Gợi ý top 5 bếp từ Sevilla được ưa chuộng nhất năm 2022 bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay có nhiều thương hiệu bếp lớn nhỏ nhưng bếp từ Sevilla vẫn có vị thế nhất định trên thị trường. Vậy các sản phẩm thuộc thương hiệu Sevilla có những tính năng gì nổi bật, giá thành ra sao mà lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Bếp từ Sevilla – Thương hiệu cao cấp, hiện đại

Sevilla là thương hiệu gia dụng cao cấp đến từ Tây Ban Nha – một trong những quốc gia hàng đầu chuyên cung cấp các mặt hàng gia dụng điện tử nổi tiếng trên toàn thế giới. Sevilla cam kết mang đến những chiếc bếp từ tối tân và hiện đại nhất đến tay khách hàng nhờ vậy mà các thiết bị luôn được đảm bảo tính thẩm mỹ cao, độ an toàn, bền bỉ và chất lượng sản phẩm tốt, được người tiêu dùng Việt tin dùng và lựa chọn sử dụng.

Thương hiệu Sevilla cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm gia dụng nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Từ các sản phẩm được xem như “cánh tay phải đắc lực” cho chị em trong việc nấu nướng như lò nướng, nồi áp suất, bếp gas, bếp từ… cho đến các vật dụng hỗ trợ việc nhà như máy rửa bát, máy hút mùi,…

Bếp từ Sevilla SV-MR85
Bếp từ Sevilla SV-MR85

Ưu và nhược điểm của bếp từ Sevilla

Sản phẩm nhà Sevilla hiện đang được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam, được đánh giá cao nhờ những ưu điểm vượt trội như:

  • Bếp từ Sevilla sở hữu thiết kế bắt mắt, sang trọng và đầy hiện đại
  • Bếp được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền bỉ, giúp người dùng tiết kiệm chi phí sửa chữa bếp. 
  • Hiệu suất nấu nướng mạnh mẽ, giúp đun nấu thực phẩm nhanh chóng
  • Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén và linh hoạt kết hợp màn hình hiển thị sắc nét giúp điều chỉnh nhiệt độ đun nấu dễ dàng và linh hoạt. 
  • Cải tiến các tính năng công nghệ như: hẹn giờ, tạm dừng, khoá trẻ em, tự động ngắt bếp,… nên đảm bảo an toàn cho người dùng và linh kiện bên trong bếp hiệu quả.

Bên cạnh các ưu điểm vượt trội trên, bếp từ Sevilla cũng có một số hạn chế như:

  • Giá của thương hiệu Sevilla thường được đánh giá là “nhỉnh” hơn so với các mã bếp từ cùng loại thuộc thương hiệu khác.
  • Không thể sử dụng bếp nếu “mất điện”. Đây cũng là một nhược điểm lớn của các mã bếp từ trên thị trường nói chung và bếp từ Sevilla nói riêng. 

Top 5 bếp từ Sevilla được ưa chuộng nhất năm 2022 mà bạn nên biết

Với những ưu điểm nổi bật trên, mức độ thịnh hành của bếp từ đôi Sevilla trên thị trường Việt Nam đang ngày càng được mở rộng. Đặc biệt là top 5 mã bếp đang “chiếm lĩnh” thị trường dưới đây:

1. Bếp từ Sevilla SV-555

Bếp từ Sevilla SV-555 là sản phẩm bếp từ dạng đôi sở hữu thiết kế vát cạnh hiện đại, tạo cảm giác mới mẻ và sang trọng cho không gian bếp. 

