Review sữa Enfagrow Mỹ, các dòng sữa Enfagrow Mỹ hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Enfagrow là dòng sữa em bé nổi tiếng được nhiều mẹ tin dùng cho bé ở các độ tuổi khác nhau và đã có mặt tại trên 50 quốc gia. Tại mỗi quốc gia sản phẩm sẽ được tùy chỉnh, trong đó sữa Enfagrow Mỹ thường được ưa chuộng nhất bởi thành phần dinh dưỡng tỉ lệ cao, quy chuẩn sản xuất hiện đại.

1. Sữa Enfagrow Mỹ là gì?

Sữa Enfagrow là dòng sữa em bé cho trẻ từ 1-3 tuổi có tác dụng hỗ trợ tăng cân và phát triển toàn diện. Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Mead Johnson hàng đầu Hoa Kỳ, công ty tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng an toàn cho mẹ và bé. Không chỉ đa dạng về loại sản phẩm, sữa Enfagrow còn có đa dạng xuất xứ từ nhiều nước khác nhau như Mỹ, Thái, Malaysia, Singapore, Canada,… thông qua hình thức nhập khẩu và xách tay.

Trong đó các sản phẩm sữa Enfagrow Mỹ được nhiều mẹ tin dùng nhất vì đây là cái nôi của sản phẩm nên đảm bảo chất lượng dinh dưỡng, máy móc, dây chuyền sản xuất kỹ thuật cao. Hiện nay, tại Việt Nam sản phẩm của Enfagrow được phân phối bởi Công ty TNHH Mead Johnson Nutrition Việt Nam đã được mua bản quyền thương hiệu tại Mỹ về quy trình, chất lượng và kiểm tra nghiêm ngặt.

2. Các loại sữa Enfagrow Mỹ hiện nay

Dưới đây là 3 loại sữa Enfagrow Mỹ trên thị trường được nhiều mẹ bỉm sữa Việt tin chọn:

2.1 Sữa Enfagrow Mỹ nắp đỏ

Review sữa Enfagrow Mỹ, các dòng sữa Enfagrow Mỹ hiện nay
Sữa Enfagrow Mỹ nắp đỏ (Ảnh: Kids Plaza)

Sữa Enfagrow Mỹ nắp đỏ là dòng sữa công thức dinh dưỡng giúp phát triển toàn diện về thể chất và trí não cho bé từ 1 – 3 tuổi. Sản phẩm này có hàm lượng canxi cao, giàu vitamin D, photpho giúp xương, răng chắc khỏe.

Bảng thành phần sữa Enfagrow Mỹ nắp đỏ có chứa tới 22 loại dưỡng chất khác nhau để cung cấp năng lượng cho hoạt động hằng ngày của trẻ. Bộ đôi Canxi cao và vitamin D giúp phát triển chiều cao vượt trội trong giai đoạn phát triển đầu tiên. Bổ sung DHA cần thiết cho phát triển não bộ, giúp bé tăng khả năng học hỏi và thị giác.

Sản phẩm phù hợp với hệ tiêu hóa non yếu của bé nhờ có chứa nhiều lợi khuẩn Prebiotics tốt cho đường ruột, phát triển đề kháng cho cơ thể. Không chỉ vậy, sản phẩm này hoàn toàn không chứa các thành phần biến đổi gen nên không lo ảnh hưởng đến sức khỏe và độ an toàn cho bé.

2.2 Sữa Enfagrow Mỹ nắp xanh

Review sữa Enfagrow Mỹ, các dòng sữa Enfagrow Mỹ hiện nay
Sữa Enfagrow Mỹ nắp xanh (Ảnh: tasuasubin.com)

Sữa Enfagrow Mỹ nắp xanh nổi bật với tỷ lệ DHA cao gấp 2 lần so với sản phẩm thông thường, đồng thời giảm lượng đường ít hơn đến 16% nên rất phù hợp cho những bé cần tăng cường phát triển não bộ toàn diện. Không chỉ vậy, trong bảng thành phần của sản phẩm còn có chứa hợp chất choline có tác dụng tổng hợp acetylcholine có nhiều tác dụng cho trí nhớ.

Công thức giàu Omega 3, DHA, sắt, đạm và các vi chất thiết yếu,… có thể sử dụng để thay thế bữa ăn phụ cho trẻ. Nguyên liệu chế biến không chứa thành phần biến đổi gen GMO an toàn cho hệ tiêu hóa non yếu của bé. Ngoài ra có thêm các loại vitamin A, B, C giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống lại các tác nhân gây bệnh từ môi trường. Sản phẩm dùng được cho bé từ 1 tuổi trở lên.

