Top 10 bếp từ được ưa chuộng nhất năm 2022 mà bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân lựa chọn một chiếc bếp từ với những tính năng hiện đại nhưng không biết nên chọn loại nào phù hợp với gia đình mình thì bài viết này dành cho bạn. Hãy cùng điểm qua top 10 bếp từ đáng mua nhất năm 2022 thông qua bài viết dưới đây nhé.

1. Bếp từ Zemmer IHZ 752 SB

Vị trí đầu tiên là bếp từ IHZ 752 SB sở hữu 2 vùng nấu với công suất 3600W giúp làm nóng và nấu ăn một cách nhanh chóng. Ngoài ra, hệ thống Slider Control cảm ứng điện dung nhanh nhạy và chính xác kết hợp cùng 8 mức điều chỉnh nhiệt riêng cho hai vùng nấu giúp điều khiển bếp dễ dàng và linh hoạt.

Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran phẳng, có khả năng chịu nhiệt tốt lên đến 1000°C, chịu lực nén cao lên đến 70kg. Đặc biệt, bếp từ IHZ 752 SB có bề mặt chống trầy xước, chống bám bẩn, cạnh viền mặt kính bọc kim loại giúp bảo vệ bếp khỏi rạn nứt, hư hại do va chạm trong quá trình sử dụng. 

2. Bếp từ Spelier SPM-998I Plus

Nếu bạn muốn lựa chọn một chiếc bếp từ thương hiệu chuẩn châu Âu và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam thì bếp từ Spelier SPM-998I Plus là sản phẩm không thể bỏ qua. Bếp sở hữu 2 vùng nấu với công suất lên tới 4400W, sử dụng mặt kính “K – Ceramic Orignal” màu đen tuyền liền khối, bo viền nhôm sáng bóng, cao cấp có độ bền bỉ và tính thẩm mỹ cao cho căn bếp của mọi gia đình.

Bếp từ Spelier SPM-998I Plus có mức giá ~ 9.500.000 VNĐ
Bếp từ Spelier SPM-998I Plus có mức giá ~ 9.500.000 VNĐ

Đặc biệt, việc áp dụng công nghệ Dual core Inverter giúp bếp tiết kiệm điện năng tối đa cho người tiêu dùng. Tính năng này giúp gia đình bạn thoải mái đun nấu mà không lo chi phí tiền điện tăng quá cao, ngoài ra còn có khả năng bảo vệ quá tải, quá áp giúp kéo dài tuổi thọ bếp, hoạt động trơn tru, an toàn và hiệu quả. 

3. Bếp từ Sevilla SV-T46

Tiếp theo là bếp từ âm 2 vùng nấu Sevilla SV-T46 được nhập khẩu từ Thái Lan, sở hữu 2 vùng nấu với thiết kế đơn giản, lịch sự với công suất lên tới 2000W cho mỗi vùng, giúp thức ăn được chế biến một cách nhanh chóng và thuận tiện. Tuy nhiên, thời gian tối đa mặc định cho Booster là 10p/ lần để tránh quá tải điện.

Chưa hết, bếp còn được tích hợp công nghệ biến tần Inverter, có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 35%. Đặc biệt, tính năng Stop go/Pause hiện đại giúp bạn có thể tạm dừng bếp trong thời gian ngắn và khi được kích hoạt lại vẫn giữ nguyên các chế độ ban đầu mà không cần cài đặt lại.

4. Bếp từ Sevilla SV-M26

Bếp trang bị mặt kính Kanger nguyên khối màu đen tuyền sang trọng, mát lạnh, sáng bóng, bền bỉ có khả năng chịu nhiệt lên tới 1000 ºC, kháng sốc 750ºC, chịu lực nén và chống trầy xước tốt. Ngoài ra, bếp còn ứng dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng lên đến 35%.