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sevilla SV-555
Bếp từ âm 2 vùng nấu Sevilla SV-555

Tính năng nổi bật của bếp từ:

  • Mặt kính Kanger vát 4 cạnh, bo viền kính bằng hợp kim nhôm cao cấp, bền bỉ
  • Bàn phím cảm ứng điều khiển dạng trượt slide với 9 cấp độ nấu linh hoạt
  • Áp dụng công nghệ Inverter biến tần, tiết kiệm 35% điện năng.
  • Chức năng hẹn giờ nấu và chế độ nấu nhanh Booster cho từng lò
  • Cảnh báo khi không có nồi hoặc khi sử dụng nồi không phù hợp
  • Phím khóa an toàn, tính năng tạm dừng, tự động ngắt khi quá nhiệt, quá áp
  • Điện áp: 220 – 240V, 50/60 Hz
  • Công suất: 2000W + 2000W/ Công nghệ nấu nhanh Booster 2400W
  • Kích thước mặt kính: 730 x 420 mm
  • Kích thước khoét đá: 690 x 390 mm

2. Bếp từ Sevilla SV-MR85

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sevilla SV-MR85 sở hữu công suất mạnh mẽ 4400W cung cấp khả năng nấu nướng nhanh gọn lẹ với hai bếp sóng đôi. Song sản phẩm cũng được trang bị nhiều chức năng nấu nướng đa dạng như luộc, xào, chiên, hấp, hầm,… với 9 cấp độ công suất nhiệt độ khác nhau giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh công suất bếp. 

3. Bếp từ Sevilla SV-TR91

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sevilla SV-TR91
Bếp từ âm 2 vùng nấu Sevilla SV-TR91

Nếu bạn cần rút ngắn thời gian nấu nướng, bếp từ 2 vùng sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Bếp từ đôi Sevilla SV-TR91 với công suất cao và vòng từ kép được đặt nối tiếp nhau cho phép nâng cao hiệu quả chế biến nấu lên đến 80-90% và tiết kiệm điện năng. Vì vậy người dùng có thể sử dụng triệt để cả hai lò nấu cùng một lúc mà không cần sợ giảm tuổi thọ của bếp.

Ngoài việc nấu ăn nhanh, bếp từ đôi Sevilla SV-TR91 còn áp dụng nhiều công nghệ nấu nướng thông minh như: hẹn giờ nấu và tắt bếp tự động, ngắt bếp khi không có nồi, khóa trẻ em, cảm biến chống tràn chống cháy, tạm dừng,…

4. Bếp từ Sevilla SV-189T

Sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn mang tên Sevilla SV-189T. Bếp được thiết kế đen sang trọng và đầy tinh tế với lớp chống rỉ cao cấp, phù hợp với mọi không gian nội thất, toát được vẻ hiện đại và đầy tươi mới. 

Tính năng nổi bật của bếp từ:

  • Công suất mạnh lên đến 4000W cho 2 vùng nấu
  • 9 mức điều chỉnh công suất được hiển thị sắc nét, rõ ràng. 
  • Mặt kính Kanger chịu nhiệt và chịu lực tốt, độ bền bỉ cao. 
  • Chức năng khóa trẻ em và tự động ngắt điện khi quá nhiệt
  • Đa dạng các kiểu nấu nướng như hấp, luộc, rán, đun, xào, hầm, kho…
  • Tích hợp chế độ hẹn giờ cho từng lò nấu cùng với bộ định tắt bếp thông minh

5. Bếp từ Sevilla SV-N12

Bếp từ Sevilla SV-N12
Bếp từ Sevilla SV-N12

Sản phẩm cuối cùng nằm trong top 5 bếp từ đôi Sevilla cực hot trong năm 2022 chính là Sevilla SV-N12. Chiếc bếp từ này thuộc phân khúc trung cấp với mức giá giao động khoảng 6 – 6,5 triệu đồng. 

Không chỉ sở hữu giao diện bắt mắt, bếp từ âm 2 vùng nấu Sevilla SV-N12 còn được tích hợp các tính năng chiên, rán, xào, hầm riêng biệt nhằm hỗ trợ người dùng nấu nướng nhanh chóng, thuận tiện, không mất nhiều thời gian đứng bếp.

Trên đây chính là top 5 bếp từ đôi Sevilla được ưa chuộng nhất trong năm 2022. Đừng quên chia sẻ với người thân, bạn bè của mình để mọi người cùng được biết và lựa chọn sản phẩm phù hợp bạn nhé. Chúc quý khách hàng có một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!