Gợi ý top 6 bếp từ đơn dành cho học sinh, sinh viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn là học sinh, sinh viên đang muốn tìm cho mình một chiếc bếp từ đơn giá rẻ nhưng không biết lựa chọn mã bếp nào uy tín, phù hợp với mình thì hãy để Websosanh.vn gợi ý cho bạn top 6 sản phẩm bếp từ đơn tốt và giá rẻ nhất nhé!

Bếp từ đơn sở hữu kiểu dáng đơn giản, gọn gàng, phù hợp cho mọi gian bếp, nấu ăn nhanh chóng, dễ vệ sinh sau khi dùng và an toàn cho sức khỏe. Dưới đây là top 6 bếp từ đơn giá rẻ, được đánh giá tốt nhất.

1. Bếp từ đơn Goldsun GIC3200-D

Bếp từ đơn Goldsun GIC3200-D có giá ~ 990.000.000 VNĐ

Vị trí thứ nhất là bếp từ đơn Goldsun GIC3200-D được thiết kế nhỏ gọn với công suất 2200W cùng mâm nhiệt lớn giúp nhiệt tỏa đều giúp đẩy nhanh thời gian nấu chín thức ăn, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm điện năng hiệu quả cho người dùng.

Không chỉ nấu ăn nhanh, bếp từ đơn Goldsun GIC3200-D còn sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn giúp người dùng có thể di chuyển bất cứ đâu. Mặt kính màu đen tuyền thanh lịch, sang trọng, sáng bóng, tản nhiệt nhanh giúp dễ dàng vệ sinh bề mặt bếp. Đặc biệt với mặt kính dày dặn, có khả năng chống trầy xước, chịu nhiệt và chịu lực tốt giúp hạn chế bị vỡ bề mặt khi nấu, an toàn cho người sử dụng và tăng cường tuổi thọ cho bếp.

2. Bếp từ đơn Electrolux ETD29MKB

Bếp từ Electrolux ETD29MKB có mức giá ~ 1.670.000 VNĐ

Đứng thứ hai trong danh sách là bếp từ đơn Electrolux ETD29MKB xuất xứ từ Trung Quốc, được thiết kế lắp âm, sở hữu thiết kế trang nhã với các nét hoa văn in độc đáo trên bề mặt bếp.

Bếp từ đơn Electrolux ETD29MKB
Bếp từ đơn Electrolux ETD29MKB

Bếp được làm bằng chất liệu kính cao cấp cùng khả năng chịu nhiệt cao, chống trầy xước và rất dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Ngoài ra, bề mặt bếp còn mang đến vẻ sáng bóng sang trọng cho sản phẩm, trên mặt bếp có các nút bấm kết hợp màn hình LED hiển thị nhiệt độ và các chức năng sắc nét giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh khi sử dụng một cách dễ dàng. 

Đặc biệt, bếp từ đơn Electrolux ETD29MKB còn đi kèm một số tiện ích như tự động ngắt bếp khi quá tải, chế độ hẹn giờ nấu, khóa bảng điều khiển, có nồi tặng kèm, chế độ bảo hành, hỗ trợ người dùng khi sử dụng. 

3. Bếp từ đơn Dreamer DC-IH01P

Bếp từ đơn Dreamer DC-IH01P có giá ~ 2.670.000 VNĐ

Tiếp theo là bếp từ đơn Dreamer DC-IH01P sở hữu thiết kế độc đáo, mới mẻ mang phong cách trẻ trung và hiện đại kết hợp gam màu hồng, đen thanh lịch góp phần làm tôn lên vẻ đẹp, sự tươi tắn cho không gian bếp. 

Bếp từ đơn Dreamer DC-IH01P có tuổi thọ cao, hạn chế vỡ nứt và dễ dàng vệ sinh lau dọn nhờ sử dụng mặt kính Crystal có khả năng chịu nhiệt đến 800°C, chịu lực tốt và chống va đập cao.

Phía trên mặt bếp còn trang bị đầy đủ các nút chức năng bằng cảm ứng Sensor Touch nhạy bén và dễ nhấn sử dụng được kết hợp màn hình LED hiển thị nhiệt độ, các tính năng giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh bếp một cách dễ dàng. Đặc biệt, bạn vẫn có thể sử dụng bếp khi tay ướt.

