Google tivi TCL 4K 55 inch 55P79B Pro: Nhiều công nghệ hiện đại nhưng giá chỉ 8 triệu đồng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google tivi TCL 4K 55 inch 55P79B Pro là một sản phẩm nổi bật trong phân khúc tivi bình dân với sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và công nghệ, mang lại những tiện ích vượt trội cho người dùng.

1. Tổng quan thiết kế Google tivi TCL 4K 55 inch 55P79B Pro

Tivi TCL 55P79B Pro sở hữu một kiểu dáng thanh lịch, tinh tế với những đường nét vuông vắn, mềm mại. Màn hình phẳng nguyên khối mỏng nhẹ cùng với đường viền hợp kim cứng cáp tạo nên một vẻ ngoài mang đậm tính nghệ thuật, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Google tivi TCL 4K 55 inch 55P79B Pro: Nhiều công nghệ hiện đại nhưng giá chỉ 8 triệu đồng!
TCL 55P79B Pro có thiết kế hiện đại, tinh tế, hòa hợp với mọi không gian nội thất (Ảnh: TCL).

Chân đế dạng chữ V úp ngược được gắn ở 2 cạnh dưới tivi giúp cho sản phẩm có thể đặt thăng bằng trên mặt bàn, kệ một cách chắc chắn. Nếu tách rời chân đế, người dùng có thể dễ dàng lắp đặt theo kiểu treo tường, giúp căn phòng trông tinh gọn, rộng rãi hơn.

Nhìn chung, thiết kế của Google tivi TCL 4K 55 inch 55P79B Pro thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa những đường nét tinh tế và công nghệ hiện đại, mang lại vẻ ngoài sang trọng, tạo ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

2. Những đặc điểm nổi bật của Google tivi TCL 4K 55 inch 55P79B Pro

2.1 Công nghệ hình ảnh

Tivi TCL 55P79B Pro có độ phân giải 4K mang đến chất lượng hiển thị sắc nét, giúp các chi tiết trong từng khung hình được hiển thị rõ ràng, không bị vỡ hạt hay mờ nhòe. Những cảnh quay trong các bộ phim, chương trình truyền hình hay gameshow sẽ được tái hiện với chất lượng gần như thực tế.

Quan trọng nhất là tivi TCL 55 inch này được trang bị bộ xử lý AiPQ Gen 3 tiên tiến. Đây là một trong những điểm nhấn nổi bật giúp cải thiện chất lượng hình ảnh đến từng chi tiết.

Google tivi TCL 4K 55 inch 55P79B Pro: Nhiều công nghệ hiện đại nhưng giá chỉ 8 triệu đồng!
Bộ xử lý AiPQ Gen 3 tối ưu hóa hình ảnh từ nhiều chiều (Ảnh: TCL).

Bộ xử lý AiPQ Gen 3 không chỉ đơn thuần là một bộ vi xử lý thông thường; nó hoạt động như một trí tuệ nhân tạo giúp phân tích và tối ưu hóa mọi nội dung đang hiển thị trên màn hình. Với khả năng tự điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, và màu sắc, người dùng sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt trong trải nghiệm xem. Mỗi khung hình đều được tinh chỉnh để đảm bảo rằng tất cả các yếu tố này đạt được sự cân bằng hoàn hảo nhất.

Điều thú vị ở đây là công nghệ này còn giúp làm giảm hiện tượng “noise”, tức làm mờ đi những nhiễu tín hiệu có thể xảy ra trong quá trình phát sóng. Kết quả là người xem tận hưởng được hình ảnh tinh khiết, không bị phân tâm bởi những yếu tố làm rối mắt, mang lại cảm giác thư giãn hơn khi phim hay chương trình yêu thích đang trình chiếu.

Bên cạnh đó, tivi TCL 55 inch này cũng được áp dụng công nghệ tấm nền T-Screen độc quyền của hãng, nó có tác dụng giúp tăng độ tương phản lên tới 3 lần, hạn chế tiêu thụ năng lượng 16% và cho góc nhìn mở rộng đến 178 độ. Với công nghệ này, người xem có thể tận hưởng những khung hình sống động ngay cả khi ngồi ở vị trí không trực diện với màn hình.

Google tivi TCL 4K 55 inch 55P79B Pro: Nhiều công nghệ hiện đại nhưng giá chỉ 8 triệu đồng!
Công nghệ Dolby Vision đắm chìm trong từng khoảng khác (Ảnh: TCL).

Cuối cùng, Google tivi TCL 4K 55 inch 55P79B Pro còn được tích hợp công nghệ Dolby Vision, HDR10+, dải màu rộng Wide Color Gamut (93% DCI-P3, hơn 1 tỷ màu) và MEMC 120Hz, đều là những công nghệ tiên tiến giúp tái tạo khung hình chân thật và mượt mà hơn. Đối với một chiếc tivi 55 inch có giá chưa đến 10 triệu như 55P79B Pro thì việc sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến như thế này là quá mức ấn tượng.

