Hàng loạt nhược điểm của xe máy tay ga Yamaha NVX - có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những nhược điểm trên Yamaha NVX chỉ là những vấn đề khá nhỏ, và với giá tiền và tiện ích mang lại thì NVX vẫn là lựa chọn xe tay ga tốt hàng đầu cho người sử dụng

Là dòng xe tay ga với thiết kế hầm hố và mức giá khá hợp với túi tiền đại bộ phận người dùng, xe máy Yamaha NVX là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai có nhu cầu mua xe máy tay ga.

Những lợi ích và điểm mạnh là thấy rõ, nhưng bên cạnh “bề ngoài xa hoa” thì xe máy tay ga Yamaha NVX có nhược điểm gì đáng để nói không.

xe máy tay ga yamaha
Xe máy tay ga Yamaha NVX mang tới sự lựa chọn tốt nhưng cũng tồn tại nhiều nhược điểm

Chúng ta có thể liệt kê một số những nhược điểm có thể trông thấy của xe máy Yamaha NVX như sau:

– Thiết kế có phần hơi cồng kềnh, và chỉ thực sự phù hợp với những người có chiều cao trên 1m70.

– Cách bố trí đèn không hợp lý, đặc biệt là đèn xi nhan khiến người đi bên khó biết được khi bạn có xi nhan rẽ.

Và sau một thời gian sử dụng, nhiều người dùng cũng liệt kê hàng loạt các nhược điểm của mẫu xe tay ga nam giới này như sau:

“Có một vài điểm mà tôi cảm thấy chưa hài lòng về chiếc Yamaha NVX 155 đó là phần đèn pha trước có độ sáng khá yếu khi đi đường tối. Bạn nào muốn hoàn thiện thì cần phải độ tăng sáng lên. Thứ hai đó là chắn bùn sau, vốn là dòng xe mang phong cách thể thao nên NVX có đuôi vuốt cao nên khả năng bắn bùn rất lớn, mặc dù mình đã thay chắn bùn hãng và thử qua khá nhiều loại chắn bùn khác nhưng cũng không cải thiện được nhiều lắm. Tiếp đó là đèn xi nhan thiết kế chưa hợp lý khi nằm ở dưới rất khó thấy, tôi đã vài lần bị CSGT dừng xe do không xi nhan nhưng thực sự đèn xi nhan ở phía dưới nên khó nhận biết.”

“Nhớt hãng chiếc xe sẽ kêu khá to và chạy không êm, do đó nên chọn loại nhớt khác”

“Về khả năng tiết kiệm nhiên liệu, theo tính toàn của tôi rơi vào khoảng 45 – 47 km/lít, mức tiêu hao này không tốn nhưng cũng không quá tiết kiệm so với nhiều mẫu xe ga tôi từng trải nghiệm.”

“Phuộc trước khá yếu, đi qua ổ gà thường phát ra tiếng kêu cộc cộc, nếu ai chưa đi quen dòng xe này thì cảm thấy khá khó chịu nhưng khi đã quen thì sẽ cảm thấy bình thường và coi đó như một bệnh thường niên”

Nhìn chung, có thể là do thói quen sử dụng cũng như điều kiện đường đi của mỗi người là khác nhau dẫn tới các cảm nhận khác nhau, nhưng rõ ràng là để làm hài lòng người dùng thì xe máy Yamaha NVX cũng cần phải hoàn thiện nhiều hơn.

>>>> Xem ngay mua xe máy Yamaha NVX giá rẻ nhất hiện nay

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh xe máy Yamaha Nozza và Yamaha NVX

So sánh xe máy Yamaha Nozza và Yamaha NVX

Nếu bạn đang phân vân không biết Nozza giá rẻ hay NVX mới là xe tay ga tốt hơn đáp ứng tốt nhu cầu của mình thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Tin tức về Xe máy