HH Smart Store chuyên các thiết bị hóa đơn, mã vạch, thiết bị thu ngân bán hàng, giấy mực in nhiệt chính hãng, giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần tìm mua sản phẩm máy quét mã vạch, máy in hóa đơn, máy in mã vach ... Vậy HH Smart Store sẽ giúp bạn mua được những sản phẩm có chất lượng tốt và mức giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Giới thiệu về HH Smart Store

Để tiện lợi hơn cho việc bán hàng, thu ngân và không làm khách hàng phải chờ đợi quá lâu thì những sản phẩm máy quét mã vạch, máy in hóa đơn, máy in mã vạch… đang được khá nhiều các cửa hàng, siêu thị, nhà hàng quan tâm và sử dụng nhằm phục vụ tốt hơn cho công việc của mình.

Nếu bạn cũng đang là một người có nhu cầu về sản phẩm này thì chắc chắn bạn cũng đang cần một địa chỉ cung cấp sản phẩm này với chất lượng tốt và mức giá cạnh tranh. Vậy ngay sau đây tôi muốn giới thiệu đến bạn một địa chỉ tại Hà Nội chuyên bán lẻ và phân phối các thiết bị thu ngân, bán hàng như máy quét mã vạch, máy in hóa đơn, máy in mã vạch, két tính tiền siêu thị, giấy in nhiệt, in bill, in tem chính hãng Xprinter, Godex, Honeywell, Zozo POS… cũng như các sản phẩm, thiết bị công nghệ, đồ chơi-phụ kiện công nghệ khác trên toàn quốc.

Các sản phẩm được bán tại đây đều là những sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đem lại chất lượng tốt phục vụ hiệu quả cho nhu cầu của khách hàng.  Đặc biệt mua hàng tại đây bạn sẽ yên tâm về giá cả, HH Smart Store luôn đem đến cho người dùng mức giá cạnh tranh nhất.

Những sản phẩm bán chạy tại HH Smart Store

1. Máy In Hóa Đơn Nhiệt Khổ K80 Xprinter XP-N160ii

 

máy in hóa đơn Xprinter XP-N160ii bao gồm đầy đủ Adapter + dây nguồn, cáp kết nối USB, đĩa driver và sách HDSD đi kèm, cùng 1 cuộn giấy K80 được tặng sẵn trong hộp máy.
Máy gồm đầy đủ Adapter + dây nguồn, cáp kết nối USB, đĩa driver và sách HDSD đi kèm, cùng 1 cuộn giấy K80 được tặng sẵn trong hộp máy.

Máy in hoá đơn nhiệt khổ K80 Xprinter  XP-N160ii thuộc dòng sản phẩm máy in nhiệt, in hóa đơn được tin dùng và là một sản phẩm được nhiều các siêu thị và các cửa hàng lựa chọn hiện nay.

Ngoài ra với ưu điểm giá rẻ thuộc phân khúc bình dân, máy in hóa đơn nhiệt khổ K80 Xprinter XP-N160ii vẫn cho tốc độ in nhanh, lên đến 160mm/s, độ phân giải cao cho chất lượng hóa đơn in ra nhanh, gần như không có độ trễ, đảm bảo đẹp và rõ nét.

Xprinter XP-N160ii sử dụng công nghệ in trực tiếp, không tốn mực. Lắp đặt và cài đặt driver cực kỳ đơn giản, hỗ trợ nhiều hệ điều hành (ngoại trừ MacOS của APPLE), tương thích với hầu hết các phần mềm quản lý bán hàng đang có trên thị trường như Kiotviet, Sapo, Nhanh.vn, Maybanhang.net, POS 365…Sản phẩm tương thích tốt ngay cả với các phần mềm/máy POS bán hàng cảm ứng tích hợp All-in-One như Sunmi Ocha, iPOS…

2. Máy In Mã Vạch Xprinter XP-350B Cổng USB

 

Máy In Mã Vạch Xprinter XP-350B Cổng USB
Máy In Mã Vạch Xprinter XP-350B Cổng USB

Đây là một chiếc máy in mã vạch nhiệt khổ 2 tem 70x22mm chính hãng Xprinter XP-350B, chuyên dùng để in các loại tem mã vạch, tem nhãn, decal… nhiệt rộng tối đa 80mm (K80). Có tốc độ in nhanh (127mm/s), độ phân giải cao 203 DPI, cho ra tem in sắc nét.

Máy In Mã Vạch Xprinter XP-350B Cổng USB tương thích nhiều thiết bị máy tính và phần mềm quản lý bán hàng như Kiotviet, Sapo…, hiện là sản phẩm máy in mã vạch, in tem nhãn, tem dán giá, decal phổ thông được rất nhiều cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, quán trà sữa… trên cả nước ưa chuộng.

3. Máy Quét Mã Vạch Đa Tia Youjie Honeywell YJ5900

 

Máy Quét Mã Vạch Đa Tia Youjie Honeywell YJ5900
Máy Quét Mã Vạch Đa Tia Youjie Honeywell YJ5900

Tiếp theo là một chiếc máy quét mã vạch đa tia 1D chính hãng Youjie Honeywell YJ5900. Công nghệ tia đa hướng, đọc được nhiều loại mã và nhiều góc quét khác nhau. Với kiểu dáng để bàn, đọc tự động, sản phẩm chuyên dùng cho cửa hàng/siêu thị, nhất là những cửa hàng/siêu thị lớn, có nhiều mặt hàng nhỏ hoặc in tem mã vạch bóng, mờ, khó đọc.

Máy Quét Mã Vạch Đa Tia Youjie Honeywell YJ5900 sở hữu loa ngoài với âm thanh báo đọc lớn, thích hợp sử dụng tại các không gian rộng, giúp việc thanh toán và nhận biết thanh toán trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn.

THÔNG TIN CHUNG

Tên doanh nghiệp: HH Smart Store

Website(*): chuyenhoadonmavach.com

Địa chỉ: Số 7, Ngõ 86 Phùng Khoang, Trung Văn, Nam Từ Liêm, HN

Hot line: 082.661.8661

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!