Hè này các bé trai cần phụ kiện gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn có một cậu con trai để đi du lịch cùng trong hè này, thì một số gợi ý về trang phục và phụ kiện sau đây sẽ rất cần thiết với bạn

Bạn đã sẵn sàng cho mùa hè này chưa? Còn những đứa trẻ nhà bạn thì sao? Thời gian này chính là thời điểm lý tưởng để bạn mua sắm và chuẩn bị những phụ kiện, trang phục cần thiết cho mùa hè này, chẳng hạn như giầy, dép, quần đùi, áo phông, đồ đi biển và nhiều hơn thế nữa.

Nếu như bạn có một cậu con trai để đi du lịch cùng trong hè này, thì một số gợi ý sau sẽ giúp bạn chọn đồ mùa hè cho cậu bé.

Quần lửng

Quần lửng vừa lịch sự lại vừa thoải mái

Quần lửng vừa lịch sự lại vừa thoải mái

Đồ dùng đứng vị trí số một, đầu tiên và quan trọng cho chàng trai của bạn trong mùa hè này chính là những chiếc quần lửng. Bé trai nhà bạn sẽ không thể thiếu chúng trong thời gian hè đến cho tới tháng Chín, khi đến trường thì một chiếc quần dài là hợp lý hơn. Tuy nhiên, hè này một chiếc quần lửng nam là cần thiết giúp trẻ vận động dễ dàng, lại lịch sự khi đi ra ngoài. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc trẻ trung, cá tính để hợp với phong cách từng bé trai.

Áo phông

Áo phông cho bé trai

Áo phông cho bé trai

Những chiếc áo phông với chất liệu 100% cotton có khả năng thấm hút mồ hôi tốt sẽ giúp các chàng trai bé nhỏ của bạn mát mẻ trong suốt cả mùa hè. Những chiếc áo phông trẻ trung thể hiện tính cách, sở thích của trẻ là điều không thể thiếu khi lựa chọn quần áo cho trẻ. Vì vậy hãy dẫn các cậu bé này theo cùng vào các cửa hàng, trung tâm mua sắm để chúng tự chọn những chiếc áo với màu sắc và kiểu dáng mà chúng thích.

Giày, dép mùa hè

Hè này có rất nhiều kiểu mẫu giầy dép mới, cực kỳ đẹp mắt và chắc chắn gây ấn tượng cho các bé trai tại các trung tâm mua sắm và các cửa hàng.

Nếu như bạn có ý định cả gia đình cùng đi leo núi trong hè này thì việc sắm một đôi giày thể thao, đế mềm và độ ma sát cao cho bé là hợp lý.

Dép tông cho những chuyến đi biển

Dép tông cho những chuyến đi biển

Còn nếu bạn có ý định cùng gia đình đi biển thì một đôi dép hở lỗ hay một đôi tông, giúp thoát nước tốt sẽ là một gợi ý lý tưởng.

Đồ bơi cho bé Trai

Đồ bơi với kiểu dáng đẹp mắt

Đồ bơi với kiểu dáng đẹp mắt

Khi tới biển, các bé trai thích được xây dựng lâu đài cát, vùi bạn bè trên cát, ngâm mình trong nước hay nhảy qua các cơn sóng. Đây là những trò chơi thú vị mà bé thường chơi. Vì vậy lựa chọn một đồ bơi thoải mái, chắc chắn với kiểu dáng độc đáo, màu sắc rực rỡ cùng các phụ kiện như kính bơi, phao bơi để đảm bảo an toàn.

Các phụ kiện thú vị khác

Kính bơi

Kính bơi

Trẻ em lúc nào cũng thật đáng yêu cùng với các phụ kiện thú vị. Vậy tại sao bạn không cho bé thử những phụ kiện mới lạ chẳng hạn như mũ, vòng, kính, khăn… để con bạn khoe cá tính và luôn cảm thấy tự tin, vui vẻ. Hãy để bé cảm thấy hứng thú với hè này cùng nhiều phụ kiện.

Minh Hường

(Theo kidsfashion)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chọn mua quần áo cho trẻ sơ sinh

Chọn mua quần áo cho trẻ sơ sinh

Một trong số những sai lầm mà các bà mẹ thường mắc phải khi chăm sóc trẻ sơ sinh là việc chọn mua quần áo cho trẻ. Sau đây sẽ là một vài lưu ý giúp các mẹ chọn được bộ quần áo an toàn và phù hợp cho các bé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!