Hệ điều hành WebOS 3.5 trên smart tivi LG đặc biệt đến "lạ lùng"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hệ điều hành WebOS 3.5 trên smart tivi LG được người dùng đánh rất tích cực trong việc dễ dàng thao tác các tạc vụ khác nhau trên màn hình tivi, đặc biệt là đối với những bạn không "sừng sỏi" về công nghệ như mình.

Giao diện WebOS 3.5 trên smart tivi LG mang đến cho mọi gia đình một trải nghiệm mới lạ, mượt mà và vô cùng thân thiện, tính từ “thân thiện” ở đây được hiểu như là việc dễ dàng cho người dùng sử dụng hiệu quả. Vậy để biết hệ điều hành WebOS 3.5 có những điểm gì nổi bật ? Thì trước tiên chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về hệ điều hành WebOS trên smart tivi LG.

1 . Hệ điều hành WebOS trên tivi LG là gì ? Chất lượng có tốt không ?

WebOS là hệ điều hành thông minh được trang bị trên smart tivi LG. Đây là giao diện phẳng, các ứng dụng được hiển thị dưới dạng các thẻ nằm cùng trên một đường thẳng. WebOS không phân biệt giữa ứng dụng và các thiết lập điều khiển tivi thông thường, tất cả đều được hiển thị dưới dạng thẻ và sắp xếp theo chiều đứng, thân thiện và dễ dàng cho người sử dụng. Còn về chất lượng, thì hệ điều hành này rất tốt, cho tốc độ xử lý hình ảnh nhanh nhạy, thiết kế đẹp bắt mắt và rất sang trọng.

Hệ điều hành WobOS 3.5 trên smart tivi LG đặc biệt đến
Hệ điều hành WobOS cho giao diện dễ dàng sử dụng

Nhìn chung, WebOS  là hệ điều hành có giao diện rất đơn giản, kể cả người chưa bao giờ sử dụng cũng có thể dùng nó một cách dễ dàng nhất. Chính vì thế đây là một lợi thế để thương hiệu tivi LG có thể cạnh tranh trực tiếp với hai đối thủ đáng gờm là smart tivi Samsung và Sony.

2. WebOS 3.5 cho phép người dùng dễ dàng truy cập vào các chương trình yêu thính bằng những phím tắt

Trên điều khiển thông minh có sẵn hai nút tắt để người dùng dễ dàng truy cập vào Netflix và Amazon. Chỉ cần nhấn vào biểu tượng phím tắt và giữ trong vòng 2 – 3 giây, màn hình sẽ ngay lập tức hiện ra ứng dụng muốn xem.

Bên cạnh đó, người dùng hoàn toàn có thể lập trình các nút 1,2,3 để làm phím tắt giúp bạn tiết kiệm thời gian khi tìm kiếm chương trình mà bạn yêu thích.

Hệ điều hành WobOS 3.5 trên smart tivi LG đặc biệt đến
Những phím tắt này cho phép bạn nhanh chóng truy cập vào những ứng dụng yêu thích một cách nhanh nhât

Ví dụ bạn muốn mở thật nhanh Youtube mà không tốn nhiều thời gian, chỉ cần lưu Youtube vào phím số 1. Khi mở tivi, ấn và giữ phím số 1 trong khoảng 3-5 giây, ứng dụng Youtube sẽ lập tức được mở lên.

Tính năng này cho phép lưu được đến 9 phím tắt trên các bàn phím số từ 1 đến 9.

3. WebOS 3.5 giúp phóng to nội dung muốn xem nhất trên tivi

Với những pha bóng chuyển động nhanh khó thấy, hoặc những chữ kích thước nhỏ không thể thấy trên màn hình, tính năng Magic Zoom trên hệ điều hành WebOS 3.5 sẽ giải quyết ngay lập tức chỉ bằng cách nhấn và giữ nút Live Zoom trên remote.

4. WebOS 3.5 giúp liên kết các nội dung liên quan trên smart tivi LG

Không cần phải tiếc nuối vì chương trình, video mình yêu thích đã kết thúc, vì với Hệ điều hành WebOS 3.5, chỉ cần nhấn vào nút Magic Link trên màn hình, những nội dung liên quan đến chương trình bạn đang xem sẽ được gợi ý trên màn hình, giúp người xem không bỏ dở niềm vui khi đang thưởng thức.

Hệ điều hành WobOS 3.5 trên smart tivi LG đặc biệt đến
WebOS 3.5 đột phá hơn trong khả năng hiển thị hình ảnh

5. WebOS 3.5 xem video 360 độ thật đơn giản

Các video quay 360 độ hiện đang là xu hướng mới giúp người xem có trải nghiệm như đang đứng tại địa điểm được quay. Với hệ điều hành WebOS phiên bản 3.5, việc xem những video này trên tivi đã trở nên rất dễ dàng và thú vị.

Tầm giá 10 triệu đồng nên mua smart tivi LG nào cho thiết kế màn hình mỏng sang trọng

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!