Hé lộ 5 lý do khiến sữa Enfagrow A+ Neuropro 4 được mẹ bỉm ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Enfagrow A+ Neuropro 4 là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho trẻ từ 2-6 tuổi. Với thành phần chính gồm MFGM, DHA, FOS và 2'FL-HMO, sữa bột Enfagrow A+ Neuropro 4 giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ. Sau đây là 5 lý do khiến sản phẩm được nhiều mẹ bỉm sữa ưa chuộng lựa chọn:

1. Sữa Enfagrow A+ Neuropro 4 lọt top 3 sữa bột trẻ em chiếm thị phần cao nhất Q3/2023

Theo GMV (tổng giá trị giao dịch) của hơn 22.800 sản phẩm và 683 thương hiệu sữa bột trẻ em đang kinh doanh trên 4 sàn thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok shop được thực hiện bởi YouNet ECI hồi Q3/2023 vừa qua thì sữa Enfagrow A+ Neuropro 4 là 1 trong 3 dòng sản phẩm sữa bột trẻ em bán chạy nhất.

Sữa Enfagrow A+ Neuropro 4 lọt top 3 sữa bột trẻ em chiếm thị phần cao nhất Q3/2023
Enfagrow A+ Neuropro số 4 lọt top 3 sữa bột trẻ em chiếm thị phần cao nhất Q3/2023 (Nguồn: YouNet ECI).

Enfagrow A+ Neuropro 4 là thực phẩm dinh dưỡng bổ sung cho trẻ trong giai đoạn phát triển từ 2-6 tuổi. Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan và phân phối rộng rãi trên thị trường Việt Nam ở cả kênh trực tiếp tại siêu thị, cửa hàng và trực tuyến. Theo đó, mẹ có thể mua sữa Enfagrow A+ này trực tiếp tại các siêu thị mẹ bé lớn nhỏ hoặc các sàn thương mại điện tử uy tín trên tại các shop mall của hãng Enfa.

2. Vừa ưu đãi giá vừa tặng thêm quà cho mẹ & bé

Sở dĩ, sữa Enfagrow A+ Neuropro 4 được mua nhiều và lọt top 3 sữa bột trẻ em chiếm thị phần cao nhất Q3/2023 là do 2 phương thức: giảm giá sữa trực tiếp và tặng thêm quà cho mẹ & bé. Theo đó:

  • Mức giá ưu đãi giảm sâu nhất là 35% và mức giảm thường ngày dao động trong khoảng từ 10% – 20% tùy sản phẩm và chương trình khuyến mãi của hãng.
  • Các quà tặng mẹ khi mua sữa Enfagrow A+ Neuropro là quà tặng gia dụng như: máy xay sinh tố, bàn là, cân sức khỏe, túi tã sữa,… Đặc biệt với đơn hàng cao nhất được tặng thêm máy lọc không khí. Còn đơn hàng cao nhì được tặng thêm máy xay cầm tay Bosch.
  • Các quà cho bé khi mua sữa Enfagrow A+ Neuropro chủ yếu là sữa, đồ dùng ăn dặm như: khay trữ đồ đông lạnh Inochi, bộ đồ dùng tập ăn dặm, bình uống nước và đồ chơi cho bé.

So với giá sữa Enfagrow A+ Neuropro 4 tại cửa hàng thì khi mua sữa online mà có deal ngon thì mẹ có thể tiết kiệm được thêm khoảng 36.000 đồng/ lon 830g, 33.000 đồng/ lon 1,7kg và 144.000 đồng/ hộp giấy 2,2kg lại còn được thêm quà, nên mẹ nào cũng thích.

Tuy vậy, để được ưu đãi nhiều về giá hay tặng quà càng giá trị, mẹ càng phải mua hộp có khối lượng lớn hoặc là mua với số lượng nhiều hộp. Ví dụ combo 3 lon hay 2 lon/ đơn. Đây hẳn sẽ là phương án tiết kiệm với nhiều mẹ đang cho con theo sữa Enfa nhưng sẽ là gánh nặng và nỗi lo cho những mẹ đang có ý định đổi sang sữa Enfagrow A+ Neuropro dùng lâu dài.

sữa Enfagrow A+ Neuropro 4
Enfagrow A+ Neuropro số 4 vừa ưu đãi giá vừa có thêm quà, mẹ nào cũng thích (Ảnh: Shopee).

