Hệ thống Bếp Hoàng Cương – Phân phối thiết bị nhà bếp lớn nhất tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đến với Bếp Hoàng Cương, khách hàng có thể tham quan và mua sắm tại không gian trưng bày đầy đủ các sản phẩm thiết bị nhà bếp, gia dụng, nổi bật có bếp từ, lò nướng, máy rửa bát, lò vi sóng, chậu rửa bát...

Hệ thống Bếp Hoàng Cương hiện là 1 trong top 5 Hệ thống nhà bếp uy tín, lớn nhất tại Việt Nam, với hơn 21 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đơn vị luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo, đổi mới để mang đến những thiết bị nhà bếp có chất lượng tốt, tính năng vượt trội, thông minh, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Yếu tố mà Bếp Hoàng Cương đặc biệt chú trọng trong kinh doanh đó chính là sự tiện nghi mang lại cùng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, đảm bảo chuyên nghiệp và tận tình, chu đáo.

Khám phá thế giới thiết bị nhà bếp, gia dụng của Bếp Hoàng Cương

Đến với Bếp Hoàng Cương, khách hàng có thể tham quan và mua sắm tại không gian trưng bày đầy đủ các sản phẩm thiết bị nhà bếp, gia dụng, nổi bật có bếp từ, lò nướng, máy rửa bát, lò vi sóng, chậu rửa bát, vòi rửa đến từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới như Bosch, Teka, Hafele, Chefs…Tất cả các sản phẩm đến từ Bếp Hoàng Cương đều được bảo hành chính hãng từ 2 đến 3 năm.

Khám phá thế giới thiết bị nhà bếp, gia dụng của Bếp Hoàng Cương
Khám phá thế giới thiết bị nhà bếp, gia dụng của Bếp Hoàng Cương

Khách hàng muốn sở hữu bếp từ để tô điểm cho không gian nhà bếp, giúp quá trình nấu nướng được an toàn và nhanh chóng, hãy đến với Bếp Hoàng Cường. Tại đây, mọi người sẽ được tư vấn lựa chọn các sản phẩm chất lượng, chính hãng, đáp ứng được nhu cầu và phù hợp với tài chính mong muốn.

Lò nướng cũng là thiết bị nhà bếp được khách hàng tin tưởng mua tại cửa hàng Bếp Hoàng Cương. Đơn vị không chỉ có lò nướng mà còn cung cấp giải pháp tổng thể để căn bếp của khách hàng trở nên sang trọng – hiện đại – sạch sẽ.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể yên tâm khi mua máy rửa bát, máy hút mùi tại đơn vị. Bếp Hoàng Cương hứa hẹn sẽ bán với giá tốt nhất, hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi. Sản phẩm cũng sẽ được bảo hành dài hạn bởi đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao.

Các sản phẩm mà Bếp Hoàng Cương phân phối đều có tính năng hiện đại, độ bền cao, thiết kế đẹp mắt. Đặc biệt, “thế giới” Chậu rửa bát cao cấp với đa dạng kiểu dáng và kích thước cũng sẽ mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Gia đình sau khi sở hữu chậu rửa này sẽ hài lòng về công dụng tuyệt vời của nó, đồng thời đây sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian nhà bếp thêm sang trọng, hiện đại.

Hệ thống cửa hàng của Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại & Dịch Vụ Hoàng Cương tại Thành phố lớn

Khách hàng muốn tham quan và mua sắm thiết bị nhà bếp của Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại & Dịch Vụ Hoàng Cương có thể đến trực tiếp địa chỉ hệ thống cửa hàng của đơn vị, đóng tại các thành phố lớn:

Hệ thống cửa hàng của Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại & Dịch Vụ Hoàng Cương tại Thành phố lớn
Hệ thống cửa hàng của Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại & Dịch Vụ Hoàng Cương tại Thành phố lớn
  • SHOWROOM TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Siêu Thị Bếp Hoàng Cương Bình Thạnh (Trụ sở chính)

Siêu Thị Bếp Hoàng Cương 177 Nguyễn Thị Thập, Q7

  • SHOWROOM TẠI  HÀ NỘI

Siêu Thị Bếp Hoàng Cương 268 Tây Sơn (Trụ sở chính)

Siêu Thị Bếp Hoàng Cương 398B Khâm Thiên

  • SHOWROOM TẠI ĐÀ NẴNG

652 Nguyễn Hữu Thọ – quận Cẩm Lệ – TP Đà Nẵng

Ngoài ra, khách hàng có thể ghé thăm địa chỉ website của đơn vị: https://bephoangcuong.com/. Mọi thông tin về sản phẩm sẽ được cập nhật chi tiết với hình ảnh sinh động, giá bán phù hợp, kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ khách hàng mua hàng tiện lợi, nhanh chóng.

Chương trình khuyến mãi lớn dành cho khách hàng

Đặc biệt, trong tháng 8 này, Hệ Thống Siêu thị Bếp Hoàng Cương sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi lớn chưa từng có dành cho khách hàng.

Chương trình khuyến mãi lớn dành cho khách hàng
Chương trình khuyến mãi lớn dành cho khách hàng
  • Chương trình giảm giá 25% cho tất cả các thiết bị Teka từ máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng, bếp từ, bếp điện từ, chậu rửa bát, vòi rửa bát..
  • Giảm giá 20% cho tất cả các thiết bị nhà bếp của hãng Hafele và hãng Chefs. Cùng với đó là nhiều khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn khác khi khách hàng đặt mua sản phẩm từ Bếp Hoàng Cương.

Tự hào là đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thiết bị nhà bếp, gia dụng chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Châu Âu. Hệ thống Bếp Hoàng Cương không chỉ giới thiệu đến “thế giới” thiết bị nhà bếp chất lượng, đa dạng thiết kế, mẫu mã mà còn hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành cùng khách hàng, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, mang đến sản phẩm cao cấp giúp không gian nhà bếp gia đình thêm hiện đại và sang trọng.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!