2.3 Sữa Enfagrow Mỹ nắp vàng

Review sữa Enfagrow Mỹ, các dòng sữa Enfagrow Mỹ hiện nay
Sữa Enfagrow Mỹ nắp vàng (Ảnh: Lazada)

Sữa Enfagrow Mỹ nắp vàng cũng là loại sữa chuyên dụng để hỗ trợ phát triển chiều cao và trí não cho bé. Tuy nhiên bảng thành phần của loại sữa Enfagrow Mỹ nắp vàng có một số thay đổi để tối ưu hơn cho các bé trong giai đoạn từ 9 – 18 tháng tuổi.

Nổi bật nhất là bảng thành phần với hơn 30 loại vitamin và khoáng chất khác nhau giúp bé hấp thu toàn diện, đảm bảo có đủ dinh dưỡng để tăng trưởng khỏe mạnh. Giàu canxi và gấp đôi DHA hỗ trợ bé phát triển toàn diện về trí não, thể lực ở giai đoạn nhận thức, vận động. Ngoài ra, sữa cũng có chứa thành phần lợi khuẩn Prebiotic và không chứa thành phần biến đổi gen nên rất an toàn cho bé sử dụng.

3. Sữa Enfagrow Mỹ có tốt không

Để đánh giá được sản phẩm sữa Enfagrow Mỹ có tốt không hãy cùng Websosanh.vn đánh giá qua các tiêu chí sau:

+ Về thiết kế: Sữa được đóng gói trong hộp thiếc với nhiều trọng lượng khác nhau từ 400g, 680g, 830g, 907g, 1.04kg… đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

+ Về thành phần: Bảng thành phần sữa Enfagrow Mỹ giàu dinh dưỡng với hơn 22 loại vitamin và khoáng chất khác nhau như vitamin D, E, C, B1, B3, B6,… và Canxi giúp bé phát triển toàn diện. Đặc biệt có chứa hàm lượng DHA cao gấp 2 lần so với sữa thông thường nên mang lại nhiều tác dụng cho trí não, có bổ sung lợi khuẩn để trẻ dễ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu và sức đề kháng khỏe mạnh. Tất cả các dòng sữa Enfagrow Mỹ đều không chứa thành phần biến đổi gen GMO và đạt tiêu chuẩn Mỹ nên có độ an toàn cao để mẹ an tâm lựa chọn.

+ Về công dụng: Đây là dòng sữa giúp bé phát triển toàn diện cả ba chỉ số cân nặng – chiều cao – trí não. Sữa Enfagrow Mỹ có hàm lượng dưỡng chất cao và có chứa lợi khuẩn Prebiotic giúp tiêu hóa tốt, trẻ ăn ngon và tăng cân rõ rệt. Bộ 3 hoạt chất Canxi, vitamin D và Photpho theo tỷ lệ tối ưu giúp xương và răng hấp thu tối đa, phát triển vượt trội. Giàu DHA, Omega 3 với tỷ lệ cao trong mỗi hộp sữa hỗ trợ tăng khả năng học hỏi, ghi nhớ và phản xạ cho trẻ.

+ Về hương vị: Sữa có vị vani thanh nhạt như sữa mẹ, thơm và béo ngậy phù hợp với khẩu vị của trẻ nhỏ.

4. Giá các loại sữa Enfagrow Mỹ trên thị trường

Dưới đây là bảng giá tham khảo của các loại sữa Enfagrow Mỹ trên thị trường hiện nay:

Khối lượng tịnh Sữa Enfagrow Mỹ nắp đỏ Sữa Enfagrow Mỹ nắp xanh Sữa Enfagrow Mỹ nắp vàng
284g 350.000đ/lon
680g 416.000đ/lon 550.000đ/lon
1.04kg 770.000đ/lon 935.000đ/lon 980.000đ/lon

Trên đây là các review sữa Enfagrow Mỹ chi tiết dành cho các mẹ. Đây là dòng sữa phát triển toàn diện cho bé từ 1-3 tuổi có đa dạng nhiều dung tích khác nhau để mẹ tham khảo. Tuy nhiên, các sản phẩm này chủ yếu hỗ trợ phát triển chiều cao và trí não nên nếu mẹ quan tâm nhiều đến cân nặng thì đây chưa phải là dòng sữa phù hợp.

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá sữa Meta Fresh và giá sữa Meta Fresh

Đánh giá sữa Meta Fresh và giá sữa Meta Fresh

Sữa Meta Fresh được nhiều người quan tâm vì là dòng sữa từ nguyên liệu sữa bò sạch được nuôi tại Việt Nam được bổ sung sữa non giúp tăng đề kháng. Cùng tìm hiểu chi tiết về dòng sữa tươi Meta Fresh trong bài viết dưới đây!
Top 6 sữa công thức tốt dành cho bé sinh mổ

Top 6 sữa công thức tốt dành cho bé sinh mổ

Mẹ sau khi sinh mổ thường rất đau đớn, vì vậy mà có thể không cho con bú ngay được. Trong trường hợp này, để chọn một loại sữa công thức tốt và phù hợp, các bố nên tham khảo những cái tên dưới đây.