Google tivi Toshiba 4K 50 inch 50M550LP: Tivi Nhật 'đỉnh' thật!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google Tivi Toshiba 4K 50 inch 50M550LP là chiếc tivi tiên tiến mang đến trải nghiệm xem đắm chìm. Với các tính năng tiên tiến và chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, chiếc TV này là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn nâng tầm giải trí của mình lên một tầm cao mới.

Về thiết kế

Google Tivi Toshiba 4K 50 inch 50M550LP được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế với viền màn hình tràn cạnh đầy sang trọng giúp người sử dụng có được những cảm nhận ấn tượng. Đồng thời với kích thước 50 inch sẽ giúp bạn tối ưu hoá được không gian giải trí của gia đình mình một cách dễ dàng, vì đơn giản kích thước này hiện đã tương đối phổ thông rồi.

Để người dùng dễ dàng đặt để tivi thì Toshiba có thiết kế chân đế chữ T bằng nhôm, rất chắc chắn và dễ tháo ra lắp vào. Thế nhưng khi lắp chân đế thì trọng tâm tivi lại khá thấp, không nhô quá cao khỏi mặt bàn nên sẽ hạn chế khả năng phối ghép với soundbar. Do đó tùy theo nhu cầu phối trí mà bạn có thể đặt hoặc treo tivi lên tường nhé.

Mặt sau tivi là đầy đủ cổng kết nối, có cổng truyền hình, cổng service, composite, HDMI, jack 3.5 mm và tới 3 cổng USB rất tiện dụng. Số lượng cổng này đảm bảo khả năng liên kết của tivi với đủ loại thiết bị ngoại vi.

Google Tivi Toshiba 4K 50 inch 50M550LP

Chất lượng hiển thị

Google tivi Toshiba 4K 50 inch 50M550LP có chất lượng hiển thị siêu sắc nét và độ mịn mượt của khung hình cũng tương đối với tần số quét 60Hz, thông số không cao nhưng đầy đủ để chiều mắt người dùng phổ thông. Yếu tố nổi trội nhất là nó sử dụng tấm nền QLED kết hợp với công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot nên sẽ cho ra khung hình có độ sáng cao và sắc màu phong phú hơn so với tấm nền LCD thường.

Dĩ nhiên, chúng ta cũng không nên bỏ qua hàng loạt công nghệ hỗ trợ mà mẫu tivi 4K này được trang bị, chúng cũng đóng góp một phần không nhỏ để đem lại những nội dung giải trí hoàn hảo.

Cần được nhắc tới đầu tiên đó chính là con chip xử lý Regza Engine 4K Pro. Đây là con chip có phần cao cấp hơn so với Regza Engine 4K trên dòng Toshiba C350LP, mang đến khả năng xử lý hình ảnh mạnh mẽ, vượt trội hơn. Kết hợp với công nghệ AI 4K Upscaling, nội dung đầu vào có độ phân giải thấp đều sẽ được xử lý một cách tối ưu để cho ra những khung hình 4K chuẩn chỉnh nhất.

Nhưng nếu chỉ nâng độ phân giải thôi thì chưa đủ. Tiếp đó, công nghệ Color Re-Master sẽ giúp những pixel đã được nâng cấp trước đó khôi phục lại màu gốc và hiển thị lại trên khung hình một cách tự nhiên nhất.

Google Tivi Toshiba 4K 50 inch 50M550LP

Đến bước cuối cùng, công nghệ AI Ultra Essential PQ sẽ phân tích lại toàn bộ từng pixel của mỗi khung hình và thực hiện công đoạn điều chỉnh lại các thông số màu sắc, độ nhiễu, góc nhìn, độ sáng, độ mịn và độ tương phản trước khi hiển thị trong mắt người dùng. Kết quả, ta sẽ nhận được khung hình 4K siêu sắc nét với chất lượng hiển thị sống động, giàu chi tiết và chân thực nhất có thể.

Chưa hết, mẫu Toshiba 50M550LP còn tích hợp công nghệ bù chuyển động MEMC và giảm độ trễ Auto Low-Latency để người dùng có được những khung hình mượt mà nhất khi theo dõi các nội dung có tiết tấu nhanh như đá bóng hay chơi game.

Và để tránh việc người dùng quá chìm đắm với Toshiba 50M550LP gây ảnh hưởng tới thị lực, thì hãng cũng trang bị công nghệ iCare Blue để hạn chế ánh sáng xanh phát ra từ tivi, giờ thì bạn có thể thoải mái giải trí cùng chiếc tivi 50 inch này hàng giờ liền mà không lo mỏi mắt, đau mắt nhé.

Âm thanh

Mẫu tivi Toshiba 4K này được trang bị hệ thống 2 loa với công suất 12W mỗi loa, tuy nhiên ở mặt sau nó còn có thêm một loa siêu trầm công suất 25W nữa áp dụng công nghệ Regza Power Audio và bộ đôi Dolby Atmos, Dolby Audio có thể tạo hiệu ứng giả lập. Với hệ thống này, người dùng thậm chí không cần đến soundbar vẫn có thể tạo ra không gian giải trí bao trùm, sống động như đang ở rạp chiếu phim.

Google Tivi Toshiba 4K 50 inch 50M550LP

Hệ điều hành

Google tivi Toshiba 4K 50 inch 50M550LP chạy trên nền tảng Google TV đã được tùy biến với giao diện người dùng thân thiện, trực quan, dễ thao tác. Ngoài các ứng dụng phổ biến như Youtube, NetFlix, VieOn, Spotify… thì người dùng cũng có thể truy cập website hoặc Google Play Store để tìm kiếm thông tin, nội dung mình cần hoặc tải về phần mềm để đáp ứng giải trí cá nhân.

Có nên mua Google Tivi Toshiba 4K 50 inch 50M550LP hay không?

Có giá bán tham khảo dao động từ 10 – 14 triệu đồng, mẫu tivi Toshiba 50 inch này hiện đang là một trong những lựa chọn nhận được sự cân nhắc từ nhiều gia đình vì nó quá hợp lý.

Chất lượng Nhật Bản, hiển thị đẹp và công nghệ hỗ trợ phong phú, đến âm thanh cũng được tăng cường để trải nghiệm càng thêm trọn vẹn, rất khó để tìm thấy điểm trừ nào trên mẫu tivi 4K này. Tóm lại, nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn một mẫu tivi QLED cho gia đình mình, thì Toshiba 50M550LP sẽ là một trong những model đáng tham khảo nhất năm nay.

Trên đây là những chia sẻ của Websosanh về mẫu Google tivi Toshiba 4K 50 inch 50M550LP. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có cái nhìn khái quát hơn về sản phẩm này, cũng như có thêm một lựa chọn tham khảo khi mua tivi cho gia đình mình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!