Hệ thống làm lạnh trực tiếp trong tủ lạnh LG Smart Inverter là như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ làm lạnh trực tiếp là một trong những phương pháp làm lạnh phổ biến và từ lâu đã được áp dụng cho nhiều dòng tủ lạnh LG Smart Inverter.

Những chiếc tủ lạnh LG Smart Inverter với khả năng làm lạnh hiệu quả cao luôn được các thương hiệu lâu đời trên thế giới cho ra trời trên thị trường. Mỗi chiếc tủ lạnh LG Smart Inverter chứa bên trong đó là các công nghệ tiết kiệm điện, công nghệ làm lạnh khác nhau. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn hệ thống làm lạnh trực tiếp, hệ thống làm lạnh ra đời đầu tiên trong tủ lạnh nhé!

1. Khái niệm về hệ thống làm lạnh trực tiếp trong tủ lạnh LG Smart Inverter là gì?

Ra đời từ những năm tủ lạnh mới xuất hiện, hệ thống làm lạnh trực tiếp là một trong những hệ thống rất được người tiêu dùng ưa chuộng và khá phổ biến. Hệ thống làm lạnh trực tiếp thường có dàn lạnh được gắn trong thành tủ và đưa hơi lạnh trực tiếp vào ngăn không thông qua đối lưu gió. Tủ lạnh đóng tuyết (hay tủ coil) có cấu tạo đơn giản chỉ gồm compressor (hay còn gọi là dàn nóng) có chức năng giải nhiệt cho gas làm lạnh khi bị nén ở áp suất cao, Thermosta sẽ có tác dụng ngắt mạch cho dàn nóng khi tủ lạnh đạt được độ lạnh cần thiết.

Tủ lạnh LG Smart Inverter đóng tuyết có dàn lạnh không có quạt như tủ không đóng tuyết và ở bên ngoài. Công nghệ làm lạnh trực tiếp là một trong những phương pháp làm lạnh phổ biến và từ lâu đã được áp dụng cho nhiều dòng tủ lạnh LG Smart Inverter. Làm lạnh trực tiếp hoạt động dựa trên nguyên lý đối lưu và tạo ra hơi lạnh khác nhau tại các điểm khác nhau. Tủ lạnh LG Smart Inverter trực tiếp mang lại cho ta khả năng tiết kiệm năng lượng và không có tiếng ồn của quạt. Đặc biệt giá thành khá thấp.

Tủ lạnh LG Smart Inverter trực tiếp mang lại cho ta khả năng tiết kiệm năng lượng
Tủ lạnh LG Smart Inverter trực tiếp mang lại cho ta khả năng tiết kiệm năng lượng

Điểm yếu của hệ thống làm lạnh trực tiếp là thường tạo tuyết đóng bên trong tủ LG Smart Inverter, dẫn đến việc vệ sinh tủ thường xuyên và khiến không gian bảo quản bị thu hẹp lại sau một thời gian sử dụng do lượng tuyết bám càng ngày càng nhiều. Hiện nay, hầu hết các tủ lạnh đều đang chuyển sang một hệ thống tiên tiến hơn. Hệ thống làm lạnh gián tiếp giúp khắc phục hiện tượng đóng tuyết này. Chỉ có tủ lạnh mini hay tủ cấp đông vẫn sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp này.

Tuy nhiên, tủ lạnh không đóng tuyết có ưu điểm là giá thành rẻ, tiêu thụ ít điện năng, linh kiện thay thế dễ dàng, rẻ tiền nên vẫn được các khách sạn hoặc những người có ít nhu cầu và có diện tích phòng ở sử dụng.

2. Công nghệ hiện đại khác có trong tủ lạnh LG Smart Inverter

Ngoài những công nghệ làm lạnh tiên tiến trên chiếc tủ lạnh LG Smart Inverter bình dân này, thương hiệu nổi tiếng luôn đưa ra thị trường những công nghệ đặc biệt khác. Thường là công nghệ cấp đông mềm, công nghệ inverter tiết kiệm điện hay công nghệ cảm biến Eco. Với những công nghệ đặc biệt này, giờ đây các bà nội trợ có thể  đi chợ cả tuần và sử dụng tủ lạnh để giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Chiếc tủ lạnh LG Smart Inverter này sẽ là người bạn thân thiết và đáng tin cậy của các gia đình Việt Nam ngày nay.

Tủ lạnh LG Smart Inverter sở hữu những công nghệ làm lạnh tiên tiến
Tủ lạnh LG Smart Inverter sở hữu những công nghệ làm lạnh tiên tiến

Với hệ thống làm lạnh trực tiếp, tủ lạnh LG Smart Inverter của bạn sẽ có giá thành rẻ hơn do tuổi thọ lâu dài. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là tủ lạnh kém hơn so với những loại khác. Công nghệ làm lạnh trực tiếp thường được sử dụng kết hợp với các công nghệ tiên tiến khác để mang đến cho người dùng trải nghiệm thoải mái với tủ lạnh LG Smart Inverter trong nhà của bạn.

Tủ lạnh LG Smart Inverter sở hữu hệ thống làm lạnh trực tiếp
Tủ lạnh LG Smart Inverter sở hữu hệ thống làm lạnh trực tiếp

Trên đây là những thông tin về hệ thống làm lạnh trực tiếp trong tủ lạnh LG Smart Inverter. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm này. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!