Bếp từ Sevilla SV-M26 với mức giá ~ 10.000.000 VNĐ
Bếp từ Sevilla SV-M26 với mức giá ~ 10.000.000 VNĐ

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sevilla SV-M26 được trang bị tính năng công nghệ nấu nhanh Power Booster cho 2 vùng nấu với công suất 2000W cho mỗi vùng. Đặc biệt, bếp sở hữu tính năng tự nhận diện vùng nấu linh hoạt, khi bạn đặt nồi lên 1 hay 2 vùng nấu và ấn nút khởi động bếp thì bếp sẽ tự động tìm vùng nấu đã có nồi.

5. Bếp từ Rommelsbacher CT-3420/IN

Bếp từ Rommelsbacher CT-3420/IN nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng bởi sở hữu 2 vùng nấu lớn và bảng điều khiển trượt Slider giúp việc nấu ăn trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

10 mức độ điều chỉnh công suất kết hợp cùng bộ hẹn giờ 180 phút giúp điều khiển và hẹn giờ nấu đơn giản và tiện lợi kết hợp màn hình hiển thị LED sắc nét giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng và tiện lợi. Đặc biệt, khóa trẻ em an toàn Childlock sẽ khóa toàn bộ phần cảm ứng điều khiển của bếp, giúp bảo vệ khi khu vực đun nấu có trẻ nhỏ, tránh các thao tác sờ mó của trẻ làm thay đổi chế độ nấu đã cài đặt.

6. Bếp từ Prato PT-028

Bếp được thiết kế trên mặt kính Schott Ceran – Made in Germany bền bỉ, cao cấp. Mặt bếp được thiết kế vát cạnh, sáng bóng, có khả năng chịu nhiệt lên tới 1000°C, chịu lực nén và chống trầy xước tốt. Đặc biệt, bề mặt vùng nấu còn được phủ nano sang trọng, thân vỏ được sản xuất bằng hợp kim cao cấp chống oxy hóa và rò điện, giúp cho căn bếp trở nên sang trọng, hiện đại hơn bao giờ hết.

Bếp từ Prato PT-028 có mức giá ~ 14.280.000 VNĐ
Bếp từ Prato PT-028 có mức giá ~ 14.280.000 VNĐ

Bếp có kích thước 730*430*67 mm rộng rãi kết hợp 2 vùng nấu với công suất 2*2000w. Ngoài ra, bếp còn trang bị cho mình chức năng Booster Function giúp tăng nhiệt độ nhanh chóng và tiện lợi. Đặc biệt, công nghệ Eco Green thân thiện với môi trường, giúp bạn có thể đun nấu hiệu quả mà tiết kiệm điện năng cho gia đình. Với công nghệ này, bếp sẽ kiểm soát năng lượng chủ động, ngăn chặn tình trạng bếp ngắt do quá tải và chị em nội trợ hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng cả khi điện yếu.

7. Bếp từ National KZ-KM22B

Nếu bạn thích sử dụng hàng Nhật mà không muốn mua phải các sản phẩm trôi nổi hàng trên thị trường thì bếp từ National KZ-KM22B là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bếp sở hữu 3 vùng nấu, 2 bếp từ + 1 lò nướng với tổng công suất lên tới 4800W, giúp thức ăn luôn được nấu chín một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đặc biệt, dòng bếp này không kén nồi, có thể sử dụng được cho tất cả các loại nồi, giúp chị em nội trợ có thể nấu ăn dễ dàng và thoải mái.

Không dừng lại ở đó, dòng bếp nhập khẩu Nhật Bản này còn trang bị những tính năng an toàn như chế độ tự ngắt bếp khi quên nồi hoặc khi phát hiện nhiệt độ cao bất thường, an toàn với trẻ em không lo bị bỏng với khóa an toàn Child Lock, đun nóng cảm ứng IH khi bật nấu bếp chỉ làm nóng nồi chứ không nóng mặt bếp,… Đặc biệt, bếp không mùi độc hại ( CO, CO2), không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, an toàn và thân thiện với môi trường. 

