Hạn mức vay tiêu dùng không tài sản thế chấp ngân hàng LienvietPostbank

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời hạn giải ngân nhanh chóng, mức tiền giải ngân tới 1 tỷ đồng và thời hạn trả nợ kéo dài là ưu điểm cạnh tranh của sản phẩm vay tiêu dùng tín dụng LienvietPostbank.

Giới thiệu sản phẩm vay tiêu dùng ngân hàng LienvietPostbank

Cho vay tiêu dùng không tài sản bảo đảm đối với Khách hàng cá nhân là sản phẩm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của Khách hàng thông qua việc cấp tín dụng mà không cần tài sản bảo đảm đối với các khoản vay có mục đích tiêu dùng.

Hạn mức giải ngân cho vay cao của LienvietPostbank cho phép người vay sử dụng nguồn vốn cho nhiều mục đích vay đa dạng, điều kiện cho vay không giới hạn đối với các đối tượng khách hàng khác nhau. Tuy nhiên, người dùng cần đáp ứng một số điều khoản đảm bảo như khả năng tài chính ổn định và mức lương cao thì cơ hội được vay sẽ cao hơn.

Hạn mức cho vay tiêu dùng không tài sản thế chấp ngân hàng LienvietPostbank

Hạn mức cho vay tín chấp ngân hàng LienvietPostbank khá cao so với mặt bằng chung, mức tiền có thể giải ngân lên tới 1 tỷ đồngthời gian trả nợ kéo dài tối đa 48 tháng giúpgiảm mức áp lực cho khách hàng khi phải trả nợ với một khoản tiền lớn hơn khi cho vay thời hạn ngắn hơn trong trường hợp các ngân hàng khác.

Tuy nhiên phương thức cho vay của LienvietPostbank là cho vay từng lần đối với những khoản tiền lớn, giúp giảm rủi ro khi vay tiêu dùng không tài sản thế chấp đối với cả hai bên.

Điều kiện vay tiêu dùng ngân hàng LienvietPostBank

Điều kiện vay tiêu dùng ngân hàng LienvietPostBank cũng không khác biệt nhiều so với các ngân hàng thương mại khác với yêu cầu chung là công dân Việt Nam và được quyền vay ngân hàng theo quy định của Pháp luật Việt Nam, ngoài ra các điều kiện khác có thể là độ tuổi, khả năng tài chính ổn định và không có các khoản nợ xấu trong quá khứ hoặc thời điểm vay vốn.

Công dân Việt Nam, có năng lực pháp luật và năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của Pháp luật. Khách hàng là Cán bộ, nhân viên chính thức của các Tổ chức, Doanh nghiệp và của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt.

Không thuộc các đối tượng không được cho vay và hạn chế cho vay theo quy định của Pháp luật và của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt.

Các điều kiện khác theo quy định của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt.

Hồ sơ đăng ký vay tiêu dùng không cần tài sản thế chấp LienvietPostbank

Để được ngân hàng ra quyết định giải ngân, khách hàng cần chuẩn bị hồ sơ thật đầy đủ với những loại giấy tờ bắt buộc giúp thủ tục vay vốn diễn ra thuận lợi và nhanh chóng nhất. Ngân hàng LienvietPostbank có những yêu cầu cụ thể về giấy tờ khi vay vốn tiêu dùng tín chấp như sau:

– Giấy đề nghị vay vốn kiêm phương án trả nợ theo mẫu của Ngân hàng;

– Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu hoặc Giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương của Khách hàng và người đồng trách nhiệm (nếu có);

– Sổ hộ khẩu hoặc giấy đăng ký tạm trú dài hạn (KT3) còn hiệu lực;

– Hồ sơ chứng minh khả năng tài chính và nguồn trả nợ của Khách hàng và người đồng trách nhiệm (nếu có);

– Hợp đồng bảo hiểm (nếu có);

– Hồ sơ chứng minh mục đích sử dụng vốn.

Xem thêm:Những điều cần lưu ý khi vay tiêu dùng tín chấp an toàn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!