Bảng giá bếp từ đơn tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gợi ý top 6 bếp từ đơn nên dùng hiện nay, cung cấp giá bếp từ đơn chi tiết cho người dùng tham khảo.

Với những gia đình ít người, với sinh viên, người ở trọ, chung cư nhỏ hay có nhu cầu ăn lẩu, đi cắm trại…thì bếp từ đơn là lựa chọn không thể bỏ qua. Cập nhật giá bếp từ đơn các dòng hot nhất dưới đây, chắc chắn không thể nào bỏ lỡ.

1. Giá bếp từ đơn với các dòng tốt nhất hiện nay

1.1. Bếp từ đơn Sunhouse SHD6803

Đây là dòng bếp từ quen thuộc với những tín đồ nhà bếp. Giá bếp từ đơn này chỉ khoảng 900k. Bếp có công suất 1800W, không phải quá lớn nhưng đảm bảo chế biến được hết các món. Bếp thiết kế tinh tế, sang trọng, có mặt kính Ceramic chịu nhiệt và lực ổn. Bảng điều khiển là dạng cảm ứng. Giá chưa đến 1 triệu rất hợp lý để rinh về. 8 chế độ nấu sẵn tiện dụng cho các gia đình. Đặc biệt máy có cả chế độ hâm sữa.

Bếp từ đơn Sunhouse SHD6803
Bếp từ đơn Sunhouse SHD6803

Nhược điểm của dòng này là sẽ kén nồi nhưng đây là nhược điểm chung của bếp từ. Ngoài ra bếp từ Sunhouse này còn sẽ hơi ồn khi hoạt động.

1.2. Bếp từ đơn Bluestone ICB-6610

Model này cũng quen thuộc đến từ Bluestone. Giá bếp từ đơn này khoảng 1.150.000 đồng.

Hỏi là bếp từ đơn giá rẻ nào tốt thì không thể bỏ qua cái tên này. Sản phẩm có bảng điều khiển tiếng Việt, dễ thao tác bởi nút bấm cơ. Nhiều người sẽ thấy nút ấn hơi cứng bởi hiện nay yêu thích dùng cảm ứng hơn.

Tính năng của bếp từ Bluestone icb-6610 
Cận cảnh bếp từ Bluestone ICB-6610

Công suất của dòng này là 2000W, có 6 chế độ nấu. Sản phẩm này ngoài ra có khóa an toàn, có hiển thị điện năng tiêu thụ, có chế độ ngắt khi quá tải.

1.3. Bếp từ đơn Electrolux ETD29KC

Giá bếp từ đơn cao cấp này là khoảng 1600k. Bếp từ Electrolux có mặt bếp chất liệu Ceramic – Eurokera chịu nhiệt, chịu lực tốt và cũng dễ lau chùi.

Sản phẩm có công suất 2000W, có 8 mức công suất, tha hồ linh hoạt tùy chọn theo từng món ăn. Bếp có chế độ hẹn giờ thong minh, có thể tự ngắt điện nên tuổi thọ sẽ cao.

Bếp từ Electrolux ETD29KC
Bếp từ Electrolux ETD29KC

Ưu điểm là thiết kế đẹp, sang, đảm bảo an toàn khi dùng, bề mặt kính luôn nguội nên an toàn khi dùng.

Hạn chế của loại bếp từ này là bảng điều khiển tiếng Anh với nhiều người lớn tuổi có thể hơi khó dùng, cũng không tích hợp chế độ nấu ăn sẵn, có trọng lượng tương đối nặng.

1.4. Bếp từ đơn Midea MI-K1917EF

Với mức giá khoảng 700.000 đồng thì giá bếp từ đơn này xếp hạng rẻ. Nhưng bếp từ này vẫn đáng rinh bởi vì độ nhỏ gọn, tiện dụng khi dùng.

Nhiều người lựa chọn rinh loại bếp từ Midea này bởi làm từ kính chịu nhiệt, chịu được lực lớn.

Bếp từ Midea mi-k1917ef với 1 vùng nấu thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích cho căn bếp.
Bếp từ Midea MI-K1917EF nhỏ gọn

Hạn chế của bếp nằm ở chỗ không tích hợp các chế độ nấu ăn, không có khóa trẻ em và phải dùng nút xoay để điều khiển nhiệt độ. Khi dùng bếp từ Midea cũng có thể sẽ bị ồn.

1.5. Bếp từ đơn Kangaroo KG408I

Với giá bếp từ đơn khoảng 1.300.000 đồng thì bếp từ này được nhiều người yêu thích bởi công suất lớn, khả năng nấu nhanh chóng.

Lưu ý khi dùng bếp từ kangaroo kg408i
Bếp từ Kangaroo KG408I

Nói về ưu điểm thì bếp từ Kangaroo hội tụ rất nhiều, từ việc thiết kế mỏng, gọn, có hoa văn lạ mắt, có tích hợp 8 chế độ nấu mặc định từ ban đầu, có công suất là 2100W nên nấu nhanh chóng. Bảng điều khiển dạng cảm ứng nên dễ dùng, bếp cũng tản nhiệt nhanh chóng.

Dòng này chỉ hạn chế ở chỗ là bảng điều khiển tiếng Anh nhiều người sẽ khó theo dõi và không có khóa an toàn.

1.6. Bếp từ đơn Philips HD4911

Tiếp tục là một loại bếp từ công suất cao nên nấu nhanh nữa, chính là bếp từ Philips. Giá bếp từ đơn này rơi vào khoảng 1.700.000 đồng.

Bếp từ đơn Philips HD4911
Bếp từ đơn Philips HD4911

Bếp từ công suất 2100W, tản nhiệt lớn, có cảm ứng nhạy bén và có 2 vòng nhiệt.

Hạn chế chỉ là giá cao hơn các dòng khác và giá cũng tương đối cao.

2. Nên mua bếp từ đơn nào?

Với bảng giá bếp từ đơn trên cùng đánh giá ưu, nhược điểm đi kèm, hẳn bạn đã có được câu trả lời nên chọn loại nào. Tùy nhu cầu, sở thích mà cân nhắc xem xét sản phẩm nào phù hợp rinh về nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!