Hiểu đúng và cách sử dụng sữa tăng cân New Milky bạn cần biết trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ai cũng bảo sữa béo New Milky của Nga có công dụng giúp người gầy tăng cân tốt. Vậy bản chất thực sự của sữa tăng cân New Milky là gì? Cách sử dụng sữa tăng cân New Milky như thế nào? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá nhé!

1. Bản chất sữa New Milky là gì?

Nhiều người lầm tưởng sữa New Milky là sữa béo Nga có nguồn gốc từ động vật hoặc là sữa công thức giúp người gầy tăng cân nhưng trên thực tế không phải vậy. New Milky chỉ là một loại bột sữa béo thực vật đa dụng dùng trong chế biến và pha chế các loại đồ uống có nền sữa, giúp tăng độ thơm, béo nhưng không làm mất đi hương vị nguyên bản của các nguyên liệu khác.

Bạn có thể dùng bột sữa New Milky để làm bánh ngọt, bánh mì, làm kem, pha trà sữa, cocktail, làm bánh kẹo,… rất lý tưởng và dậy mùi, thơm ngậy hơn so với việc sử dụng sữa đặc, sữa tươi để chế biến và pha chế.

Hiểu đúng và cách sử dụng sữa tăng cân New Milky bạn cần biết trước khi mua
Bản chất sữa tăng cân New Milky chỉ là một loại bột sữa béo thực vật đa dụng dùng trong chế biến thực phẩm và pha chế.

Về nguồn gốc xuất xứ, theo thông tin từ người bán bột sữa New Milky thì sản phẩm được sản xuất Hee Chang có trụ sở ở tỉnh Gyeongsang Nam, Hàn Quốc rồi được xuất sang Nga tiêu thụ nên trên bao bì sữa này có các thông tin bằng 2 ngôn ngữ tiếng Nga và tiếng Anh. Tại thị trường Việt Nam, theo thông tin từ người bán thì hiện rất nhập nhằng vấn đề sữa New Milky được nhập khẩu hay xách tay từ Nga về hay được sản xuất từ nước thứ 3 rồi phân phối tới tay người dùng. Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi ra quyết định có nên mua bột sữa New Milky này để sử dụng hay không?

2. Dùng sữa New Milky có tăng cân không?

Với những người gầy muốn tăng cân hẳn thắc mắc “dùng sữa New Milky có tăng cân không” sẽ khiến họ phải băn khoăn nhiều. Để giải đáp cho vấn đề này bạn nên biết:

– Trong bột sữa béo New Milky có hàm lượng chất béo vượt trội hơn so với các loại sữa béo có nguồn gốc từ động vật nên tạo ra độ ngậy hơn cho các món thực phẩm chế biến và đồ uống pha chế.

– Do thành phần sữa béo New Milky có chiết xuất từ thực vật như: siro ngô, dầu thực vật, kali phốt phát E 340 (chất điều chỉnh độ chua), phụ gia thực phẩm E322 lecithin (chất nhũ hóa giúp hòa tan trộn lẫn chất béo và nước) và muối nên nhìn chung không khiến bạn tăng cân nếu sử dụng để uống đơn thuần.

Theo nhiều ý kiến từ chuyên gia thì sử dụng bột sữa béo có nguồn gốc thực vật sẽ giúp người dùng có vóc dáng cân đối, thon gọn mà không béo phì. Như vậy có thể thấy nếu không sử dụng pha chế hay chế biến thực phẩm đồ uống gì thì uống sữa béo New Milky đơn thuần còn giúp giảm cân chứ không phải tăng cân.

Tuy nhiên do tính chất kết hợp với các thực phẩm, đồ uống để làm chúng ngon hơn mà không mất đi hương vị nguyên liệu sử dụng thì nếu sử dụng nhiều các chế phẩm có sự góp mặt của sữa béo New Milky ví dụ bánh mì, bánh ngọt, trà sữa,… không điều độ đều có thể khiến bạn tăng cân. Trường hợp không kiểm soát được cân nặng có thể gặp nguy cơ béo phì. Có lẽ vì thế mà người ta nhầm tưởng sữa New Milky là sữa tăng cân?

Sữa tăng cân New Milky
Uống sữa New Milky nhiều hoặc sử dụng các chế phẩm pha chế từ New Milky không điều độ có thể khiến bạn mập lên. Trường hợp không kiểm soát được hàm lượng chất béo nạp vào dễ mắc chứng béo phì.

3. Sữa tăng cân New Milky dùng được cho những đối tượng nào?

New Milky có thành phần phù hợp với mọi đối tượng nên ai cũng có thể sử dụng được. Đặc biệt lưu ý không sử dụng cho trẻ dưới 3 tuổi. Vì tính tăng cân của sữa New Milky còn chưa xác định được thực hư ra sao nên Websosanh.vn khuyến cáo bạn không nên tự ý pha loại bột sữa béo này vào sữa công thức cho trẻ nhỏ sử dụng.

4. Cách sử dụng sữa tăng cân New Milky

Để sử dụng bột sữa béo New Milky bạn có thể làm theo hướng dẫn chi tiết sau:

4.1 Cách pha sữa béo Nga New Milky trực tiếp để uống

– Bước 1: Chuẩn bị 1 cốc sạch, chia cốc làm 3 phần, đổ bột sữa béo Nga New Milky vào 1/3 cốc. Đây là cách pha áng chừng. Hoặc bạn cũng có thể pha theo tỉ lệ cứ 15g bột sữa với 100ml nước, bạn có thể tận dụng lại các thìa trong sữa bột Nhật hoặc sữa bột Vinamilk để đong. Như vậy có thể hình dung nếu pha 180ml sữa tăng cân New Milky bạn cần bỏ 27g bột sữa béo tương đương khoảng gần 5 thìa gạt ngang nếu dùng thìa đong trong hộp sữa Vinamilk, và tương đương khoảng 9 thìa gạt ngang nếu dùng thìa đong trong hộp sữa Meiji 0. Nói chung bạn cứ xem thìa sữa bạn có tương đương mỗi thìa đong được bao nhiêu gam thì cứ lấy 27g chia ra số thìa cần để pha được 180ml sữa uống nhé!

– Bước 2: Cho nước ấm 40 – 45 độ C vào khuấy cho bột sữa tan đều. Nếu uống lạnh bạn có thể pha đặc hơn rồi thêm đá hoặc bỏ thêm sữa đặc ông thọ vào cho tới khi được vị mong muốn.

4.2 Cách pha sữa béo Nga New Milky với hoa quả, ngũ cốc

Để có 1 ly 200ml tổng hợp, bạn có thể pha 15g bột sữa béo Nga New Milky với 100ml nước ấm 40-45 độ, pha 100ml ngũ cốc theo hướng dẫn trên bao bì rồi trộn 2 cái lại với nhau là được.

Tương tự với milo, cacao, trà sữa, matcha, trà lipton hay cafe,… bạn có thể pha theo cách trên.

Cách sử dụng sữa tăng cân New Milky
Cách sử dụng sữa tăng cân New Milky

4.3 Cách làm bánh với sữa New Milky

Bạn có thể làm mọi loại bánh với bột sữa béo Nga New Milky bằng cách hòa tan chúng với nước và sử dụng thay thế cho các thành phần sữa tươi, sữa nguyên kem, sữa đặc trong các công thức làm bánh rồi tiến hành làm như bình thường. Thậm chí trong khi nấu ăn, với các món trứng tráng, soup, canh cần độ ngậy béo bạn có thể hòa tan bột sữa béo Nga New Milky trước rồi đổ vào đun cùng tới khi món ăn chín là sử dụng được nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!