Gợi ý top 5 quạt cây Hatari đáng đồng tiền bát gạo để sở hữu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn 5 model quạt cây Hatari tốt nhất để các bạn tham khảo nhé.

Vào mùa hè, quạt điện chắc hẳn là thiết bị làm mát không thể thiếu được trong mỗi gia đình. Và quạt cây Hatari là một trong những dòng quạt cây được nhiều người dùng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng nhất hiện nay.

1. Quạt cây Hatari HT-P16M3

Hatari HT-P16M3 có 4 màu sắc để các bạn lựa chọn cùng thiết kế nhã nhặn với tông màu sáng, cánh quạt trong suốt và thiết thanh gọn giúp làm nổi bật cho không gian. Quạt được thiết kế mạnh mẽ từ động cơ và độ bền từ chất liệu nên đây là sản phẩm chất lượng và an toàn cho mọi nhà. Hatari HT-P16M3 có 3 tốc độ là thấp, trung bình và cao cùng túp năng quay đều tự động 90 độ nên đáp ứng được nhu cầu làm mát của mọi nhà.

Quạt cây Hatari HT-P16M3
Quạt cây Hatari HT-P16M3

Đặc biệt, Hatari HT-P16M3 có trang bị bánh xe giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển. Motor của quạt với hệ thống bôi trơn chất lượng cao giúp quạt chạy êm ái và không gây ra tiếng ồn. Lồng quạt kim loại phủ lên lớp sơn tĩnh điện có độ đẹp hoàn hảo. Đế quạt được thiết kế chắc chắn bằng chất liệu nhựa cứng giúp đứng ổn định trên trụ mặt phẳng.

2. Quạt cây Hatari HT-P16R3

Hatari HT-P16R3 có 3 gam màu để các bạn lựa chọn hồng, xanh lá cây và xám. Quạt có thiết kế bánh xe di chuyển giúp người dùng có thể đẩy đi và làm mát dễ dàng đến mọi nơi. Hatari HT-P16R3 phù hợp để đặt ở phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn…Quạt cho phép người dùng có thể điều chỉnh được độ cao phù hợp cho từng khu vực từ 126.3cm – 147.3cm.

Quạt cây Hatari HT-P16R3 được làm bằng chất liệu nhựa dẻo cứng và chắc chắn. Đế quạt dày được thiết kế cố định nên hạn chế được rung lắc, tiếng ồn thấp và đảm bảo sự an toàn khi quạt vận hành. Hatari HT-P16R3 được trang bị motor động cơ cực khỏe, vòng bi được bôi trơn nên quạt chạy êm ái và hiệu suất cao hơn. Quạt được điều chỉnh bằng 3 tốc độ gió và chế độ hẹn giờ được tích hợp trên bảng điều khiển ở thân quạt và điều khiển từ xa giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng.

3. Quạt cây Hatari HT-IP18M8

Hatari HT-IP18M8 là dòng quạt cây công nghiệp với 3 mức chuyển động là nhẹ, trung bình, mạnh giúp bạn có thể tùy chỉnh tốc độ gió theo ý muốn của mình. Quạt cây Hatari HT-IP18M8 được sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO 9001.

Quạt cây Hatari HT-IP18M8
Quạt cây Hatari HT-IP18M8

Ngoài ra, Hatari HT-IP18M8 còn được trang bị hệ thống tự ngắt chống chập nổ đảm bảo sự an toàn cho người dùng cũng như độ bền của quạt. Người dùng dễ dàng điều chỉnh quạt quay trái quay phải với chiều cao từ 1.2 – 1.57m để có thể tùy chỉnh theo mong muốn.

4. Quạt cây Hatari IQ25M1/I25M1

Hatari IQ25M1/I25M1 được thiết kế với 4 chân chắc chắn mang đến sự chắc chắn và ổn định khi đặt ở trên mọi bề mặt sàn. Chân đế được bọc bằng nhựa nên có khả năng cách ẩm và chịu lực tốt. Thân quạt và cánh quạt được làm bằng chất liệu tốt đảm bảo độ bền cao và duy trì được tính thẩm mỹ.

Quạt cây Hatari IQ25M1/I25M1 hoạt động với công suất mạnh mẽ 223W giúp nhanh chóng giải quyết những cái nóng chói chang của mùa hè. Sải cánh quạt lớn 6 cánh với đường kính là 25 inch (64cm) giúp tản gió lớn với 3 tốc độ cho người dùng tùy chọn. Quạt sử dụng động cơ bạc đạn 100% giúp hoạt động bề bỉ và liên tục trong thời gian dài. Quạt cây Hatari IQ25M1/I25M1 có túp năng quay đều giúp lan tỏa luồng gió mát trên diện tích rộng. 

5. Quạt cây Hatari IQ22M1/I22M1

Hatari IQ22M1/I22M1 sở hữu vẻ đẹp sang trọng và hiện đại với màu bạc nhã nhặn. Đặc biệt, quạt sử dụng các chất liệu cao cấp mang đến một sản phẩm quạt cây công nghiệp tốt nhất hiện nay.

Quạt cây Hatari IQ22M1/I22M1
Quạt cây Hatari IQ22M1/I22M1

Quạt cây Hatari IQ22M1/I22M1 có sức đề kháng mạnh mẽ dưới các tác nhân của môi trường bên ngoài. Quạt có chiều cao có thể linh hoạt thay đổi từ 145cm – 157cm. Ngoài ra, Hatari IQ22M1/I22M1 còn có 3 tốc độ làm mát giúp người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu và thời tiết.

Hatari IQ22M1/I22M1 sử dụng motor bạc đạn 100% nên vận hành bền bỉ và có thể sử dụng được liên tục trong thời gian dài. Quạt hoạt động với công suất tối đa là 199W vô cùng mạnh mẽ và tiêu thụ điện năng thấp.

Trên đây là top 5 quạt cây Hatari tốt nhất đến từ thương hiệu quạt điện Hatari của Thái Lan, hy vọng qua đây các bạn đã có thêm cho mình nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn. Nếu bạn muốn sở hữu 1 trong 5 sản phẩm ở trên thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!