Top 4 máy giặt sấy Panasonic tiết kiệm điện khối lượng giặt từ 9kg - 10,5kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy là thiết bị hữu ích giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức trong việc giặt giũ, top 4 máy giặt sấy Panasonic tiết kiệm điện dưới đây là gợi ý tốt được nhiều người quan tâm.

1. Máy giặt sấy Panasonic 9 kg Inverter NA-V90FC1WVT

Máy giặt sấy Panasonic 9 kg Inverter NA-V90FC1WVT
Máy giặt sấy Panasonic 9 kg Inverter NA-V90FC1WVT giá tham khảo 15,450,000 đồng.

Máy giặt có sấy Panasonic NA-V90FC1WVT là model lồng ngang với thiết kế đẹp mắt, khả năng diệt khuẩn vượt trội nhờ công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ đánh bay vết bẩn bám lâu một cách nhẹ nhàng. Với công nghệ inverter bạn có thể tiết kiệm năng lượng khi giặt và bạn có thể chọn từ 16 chu kỳ giặt được cài đặt sẵn.

Quần áo được giặt sạch mà vẫn tiết kiệm năng lượng nhờ các cảm biến thông minh tự động nhận biết kích thước và trọng lượng của đồ giặt để lựa chọn chế độ giặt phù hợp.

Ngoài ra, máy giặt sấy còn có chế độ vệ sinh lồng giặt, Phiên bản CARE+ – Panasonic cho rằng một ngôi nhà khỏe mạnh bắt đầu từ một gia đình khỏe mạnh và một cách để giúp đảm bảo điều đó là thường xuyên giặt và khử trùng tất cả quần áo của gia đình.

Không chỉ vậy, chiếc máy giặt sấy 9kg này còn bảo vệ sức khỏe gia đình bạn với những bộ quần áo sạch sẽ nhờ Công nghệ Khử trùng Toàn diện của Panasonic, sử dụng tia cực tím để tiêu diệt những vi sinh vật quá nhỏ mà mắt thường không thể nhìn thấy.

Với sản phẩm này thì máy sấy không cần thiết vì máy giặt của bạn có chu trình sấy có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn.

Sản phẩm này không có khả năng hoạt động và điều khiển từ điện thoại thông minh.

2. Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1LVT

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1LVT
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1LVT có giá tham khảo 16,790,000 triệu đồng..

Tương tự như model máy giặt sấy 9kg ở trên,máy giặt sấy Panasonic NA-V10FC1LVT giặt sạch mà vẫn tiết kiệm năng lượng nhờ các cảm biến thông minh tự động nhận biết kích thước và trọng lượng của đồ giặt để lựa chọn chế độ giặt phù hợp.

Chức năng này giúp bạn có thể làm khô quần áo mà không cần máy sấy. Để giữ cho lồng giặt ở nhiệt độ ổn định khoảng 55°C, không khí bên ngoài được hút vào qua các lỗ thông khí và làm nóng lồng giặt bằng máy sưởi 300w.

Các công nghệ hiện đại đảm bảo rằng đồ giặt của gia đình bạn được khử trùng triệt để ở mọi giai đoạn của quy trình, từ giặt, sấy khô đến giặt lồng giặt, đảm bảo quần áo hàng ngày của bạn luôn sạch sẽ và an toàn khi mặc.

Duy trì nhiệt độ không đổi khoảng 55°C trong khi sấy khô để tiêu diệt tới 99%* vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn và bảo quản các vật dụng trong tình trạng nguyên vẹn.

Sử dụng nước nóng để giặt giúp loại bỏ các vết dị ứng và vết bẩn cứng đầu. Làm sạch bằng nước nóng là cách tốt nhất để loại bỏ mạt bụi và các chất gây dị ứng khác, cũng như loại bỏ.

Sản phẩm này không có khả năng hoạt động và điều khiển từ điện thoại thông minh.

3. Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1WVT

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1WVT
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1WVT có giá tham khảo 16,690,000 triệu đồng.

Máy giặt sấy Panasonic NA-V10FC1WVT có thể làm khô quần áo ngay cả khi bạn không có máy sấy. Để giữ cho lồng giặt ở nhiệt độ ổn định khoảng 55°C, không khí bên ngoài được hút vào qua các lỗ thông khí và làm nóng lồng giặt bằng máy sưởi 300w.

Nhờ các công nghệ tiên tiến, bạn có thể yên tâm rằng mọi khối lượng đồ giặt bạn thực hiện đều an toàn cho bạn và những người thân yêu, từ giặt, sấy khô đến vệ sinh lồng giặt.

Bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn và chất lượng quần áo của bạn bằng cách sấy khô ở nhiệt độ ổn định khoảng 55 độ C, giúp tiêu diệt tới 99%* vi khuẩn. Giặt nước nóng là cách tốt nhất để loại bỏ các vết dị ứng và vết bẩn cứng đầu, sử dụng nước nóng để rửa sạch mạt bụi và vết bẩn cứng đầu.

Đặc biệt, hệ thống giặt nước nóng StainMaster+ được Viện Công nghệ Sinh học (Việt Nam/Số 050522/VCCM) chứng nhận có khả năng loại bỏ 99,99% vi khuẩn trên vải khi giặt ở nhiệt độ nước nóng thích hợp từ 40 đến 90°C.

4. Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5 kg NA-S056FR1BV

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5 kg NA-S056FR1BV
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5 kg NA-S056FR1BV giá tham khảo 23 triệu đồng.

Chiếc máy giặt sấy Panasonic NA-S056FR1BV này sở hữu các công nghệ nổi bật nhất của Panasonic tương tự với các model ở trên, tuy nhiên được trang bị tính năng sấy nâng niu Hybrid Dry cao cấp hơn, chính vì vậy mức giá thành cao hơn. Ngoài ra, máy giặt sấy này còn được trang bị khả năng kết nối với điện thoại thông minh qua ứng dụng Panasonic SmartAPP++, công nghệ Blue Ag+ cao cấp.

Máy giặt có thiết kế lồng ngang với những đường nét tinh tế, xa hoa khiến khu vực sử dụng trở nên nổi bật và hiện đại hơn. Cấu trúc lồng giặt làm bằng thép không gỉ có độ bóng cao, bền lâu, đảm bảo hiệu quả giặt tối đa và giúp giảm sự tích tụ của mảng bám, bụi bẩn và vi khuẩn.

Dù gia đình bạn đông người hay ít người, với khối lượng giặt 10,5 kg và khối lượng sấy 6 kg, chiếc máy giặt này đều là sự lựa chọn hoàn hảo.

Hãy thường xuyên ghé thăm websosanh.vn để có thêm nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tham khảo cho sự lựa chọn của mình nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!