Đánh giá Google Tivi QLED TCL 4K 50 inch 50Q646

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân nên mua tivi đời mới nào có những công nghệ mới nhất, hiển thị đẹp, giá phải chăng, thì Google Tivi QLED TCL 4K 50 inch 50Q646 đích xác là sản phẩm gợi ý dành cho bạn.

Google Tivi QLED TCL 4K 50 inch 50Q646 mang đến những trải nghiệm nghe nhìn đầy ấn tượng với hình ảnh sắc nét có độ phân giải 4K sắc nét. Trang bị bộ xử lý AiPQ Gen 3 giúp tự động tối ưu hóa những khung hình còn công nghệ Dolby Vision giúp tái tạo hình ảnh chân thật, chi tiết hơn. Âm thanh vòm sống động, bùng nổ cùng công nghệ Dolby Atmos cho người nghe trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

Thiết kế

Tivi QLED TCL 50 inch này có thiết kế tinh tế với những đường viền mỏng mang đến trải nghiệm hình ảnh vượt qua giới hạn không gian. Nhờ vậy, người dùng có thể hoàn toàn đắm chìm vào nội dung hiển thị trên màn hình. Kích cỡ màn hình vừa phải đạt 50 inch là sự lựa chọn phù hợp cho phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc có diện tích nhỏ và vừa.

TCL 50Q646

Bạn có thể lựa chọn đặt tivi để bàn với chân đế chữ V hoặc tách rời chân đế và gắn thiết bị lên tường gọn gàng hơn.

Hệ điều hành

Tivi 4K này được tích hợp hệ điều hành Google TV với một giao diện hiển thị thân thiện, dễ nhìn. Người dùng hoàn toàn có thể theo dõi và truy cập những chương trình thể thao hay các bộ phim yêu thích một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Với hơn 700.000 ứng dụng mặt trên tivi (cả tiếng Anh và tiếng Việt) sản phẩm hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Các ứng dụng phổ biến được nhiều người chọn lựa như: YouTube, Clip TV, Netflix, VieON, FPT Play,… được cài đặt sẵn nên người dùng có thể truy cập nhanh chóng hơn.

TCL 50Q646

Tiện ích

TCL 50Q646 sử dụng chiếc điều khiển thông minh (remote) được tích hợp micro tiện lợi. Chiếc remote này còn được kết hợp trợ lý ảo Google Assistant (có nhận diện tiếng Việt) cho bạn dễ dàng tìm kiếm các thông tin hay chương trình, bộ phim yêu thích.

Người dùng có thể điều khiển bằng giọng nói trực tiếp nên không cần mất thời gian gõ từng phím bấm thủ công như trước đây. Ứng dụng Google Cast cũng có thể giúp quản lý hoạt động hay trình chiếu màn hình từ điện thoại lên tivi TCL 4K này một cách dễ dàng và tiện lợi.

TCL 50Q646

Có nên mua Google Tivi QLED TCL 4K 50 inch 50Q646 hay không?

Mẫu tivi 50 inch này là một trong những mẫu tivi thông minh đáng mua và được nhiều người dùng lựa chọn nhất hiện nay. Có được điều này là bởi sản phẩm không chỉ có hình thức đẹp mắt, tiện ích vượt trội mà công nghệ âm thanh hình ảnh cũng rất hoàn hảo.

Không chỉ có độ phân giải cao lên tới 4K, công nghệ phân tích và tối ưu hóa hình ảnh cũng hỗ trợ cho các game thủ rất nhiều trong những trò chơi nhập vai. Game Master chính là một trong những tính năng mà các bạn yêu thích game quan tâm vì nó giảm thiểu tối đa hiện tượng xé hình.

Vậy còn những ai không yêu thích game thì cũng đừng lo vì công nghệ âm thanh hoàn hảo mà tivi sở hữu sẽ cho bạn trải nghiệm những giai điệu từ du dương cho tới bùng nổ.

Nhìn chung, Google Tivi QLED TCL 4K 50 inch 50Q646 là niềm tự hào cho gia chủ với một màn hình đỉnh cao sở hữu nét thiết kế tràn viền thời thượng. Việc hiển thị nội dung 4K sinh động cùng âm thanh đa chiều lôi cuốn, công nghệ hình ảnh, âm thanh tiên tiến là những điểm cộng tuyệt vời của mẫu tivi này. Nếu bạn và gia đình đang có nhu cầu sở hữu sản phẩm thì Websosanh hy vọng bài biết sẽ củng cố thêm cho quyết định của bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!