Google tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72: Quá chất lượng mà giá chỉ từ 5 triệu đồng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72 sở hữu chất lượng hình ảnh sắc nét, độ phân giải 4K siêu chất lượng, mãn nhãn với với công nghệ HDR10+ giúp nâng cao chất lượng hình ảnh trong từng phân cảnh.

Thiết kế

Google Tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72 có độ hoàn thiện ngoại hình rất cao cấp, sang trọng, không thua kém bất kỳ model cao cấp nào. Khung vỏ tivi được làm từ kim loại, độ hoàn thiện liền mạch nhìn rất đẹp mát và cũng khiến tivi trở nên bền bỉ, chắc chắn hơn. Thiết kế chân đế cũng là dạng chữ V nhưng được cách điệu để tạo sự khác biệt, khi đứng chân mặt phẳng sẽ có độ vững tốt hơn.

Điểm ấn tượng nhất trên mẫu tivi Coocaa 55 inch này là có 3 cạnh viền siêu mỏng mang đến không gian hiển thị tối ưu nhất. Phần viền này thậm chí còn mỏng rất nhiều model tivi cao cấp hiện nay mang đến cảm giác rất cao cấp và đậm chất công nghệ. Mẫu tivi này chắc chắn sẽ là một món đồ trang trí nâng tầm không gian sống của bạn, khiến bất cứ ai ghé thăm cũng phải trầm trồ.

Google Tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72
Coocaa 55Y72 có thiết kế 3 viền rất mỏng, vừa đẹp vừa tối ưu không gian hiển thị

Chất lượng hình ảnh

Độ phân giải mà mẫu tivi Coocaa này được trang bị là 4K, tiêu chuẩn phổ biến hiện nay và độ sắc nét là không cần bàn cãi. Thứ mà chúng ta cần quan tâm đến là liệu nó sẽ được trang bị những công nghệ hình ảnh tiên tiến nào để làm nổi bật thêm phần sắc nét đó.

Coocaa 55Y72 sẽ được trang bị bộ xử lý hình ảnh Chameleon Extreme 2.0 để tối ưu hóa từng điểm ảnh, mang lại độ rõ nét đến từng chi tiết. Bên cạnh đó là các công nghệ cải tiến hình ảnh mở rộng như HDR10, đem đến cho người dùng nhũng thước phim hấp dẫn với màn hình LED 8,29 megapixel chất lượng cao.

Đặc biệt với đất nước dùng tivi vệ tinh phổ biến như nước ta thì công nghệ HLG sẽ là điều mà chúng ta phải hết sức lưu ý. Công nghệ này sẽ giúp khắc phục một vấn đề chúng ta hay mắc phải đó là các tivi đời cũ không có công nghệ 4K hoặc 8K HDR. Công nghệ HLG sẽ mã hoá thông tin HDR và ​​SDR thành một tín hiệu HLG duy nhất. Khi đến tivi của bạn thì tín hiệu HLG sẽ được hiển thị dưới định dạng HDR nếu tivi của bạn sử dụng định dạng HLG HDR. Nếu không, nó sẽ được hiển thị dưới dạng SDR cổ điển nhưng được tinh chỉnh tỉ lệ kỹ lưỡng nhằm mang tín hiệu đến gần hơn với định dạng HDR của chiếc tivi đó. Nhờ vậy mà những nội dung SDR sẽ trở nên sống động và sắc nét hơn bao giờ hết.

Google Tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72
Coocaa 55Y72 không chỉ có chất lượng hiển thị đẹp, mà âm thanh cũng rất ấn tượng

Chất lượng âm thanh

Có một điều không thể phủ nhận rằng chất lượng loa tivi những năm gần đây đang ngày càng trở nên chất lượng hơn, có thể đáp ứng trải nghiệm đa nội dung cho người dùng.

Trên mẫu tivi 55 inch này, ta sẽ có hệ thống hai loa monomer 10W (công suất tổng 20W) cho âm thanh phát ra to, rõ, có sự sống động. Kết hợp với công nghệ Dolby Audio, tivi sẽ được tối ưu hóa về hiệu suất âm thanh để mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe tốt nhất có thể.

Chưa dừng lại ở đó, Google Tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72 còn được trang bị công nghệ Dolby Digital Plus kết hợp với hiệu ứng âm thanh vòm, mang đến trải nghiệm bao trùm như đang ở rạp khi xem các bộ phim điện ảnh trên nền tảng số.

Hơn nữa, chiếc tivi này còn sở hữu DTS – Công nghệ giúp các nhà làm phim tái tạo được hệ thống âm thanh một cách chân thực nhất mang đến cho người xem cảm giác chân thực, lôi cuốn và khó có thể rời mắt.

Hệ điều hành

Google Tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72 sử dụng hệ điều hành mới nhất của Google TV và được cập nhật trên Android 11. Đây là một hệ điều hành vô cùng thông minh giúp cho người dùng có thể thỏa thích truy cập và xem những bộ phim hay chương trình yêu thích, tận hưởng nhạc hay chơi game theo ý muốn dễ dàng hơn.

Ngoài ra, Coocaa 55Y72 còn được trang bị bộ tài nguyên khổng lồ với hàng ngàn bộ phim và chương trình truyền hình hấp dẫn, dành cho mọi lứa tuổi giúp người dùng có thể tận hưởng thoải mái nhất.

Google Tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72
Tivi Coocaa 55Y72 sẽ mang đến cho mọi đối tượng người dùng trải nghiệm sử dụng thoải mái nhất

Có nên mua Google tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72 hay không?

Phân khúc tivi 4K 55 inch hiện nay có sự cạnh tranh rất gay gắt của rất nhiều model đến từ cả các nhãn hàng lớn cho tới thương hiệu mới. Nhưng với giá bán chỉ từ 5 triệu đồng thì Google tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72 hoàn toàn rất có tiềm lực cạnh tranh để trở thành mẫu tivi 55 inch đáng mua cho mọi nhà. Thiết kế đẹp, chất lượng hiển thị tốt và âm thanh cũng gây được ấn tượng, mẫu tivi này mang đến cho chúng ta còn nhiều giá trị hơn mức giá niêm yết hiện tại của nó.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi 55 inch giá rẻ mà mọi phương diện đều không được ‘rẻ’, thì Coocaa 55Y72 sẽ là một lựa chọn rất đáng cân nhắc. Hy vọng rằng qua bài viết trên đây bạn sẽ có một sự lựa chọn mới khi có ý định sắm sửa thêm một chiếc tivi mới cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!