2.2. Công nghệ âm thanh

Công suất loa của Google tivi TCL 4K 55 inch 55P79B Pro là 35W, cao hơn mặt bằng chung 20W của hầu hết tivi phân khúc bình dân. Cũng vì vậy mà chất lượng âm thanh mà tivi tạo ra rất ấn tượng, vang dội và mạnh mẽ.

Google tivi TCL 4K 55 inch 55P79B Pro: Nhiều công nghệ hiện đại nhưng giá chỉ 8 triệu đồng!
Công suất loa mạnh mẽ kết hợp công nghệ Dolby Atmos mang đến khả năng tái tạo âm thanh vòm ấn tượng (Ảnh: TCL).

Đi cùng với công suất ấn tượng là công ghệ Dolby Atmos có thể mô phỏng âm thanh vòm đa chiều với độ chi tiết, độ sâu ngoạn mục, giúp người xem có trải nghiệm âm thanh chuẩn rạp hát. Kết hợp cùng bộ giải mã DTS-HD Decoding và Virtual-X, âm thanh của TCL 55P79B Pro trở nên lôi cuốn, hấp dẫn hơn, mô phỏng hiệu ứng âm thanh 3D sống động.

Với những công nghệ âm thanh hiện đại này, người dùng có thể tận hưởng những bộ phim, gameshow, và chương trình giải trí với chất lượng âm thanh vòm đậm chất rạp chiếu phim.

2.3. Hệ điều hành Google TV tiện lợi

Tivi TCL 55P79B Pro được trang bị hệ điều hành Google TV tiện lợi, thân thiện bậc nhất hiện nay. Giao diện của hệ điều hành này được thiết kế đơn giản, dễ quan sát và truy cập vào những nội dung mà người dùng quan tâm. Các ứng dụng giải trí phong phú như Youtube, FPT Play, Netflix, VieON… được cung cấp sẵn, đáp ứng phong phú nhu cầu giải trí của cả gia đình.

Google tivi TCL 4K 55 inch 55P79B Pro: Nhiều công nghệ hiện đại nhưng giá chỉ 8 triệu đồng!
Hệ điều hành Google TV thân thiện, tính năng phong phú (Ảnh: TCL).

Hệ điều hành Google TV cũng mang đến rất nhiều trải nghiệm phong phú. Người dùng có thể dễ dàng chia sẻ nội dung từ điện thoại lên TCL 55P79B Pro thông qua Miracast hay Google Cast. Đây là tính năng rất tiện lợi khi bạn muốn xem các video trên mạng xã hội, hình chụp khi du lịch hay chia sẻ tài liệu trên màn hình lớn.

Đặc biệt, micro được tích hợp trên tivi cùng với trợ lý giọng nói Google Assistant hỗ trợ tiếng Việt còn giúp người dùng điều khiển tivi bằng giọng nói mà không cần sử dụng remote. Đây là tính năng rất sáng giá trên chiếc tivi TCL 55 inch này, nó mang đến trải nghiệm sử dụng rảnh tay hoàn toàn mà không phải tivi giá rẻ nào cũng làm được.

Google tivi TCL 4K 55 inch 55P79B Pro: Nhiều công nghệ hiện đại nhưng giá chỉ 8 triệu đồng!
Tivi tích hợp micro, hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lý Google Assistant mà không cần remote (Ảnh: TCL).

3. Tạm kết

Google tivi TCL 4K 55 inch 55P79B Pro không chỉ đơn thuần là một thiết bị giải trí mà còn là biểu tượng của công nghệ hiện đại khi nó được tích hợp nhiều tính năng thông minh nhưng giá thành lại rất rẻ, chỉ khoảng 8 triệu đồng. Từ chất lượng hình ảnh sắc nét 4K, âm thanh sống động đến hệ điều hành thân thiện và tiện ích hữu ích, sản phẩm này thực sự mang lại một trải nghiệm tại gia tuyệt vời.

Những ưu điểm nổi bật và tính năng thông minh khiến TCL 55P79B Pro trở thành sự lựa chọn hấp dẫn cho mọi gia đình. Người dùng không chỉ tìm thấy niềm vui trong việc xem phim hay chơi game mà còn gia tăng sự kết nối và giao tiếp giữa các thành viên trong gia đình, làm phong phú thêm cuộc sống hàng ngày. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi giá phải chăng, Google tivi TCL 4K 55 inch 55P79B Pro chính là một trong những lựa chọn sáng giá trong năm 2024 này.

Tin tức về Tivi

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90 hứa hẹn sẽ tạo nên một bước đột phá trong thế giới giải trí tại nhà. Với thiết kế nổi bật, công nghệ tái tạo hình ảnh chân thật cùng âm thanh sống động, chiếc tivi 85 inch này chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn trong không gian giải trí của gia đình bạn.