sự kết hợp giữa công nghệ 3Di Inverter cùng chế độ giặt AI Smart Wash cho phép máy hoạt động mạnh mẽ, điều chỉnh chế độ giặt, lượng nước cùng thời gian phù hợp với khối lượng quần áo nhưng vẫn đảm bảo không tiêu hao quá nhiều điện năng.
  • Không những thế, máy giặt sấy khô này còn được trang bị các công nghệ tân tiến khác như: Công nghệ Blue Ag+, công nghệ Active Foam, điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Panasonic SmartApp+, chế độ tự động vệ sinh lồng giặt,…

2. Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5kg NA-V95FC1LVT

Giá tham khảo từ 14 – 16 triệu đồng.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5kg NA-V95FC1LVT là dòng sản phẩm mới ra mắt vào năm 2022 và được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng được lắp đặt ở bất cứ đâu, ngay cả những không gian nhỏ nhắn như ban công hoặc sân phơi ở căn hộ, căn chung cư mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5kg NA-V95FC1LVT thích hợp với những gia đình có từ 5 đến 6 người
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5kg NA-V95FC1LVT thích hợp với những gia đình có từ 5 đến 6 người
  • Máy giặt sấy Panasonic Inverter có khối lượng sấy là 2kg giúp quần áo của gia đình được hong khô nhanh chóng, hạn chế tình trạng ẩm ướt và bốc mùi khó chịu vào những ngày mưa dai dẳng.
  • 16 chương trình giặt sấy bao gồm: Giặt chăn ga, giặt hàng ngày, giặt ngừa dị ứng, sấy diệt khuẩn, sấy khô,… có thể giặt nhiều quần áo khác nhau mà không lo chất liệu vải bị hư hỏng.
  • Công nghệ Active Foam có thể hòa tan bột giặt nhanh chóng và thẩm thấu sâu vào từng sợi vải giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả. Bên cạnh đó, tính năng cân chỉnh lượng nước cho phù hợp với khối lượng quần áo của công nghệ cảm biến Econavi vừa giúp quần áo ít xoắn rối trong khi giặt, vừa tiết kiệm đáng kể điện nước cho người tiêu dùng.
  • Máy giặt tích hợp sấy này còn sở hữu các tiện ích khác như: Công nghệ 3Di Inverter, bảng điều khiển cảm ứng song ngữ, công nghệ StainMaster+, công nghệ sấy lưu chuyển không khí,…

3. Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10kg NA-V10FC1LVT

Giá tham khảo từ 13 – 16.8 triệu đồng.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10kg NA-V10FC1LVT có thiết kế cửa trước, lồng ngang thông dụng và được làm bằng chất liệu bền bỉ có khả năng chịu lực tốt. Với khối lượng giặt 10kg, sản phẩm sẽ phù hợp với những gia đình có từ 6 – 7 người hoặc những khách hàng có nhu cầu giặt giũ cao.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10kg NA-V10FC1LVT là sản phẩm lý tưởng cho những gia đình có từ 6 đến 7 thành viên
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10kg NA-V10FC1LVT là sản phẩm lý tưởng cho những gia đình có từ 6 đến 7 thành viên
  • Bảng điều khiển được trang bị công tắc trượt, công tắc gạt cảm ứng cùng màn hình LED hiển thị chi tiết thông số giúp người tiêu dùng dễ dàng sử dụng.
  • Công nghệ StainMaster+ của máy giặt sấy 10kg này có khả năng đánh bay hoàn toàn các vết bùn đất, vết bẩn ở cổ/ tay áo, vết nước sốt dầu mỡ hay các tác nhân gây dị ứng giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả.
  • Công nghệ cảm biến Econavi cho phép máy giặt nhận biết khối lượng quần áo trong lồng giặt để điều chỉnh lượng nước và lựa chọn chương trình giặt phù hợp để quần áo được giặt sạch sẽ, thơm tho mà không tiêu hao quá nhiều năng lượng.
  • Ngoài ra, máy giặt sấy Panasonic 10kg còn được thiết lập các công nghệ cùng chức năng hữu ích khác như: Công nghệ Blue Ag+, hệ thống ActiveFoam, 16 chương trình giặt sấy riêng biệt, chế độ giặt nhanh Active speed wash, công nghệ 3Di Inverter tiết kiệm điện năng,…

4. Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5kg NA-S056FR1BV

Giá tham khảo từ 20 – 23 triệu đồng.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5kg NA-S056FR1BV là chiếc máy giặt sấy Panasonic tốt nhất dành cho những gia đình lớn có từ 7 người trở lên hoặc những khách hàng cần giặt khối lượng lớn quần áo. Máy giặt tích hợp sấy Panasonic này được trang bị bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng, 16 chương trình giặt đa dạng, tính năng sấy tiện ích cùng các công nghệ tiên tiến khác.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5kg NA-S056FR1BV là một trong những chiếc máy giặt sấy mới nhất và tốt nhất trên thị trường
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5kg NA-S056FR1BV là một trong những chiếc máy giặt sấy mới nhất và tốt nhất trên thị trường
  • Sản phẩm có thể sấy tối đa 6kg quần áo với các chế độ sấy ngưng tụ, sấy nhanh và sấy nâng niu giúp quần áo không bị ẩm mốc vào những ngày mưa, từ đó bảo vệ làn da cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
  • Máy giặt sấy cửa ngang này còn được trang bị công nghệ Blue Ag+ và công nghệ StainMaster+ có khả năng loại bỏ đến 99.99% các loại vi khuẩn, mầm mống lây bệnh hoặc các tác nhân gây dị ứng giúp quần áo được giặt sạch và bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Trong đó, công nghệ giặt lạnh Blue Ag+ sẽ kháng khuẩn bằng tia UV và ion bạc trong chu trình giặt thông thường, còn công nghệ StainMaster+ sẽ diệt vi khuẩn ở nước nóng từ 40 đến 90 độ C.
  • Công nghệ 3Di Inverter không chỉ giúp máy giặt hoạt động mạnh mẽ, ít tạo ra tiếng ồn khó chịu mà còn tiết kiệm tiền điện hàng tháng cho người tiêu dùng.
  • Ngoài những công nghệ trên, máy giặt sấy khô Panasonic còn sở hữu các tiện ích khác như: Tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại, cảm biến Econavi, hệ thống Active Foam, chế độ AI Smart Wash, tính năng tự vệ sinh lồng giặt,…

Tổng kết

Trên đây là top 4 máy giặt sấy Panasonic tốt nhất trên thị trường mà khách hàng có thể tham khảo. Bên cạnh những sản phẩm trên, khách hàng có thể tham khảo thêm một số máy giặt sấy cùng hãng như: Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg NA-S96FC1LVT, máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 kg NA-S956FR1BV, máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1WVT,…

Khi mua máy giặt sấy Panasonic, khách hàng cần tham khảo giá trên Websosanh.vn hoặc liên hệ trực tiếp với cửa hàng để được báo giá chi tiết vì giá máy giặt sấy Panasonic có thể được thay đổi dựa trên chính sách giá của nhà phân phối hoặc sự biến động của thị trường. Bên cạnh đó, người tiêu dùng cần lưu ý nên lựa chọn mua máy giặt những trang web hoặc cửa hàng uy tín để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Hy vọng bài viết từ Websosanh.vn sẽ giúp người tiêu dùng mua được chiếc máy giặt sấy Panasonic lý tưởng cho không gian sống cũng như nhu cầu giặt giũ của gia đình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!