3. Tiêu hóa êm, vị dễ uống

Trên tất cả, việc mua sữa Hot, sữa có khuyến mãi không bằng chất lượng sữa. Nếu mẹ đang băn khoăn sữa Enfagrow A+ Neuropro 4 tốt không thì đây là một trong những lý do tiên quyết mẹ có thể tham khảo:

  • Khi bước vào giai đoạn trên 2 tuổi, đa số các bé đã cai sữa mẹ và đang học lớp mầm. Thực phẩm bé ăn hàng ngày đã bắt đầu đa dạng gồm cả cháo, cơm, rau củ quả, nước ép trái cây,… Hệ tiêu hóa của trẻ lúc này có thể bị quá tải. Do đó, nhu cầu tìm sữa tốt cho hệ tiêu hóa giai đoạn này khá được chú trọng. Trong Enfagrow Neuropro 4 A+ có bổ sung chất xơ FOS và hệ dưỡng chất 2′-FL HMO nên vừa hỗ trợ cải thiện tốt đường ruột khỏe mạnh, hỗ trợ hệ tiêu hóa tối ưu. Đồng thời giúp làm mềm phân ngừa táo bón hiệu quả cho trẻ.
  • Enfagrow Neuropro 4 A+ được các mẹ bỉm sữa đánh giá là có vị thanh nhạt như sữa mẹ nên khá dễ uống và có mùi thơm của vani.

Tuy tiêu hóa êm, vị dễ uống là ưu điểm lớn của Enfagrow Neuropro 4 A+ nhưng ở giai đoạn 2-6 tuổi, một số trẻ ăn dặm sớm đã quen với cách ăn thiên ngọt hoặc thiên mặn nên vị sữa nhạt cũng không phải sở thích của hầu hết trẻ. Do đó, mẹ nên cân nhắc kỹ tới phần hương vị trước khi ra quyết định để đỡ mất công mua rồi thanh lý sữa lại cho các mẹ bỉm khác chỉ vì “ham quà tặng”.

4. Sữa Enfagrow A+ Neuropro 4 giúp trẻ tăng cân tốt theo chuẩn

Với những mẹ có con đã quen uống sữa vị nhạt thì hương vị không phải vấn đề cần quan tâm mà vấn đề tăng cân của trẻ mới là điều khiến các mẹ băn khoăn nhất.

Thành phần chính của sữa Enfagrow A+ Neuropro số 4 bao gồm: Sữa bột nguyên kem, bột bơ sữa, bột kem, siro mật bắp, sữa bột không béo, oligofructose, đường lactose, các vitamin (natri ascorbat, choline bitartrate, axit ascorbic, alpha-tocopheryl acetat, niacinamide, cholecalciferol, canxi pantothenat, vitamin A palmitat, phytonadione, cyanocobalamin, thiamin hydroclorid, pyridoxine hydroclorid, biotin và axit folic), khoáng chất (canxi carbonat, tricanxi photphat, kali citrat, sắt sunfat, natri citrat, mangan sunfat, kẽm sunfat, đồng sunfat và kali i-ốt), dầu cá, hương vani tổng hợp, 2′-fucosyllactose và beta-glucan từ men.

Với thành phần dinh dưỡng đầy đủ trên, sữa Neuropro 4 của Enfagrow A+ không chỉ cung cấp năng lượng tốt mà còn bổ sung thêm vitamin và khoáng chất thiết yếu để trẻ phát triển thể chất tốt cả về chiều cao lẫn cân nặng. Nhờ hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường hấp thu nên sử dụng Neuropro 4, trẻ chậm tăng cân sẽ sớm đạt được mức cân nặng phù hợp với chuẩn khuyến nghị của WHO.

Theo đánh giá từ các mẹ bỉm sữa đã sử dụng Enfagrow Neuropro 4 A+ cho con thì nếu cơ địa hợp bé sẽ tăng cân rất tốt. Còn nếu sử dụng được một thời gian đủ dài, ví dụ sau 3 tháng, mà cân nặng con vẫn nguyên thì mẹ có thể cân nhắc chuyển qua sữa khác để sử dụng.

sữa Enfagrow A+ Neuropro 4 tốt không
Không chỉ tăng cân, Enfagrow A+ Neuropro số 4 còn giúp trẻ phát triển toàn diện (Ảnh: Enfa).

5. Không chỉ tăng cân, Enfagrow A+ Neuropro 4 còn giúp trẻ phát triển toàn diện

Dù giúp trẻ tăng cân tốt nhưng sữa Enfagrow A+ Neuropro 4 không phải thiên dòng sữa tăng cân mà là sữa phát triển toàn diện. Theo đó, trong sữa cung cấp các dưỡng chất nổi bật như:

  • Bộ đôi MFGM Pro cùng DHA giúp trẻ phát triển trí não tốt, thông minh, nhanh nhạy hơn và duy trì cảm xúc tốt hơn. Từ đó học hỏi mau lẹ, phát triển tốt kỹ năng xã hội và tư duy.
  • Giúp nâng cao hệ miễn dịch nhờ bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất thiết yếu như: vitamin A, B12, C, kẽm,…
  • Bộ đôi dưỡng chất 2′-FL HMO và MFGM giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng.

Từ đây, nếu mẹ đang tìm kiếm một loại sữa phát triển toàn diện cho bé trong độ tuổi từ 2 – 6 tuổi, vừa có ưu đãi giá vừa có nhiều quà tặng thì sữa Enfagrow A+ Neuropro số 4 sẽ là một lựa chọn đáng để mẹ tham khảo và cân nhắc.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!