8. Bếp từ Miele KM-7464-FR

Nếu gia đình bạn đông người cần tìm kiếm một sản phẩm cao cấp, hiện đại nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu với thương hiệu Luxury khẳng định đẳng cấp thì mẫu bếp từ Miele KM-7464-FR là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bếp có thiết kế hiện đại, sang trọng, tích hợp 4 vùng nấu với công suất cao lên đến 7300W giúp nấu chín thức ăn một cách nhanh chóng và tiết kiệm điện năng. 

Bếp từ Miele KM-7464-FR có mức giá ~ 59.990.00 VNĐ
Bếp từ Miele KM-7464-FR có mức giá ~ 59.990.00 VNĐ

Bảng điều khiển ComfortSelect giúp điều khiển dễ dàng, linh hoạt và nhanh chóng. Đặc biệt, bếp còn tự động kết nối và điều chỉnh nhiệt độ với hút mùi nhờ công nghệ Con@ctivity hiện đại. Chắc hẳn, không cần phải giới thiệu quá nhiều về sản phẩm này vì mặc định khách hàng lựa chọn Miele là lựa chọn sự yên tâm về chất lượng sản phẩm và đẳng cấp thương hiệu cho gia đình mình rồi.

9. Bếp từ Miele KM 7999 FL

Tiếp theo là bếp từ Miele KM 7999 FL, dòng sản phẩm cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức &EU đảm bảo về xuất xứ và chất lượng. Bếp sở hữu 3 vùng nấu với thiết kế lắp đặt âm gọn gàng, tạo nét sang trọng, tinh tế và không kém phần hiện đại. Bếp được trau chuốt tới từng chi tiết nhỏ, sử dụng các linh kiện cao cấp nhập khẩu châu Âu, góp phần tôn lên giá trị thẩm mỹ cho không gian bếp.

Là dòng bếp từ cao cấp nên bếp có rất nhiều tính năng hiện đại như điều khiển thông minh qua màn hình TFT, công nghệ Con@ctivity giúp tự động kết nối và điều chỉnh nhiệt độ với hút mùi giúp bếp không bị ám mùi khó chịu sau hàng giờ làm việc liên tục. Chưa hết, với Bếp từ Miele KM 7999 FL bạn có thể nấu ăn thoải mái mà không lo bị cháy, tính năng này hỗ trợ quản lý nhiệt độ TempControl 8 cấp độ, giúp nấu ăn linh hoạt và an toàn. Đặc biệt, bếp còn thể nhận dạng nồi thông minh, không cần khởi động từng vùng nấu mà chỉ cần đặt nồi, bếp sẽ tự động kích hoạt các phần tử điều khiển: khi bật, dụng cụ nấu đã được gắn vào sẽ được nhận dạng.

 10. Bếp từ Malloca MH 021

Cuối cùng là bếp từ Malloca MH 021 nhập khẩu chính hãng Tây Ban Nha, sở hữu 2 vùng nấu với tổng công suất lên tới 3600W kết hợp mặt kính Eurokera (K+) cao cấp từ Pháp, được thiết kế màu đen chấm bi, có khả năng chịu nhiệt và chịu lực nén cao. 

Bếp từ âm 2 vùng nấu Malloca MH 021
Bếp từ âm 2 vùng nấu Malloca MH 021

9 mức công suất kết hợp bảng điều khiển cảm ứng Slider dạng trượt và màn hình đèn LED hiển thị sắc nét, mang đến sự tiện nghi trong quá trình sử dụng. Chỉ cần chạm, trượt nhẹ ngón tay là có thể dùng bếp một cách dễ dàng. Ngoài ra, bếp còn có tính năng an toàn bảo vệ người dùng như chức năng Stop go giúp bạn có thể tạm dừng bếp trong thời gian ngắn và khi được kích hoạt lại vẫn giữ nguyên các chế độ ban đầu mà không cần cài đặt lại. Đặc biệt, bếp từ Malloca MH 021 còn có khóa trẻ em giúp bảo vệ khi khu vực đun nấu có trẻ nhỏ, tránh các thao tác sờ mó của trẻ làm thay đổi chế độ nấu đã cài đặt.

Trên đây là thông tin về top 10 dòng bếp từ được ưa chuộng nhất 2022 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng gia đình mình nhé. 

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.