4. Bếp từ đơn âm Smaragd KOLN

Bếp từ đơn âm Smaragd KOLN có mức giá ~ 1.800.000 VNĐ

Vị trí tiếp theo là bếp từ đơn âm Smaragd KOLN với thiết kế với 10 chế độ nấu cùng công suất lên tới 2000W giúp bạn chỉ mất khoảng 3 phút để đun sôi 1 lít nước một cách nhanh chóng. Đặc biệt, bếp trang bị mâm từ 2 lớp đồng giúp dễ dàng nhận dạng đáy nồi và phân tán nhiệt đều nhằm hỗ trợ người dùng rút ngắn thời gian nấu nướng nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng trong thực phẩm, giữ trọn hương vị đặc trưng cho từng món ăn.

Bếp từ đơn âm Smaragd KOLN
Bếp từ đơn âm Smaragd KOLN

Ngoài ra, bởi nấu ăn bằng cảm ứng từ nên bếp còn có khả năng tiết kiệm năng lượng, thời gian và tiền bạc đáng kể cho người tiêu dùng. Do nhiệt lượng sinh ra ở đáy nồi nên sẽ làm nóng nhanh hơn bếp gas và nó đặc biệt an toàn vì nhiệt lượng sẽ không lan ra phần xung quanh bếp, tiết kiệm điện năng hiệu quả cho học sinh, sinh viên.

5. Bếp từ đơn Kuchen Mi918 900W công nghệ Đức

Bếp từ đơn Kuchen Mi918 900W công nghệ Đức có mức giá ~ 2.268.000 VNĐ

Bếp từ đơn Kuchen Mi918 900W công nghệ Đức được thiết kế dạng bếp đơn và cực kỳ nhỏ gọn với kích thước 290 x 370 x 4 mm, khối lượng 0.5kg, có công suất lớn, hoạt động dựa trên nguyên tắc làm nóng nồi bằng cảm ứng điện từ giúp nấu nướng nhanh. Với công suất 2000W cùng hiệu suất sử dụng năng lượng lên đến 95%, model Kuchen Mi918 900W giúp người dùng nấu chín thực phẩm một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Đặc biệt, dòng bếp từ này còn sở hữu công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng đến 50%, tránh hao phí điện không đáng có cho người dùng. Bạn có thể nấu ăn thoải mái mà không cần quá lo lắng về chi phí điện hàng tháng, tính năng cực kỳ phù hợp với học sinh, sinh viên.

6. Bếp từ đơn Steba IK75

Bếp từ đơn Steba IK75 có mức giá ~ 4.690.000 VNĐ

Cuối cùng là bếp từ đơn Steba IK75 có công suất hoạt động 2000W giúp nấu chín thức ăn nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian đứng bếp đáng kể cho chị em nội trợ. Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ, mức công suất tăng giảm của bếp từ Steba IK75 bằng việc nhấn nút “+” hay “-” đơn giản.

Bếp từ đơn Steba IK75
Bếp từ đơn Steba IK75

Bếp sở hữu nhiều tính năng an toàn, thông minh bảo vệ người dùng. Có thể kể đến như tính năng tự ngắt điện giúp tăng tuổi thọ cho bếp. Steba IK75 sẽ tự động ngắt điện khi hoạt động quá tải, khi dụng cụ nấu đặt lên bếp không phù hợp hay khi không có thức ăn bên trong,… giúp đảm bảo an toàn cho người dùng đồng thời tăng tuổi thọ cho bếp.

Trên đây là top 6 bếp từ đơn giá rẻ học sinh, sinh viên, được người dùng ưa chuộng nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc bếp từ đơn phù hợp với nhu cầu và ví tiền của mình. Cảm ơn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết về bếp từ đơn Electrolux ETD29MKB

Đánh giá chi tiết về bếp từ đơn Electrolux ETD29MKB

Bếp từ đơn Electrolux ETD29MKB là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Thụy Điển. Sở hữu nhiều tính năng vượt trội với thiết kế sang trọng phù hợp với mọi căn bếp. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu xem bếp từ đơn này có gì đặc biệt nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!