Hé lộ 3 chiếc điều hòa có kiểm soát độ ẩm tốt nên mua cho phòng dưới 20m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vào đầu mùa hè đối với khu vực miền Bắc và mùa mưa ở khu vực miền Nam thường có độ ẩm rất cao. Do vậy những chiếc điều hòa có tính năng kiểm soát độ ẩm tốt sẽ là một giải pháp hữu hiệu để bảo vệ sức khỏe. Tham khảo 3 chiếc điều hòa có kiểm soát độ ẩm tốt mà Websosanh.vn chia sẻ dưới đây nhé!

Mùa hè tới cũng là giai đoạn mưa nhiều, độ ẩm thường rất cao, có những hôm lên tới 90%. Do vậy để khắc phục những hạn chế đem lại thì người dùng nên ưu tiên sử dụng những chiếc điều hòa có tính năng kiểm soát độ ẩm. Nếu bạn đang muốn tham khảo tìm mua điều hòa cho phòng dưới 20m2 thì có thể tìm hiểu bài viết về 3 model điều hoà dưới đây của chúng tôi nhé!

1. Lý do nên chọn điều hòa có kiểm soát độ ẩm tốt

Vấn đề độ ẩm cao là tình trạng phổ biến đối với khí hậu Việt Nam. Nó gây cảm giác rít trên da, làm giảm khả năng thoát mồ hôi khiến cơ thể nóng bức khó chịu. Không chỉ vậy còn là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn, nấm mốc phát triển và gây ra các bệnh hô hấp. Do vậy nên sử dụng điều hòa có thể khử ẩm cho căn phòng, mang lại bầu không khí trong lành và an toàn với sức khỏe. 

2. 3 model điều hòa có kiểm soát độ ẩm tốt cho phòng dưới 20m2 

Dưới đây Websosanh.vn đã tổng hợp cho bạn 3 model điều hòa có kiểm soát độ ẩm tốt và thích hợp dùng cho phòng diện tích bé dưới 20m2, mời bạn cùng tham khảo:

2.1. Điều hòa Daikin 12000BTU 1 chiều FTKY35WAVMV – Giá tham khảo: 13.850.000 – 13.990.000 đồng 

Điều hòa Daikin FTKY35WAVMV được hãng Daikin trang bị cho cảm biến độ ẩm Humidity Sensor giúp máy làm lạnh nhanh hơn 25% so với loại thường. Tuy nhiên nó vẫn cân bằng độ ẩm trong phòng ở mức lý tưởng nên bạn không da bị nứt nẻ và khô. Độ ẩm được duy trì ổn định nên sẽ ức chế sự phát triển sinh sôi của vi khuẩn, yên tâm mang đến bầu không khí sạch khuẩn nhất. 

Tham khảo 3 chiếc điều hòa có kiểm soát độ ẩm tốt nên mua cho phòng dưới 20m2
Cảm biến độ ẩm Humidity Sensor duy trì độ ẩm trong phòng ở mức lý tưởng

Ngoài ra thiết bị này cũng sở hữu thêm ưu điểm nổi bật là có công nghệ Streamer độc quyền giải quyết vấn đề ô nhiễm không khí đang nhức nhối. Công nghệ này sẽ tạo ra các phân tử có đặc tính phân hủy mạnh mẽ, ức chế các chất gây mùi, các tác nhân ô nhiễm, bụi mịn mang hiệu quả thanh lọc không khí tối ưu. 

2.2. Điều hòa Panasonic XU12XKH-8 12000BTU 1 chiều – Giá tham khảo: 13.800.000 – 13.950.000 đồng 

Điều hòa Panasonic XU12XKH-8 cũng ghi điểm trong lòng người dùng nhờ cảm biến độ ẩm Humidity Sensor. Cảm biến này sẽ đo lường và xác định độ ẩm tương đối trong phòng, nếu con số này cao hơn 60% thì chức năng này sẽ được kích hoạt để loại bỏ hơi ẩm dư thừa trong không khí, duy trì độ ẩm tương đối ở mức thoải mái. Nhờ vậy mà bạn sẽ có bầu không khí lý tưởng để có giấc ngủ sâu, trọn vẹn, hạn chế các bệnh về đường hô hấp. 

Tham khảo 3 chiếc điều hòa có kiểm soát độ ẩm tốt nên mua cho phòng dưới 20m2
Cảm biến độ ẩm model XU12XKH-8 giúp bạn có giấc ngủ sâu và trọn vẹn

2.3. Điều hòa Midea MSMT-13HRFN8 2 chiều 12000BTU – Giá tham khảo: 12.9000.000 – 14.850.000 đồng 

Nếu tài chính bạn thấp hơn một chút thì có thể tham khảo điều hòa Midea MSMT-13HRFN8 có thể sử dụng được cho cả đông lẫn hè mà vẫn trang bị tính năng cân bằng độ ẩm. Nỗi lo lắng làn da trở nên khô ráp khi thường xuyên sử dụng điều hòa sẽ hoàn toàn loại bỏ với tính năng điều khiển độ ẩm không khí của model MSMT-13HRFN8. Làn da của bạn sẽ yên tâm nhận được độ ẩm thích hợp và luôn mềm mại, căng mịn. 

Tham khảo 3 chiếc điều hòa có kiểm soát độ ẩm tốt nên mua cho phòng dưới 20m2
Model MSMT-13HRFN8 xóa tan nỗi lo lắng làn da khô ráp khi dùng điều hòa

Như vậy với 3 model điều hòa có kiểm soát độ ẩm tốt trong bài viết trên đều sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng và bảo vệ sức khỏe cả gia đình một cách hiệu quả nhất. Lắp chúng rồi, dù thời tiết mưa ẩm, nồm nặng thì căn phòng bạn cũng luôn khô ráo và không bị hôi mốc khó chịu khi bật điều hòa. Nếu đang tìm kiếm điều hòa khử ẩm tốt cho phòng dưới 20m2 thì có thể tham khảo nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi hết bài viết này của Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!