Google tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95K giá gần trăm triệu đồng có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95K là một trong những chiếc tivi có mức giá cao được trang bị nhiều tính năng vượt trội. Từ đó, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Để có thêm thông tin về sản phẩm hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Google tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95K đang là dòng tivi 75 inch có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng. Đây là dòng sản phẩm thuộc dong Google tivi Sony X95K vừa được hãng mang tới thị trường. Tuy nhiên cùng với mức giá bán đắt đỏ thì liệu rằng Sony XR-75X95K có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không? 

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Google tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95K có mức giá bao nhiêu?

Google tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95K có mức giá cao trên thị trường
Google tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95K có mức giá cao trên thị trường

Google tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95K được niêm yết với mức giá bán 99,9 triệu đồng – tầm giá không hề rẻ trong phân khúc tivi 75 inch trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên theo dữ liệu từ Websosanh thì hiện giá bán của tivi Sony 75 inch XR-75X95K hiện chỉ còn từ 60 triệu đồng – tức là rẻ hơn gần 40 triệu đồng so với giá niêm yết của hãng. 

Với mức giá bán tốt này, rõ ràng, Sony XR-75X95k đã phù hợp hơn với túi tiền của nhiều người sử dụng, vậy tivi này có nhữn tính năng gì nổi bật?

2. Google tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95K có tính năng gì nổi bật?

Tivi Sony XR-75X95K là một model trong phân khúc cao cấp sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác nhau như:

Thiết kế thời thượng

Sony XR-75X95K sở hữu thiết kế tinh giản với màn hình tràn viền, các cạnh cực mỏng được làm từ khung kim loại cực kỳ chắc chắn mang tới cho sản phẩm có được sự thời thượng cao cấp khi đặt trong không gian phòng. 

Thêm vào đó, chân đế của tivi Sony 75 inch XR-75X95K đượhợpvowisc làm từ nhôm cao cấp, bền vững bố trí trên mọi mặt phẳng. Thiết kế chân đế có thể lắp đặt theo 3 kiểu: tiêu chuẩn,thu hẹp, nâng cao để sử dụng kết hợp với loa thanh hiện đại, điều này giúp người sử dụng có thể linh hoạt bố trí tivi phù hợp với không gian phòng và các thiết bị khác. 

Công nghệ hình ảnh cao cấp

Công nghệ hình ảnh nổi bật
Công nghệ hình ảnh nổi bật

Bên cạnh sở hữu màn hình tới 75 inch thì dòng Google Tivi Sony 75 inch XR-75X95K còn được trang bị hàng loạt các công nghệ hình ảnh cao cấp hàng đầu thị trường hiện nay:

  • Độ phân giải 4K vô cùng sắc nét gấp 4 lần so với tivi HD thông thường.
  • Bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive luôn đem đến những hình ảnh tái tạo theo nội dung giúp hình ảnh được nâng cấp ấn tượng  nhất. Thêm vào đó là hệ thống âm  thanh ấn tượng, tối ưu nhất.
  • Công nghệ X-Anti Reflection với công nghệ chống chói hạn chế sự ảnh hưởng của ánh sáng đến môi trường xung quanh.
  • Công nghệ XR Triluminos Pro giúp các mảm màu được tái tạo một cách chính xác hơn.
  • Công nghệ XR Contrast Booster 15 sẽ loại bỏ hiện tượng làm mất chi tiết ở những vùng đen và sáng để gia tăng độ tương phản cho những thước phim có được chiều sâu ấn tượng nhất.
  • Công nghệ XR Backlight Master Drive có thể chủ động kiểm soát đèn Led mini giúp vùng sáng tinh khiết hơn, vùng tối sâu đáng kinh ngạc. Hầu như không có hiện tượng lóe sáng hay xuất hiện các vùng sáng xung quanh.
  • Công nghệ chuyển động XR Motion Clarity với thao tác chèn khung hình màu đen giữa các chuyển động để tối ưu việc phát sáng giúp màn hình luôn mượt mà, ,rõ nét.

Với loạt các công nghệ hình ảnh nổi tiếng cao cấp này thì smart tivi Sony 4K XR-75X95K mang tới cho người sử dụng một thiết bị với chất lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét, sống động với sự mượt mà trong từng chuyển động, đưa tới trải nghiệm “đã mắt đã tai” cho người sử dụng. 

Công nghệ âm thanh vượt trội

Bên cạnh công nghệ về hình ảnh thì tivi Sony 4K XR-75X95K cũng được trang bị hàng loạt công nghệ âm  thanh cũng được đánh giá cao với hệ thống loa 2.2 kênh có tổng công suất lên tới 60W. Thêm vào đó là một số công nghệ nổi bật như:

  • Công nghệ Acoustic Multi – Audio giúp khớp vị trí âm thanh cùng hình ảnh trên màn hình chuẩn xác hơn đem đến trải nghiệm nghe nhìn ấn tượng nhất.
  • Công nghệ Dolby Atmos sẽ giúp nâng cấp âm thanh vòm 3D giúp tái tạo âm thanh 3 chiều sống động giúp mọi người có thể thưởng thức những bộ phim điện ảnh như trong rạp chiếu phim.

Hệ điều hành Google TV cùng nhiều tiện ích

Hệ điều hành Google TV cùng nhiều tiện ích
Hệ điều hành Google TV cùng nhiều công nghệ âm thanh vượt  trội

Tivi được trang bị hệ điều hành Google TV với giao diện đơn giản dễ sử dụng và thân thiện cho người dùng. Hơn nữa, tivi với một kho ứng dụng phong phú với những ứng dụng quen thuộc như: YouTube, Clip TV, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), Netflix, VieON,… Một số tiện ích nổi bật, hấp dẫn đó là:

  • Tìm kiếm bằng giọng nói hỗ trợ có tiếng Việt nhờ trợ lý ảo Google Assistant.  Hơn nữa,  trên tivi có micro cho phép bạn điều khiển trực tiếp trên tivi mà không cần dùng đến remote.
  • Có thể truyền phát những hình ảnh, video từ điện thoại lên tivi dễ dàng nhờ Chromecast hoặc AirPlay 2.
  • Có thể nói chuyện trực tiếp trên màn hình tivi nhưng cần phải mua thêm camera.

3. Có nên mua Google tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95K không?

Có thể thấy rằng, với mức giá tầm 60 triệu đồng, nhưng bạn sở hữu được một chiếc tivi Sony 75 inch với chất lượng màn hình cao cấp cùng độ phân giải 4K đã là một sự đầu tư khá đáng tiền.

Không dừng lại ở đó, những công nghệ hình ảnh cũng như âm thanh hiện đại còn đưa tới người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời hàng đầu chắc chắn sẽ khiến người dùng không thể không hài lòng.

Chính vì thế, nếu như bạn đang cần mua tivi 75 inch trong tầm giá 70 triệu đồng thì Sony XR-75X95K chắc chắn là sự lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” cho người sử dụng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!