Hình ảnh trên Smart Tivi LED LG 82 inch 82UM7500PTA, 4K UHD có sắc nét hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LED LG 82 inch 82UM7500PTA, 4K UHD sở hữu các công nghệ tạo nên chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

Smart Tivi LED LG 82 inch 82UM7500PTA, 4K UHD là chiếc tivi có chất lượng hình ảnh đỉnh cao. Nhưng để tạo ra được chất lượng hình ảnh tuyệt vời đó phải yêu cầu nhiều yếu tố. Các yếu tố đó là gì thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Smart Tivi LED LG 82 inch 82UM7500PTA, 4K UHD có độ phân giải 4K gấp 4 lần Full HD

Trước hết phải nói đến độ phân giải của chiếc tivi LED LG 82 inch 82UM7500PTA. Độ phân giải chính là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến khả năng hiển thị của hình ảnh. Độ phân giải càng lớn thì các hình ảnh sẽ được thể hiện càng rõ. Chính vì vậy yếu tố độ phân giải là điều cần phải quan tâm.

Smart Tivi LED LG 82 inch 82UM7500PTA, 4K UHD có độ phân giải 4K gấp 4 lần Full HD

Với chiếc tivi này, 8.3 triệu điểm ảnh trên một màn hình độ phân giải 4K đã nói lên tất cả. Khả năng thể hiện chi tiết của chiếc tivi là rất vượt trội. Nếu so với chuẩn Full HD thì độ rõ nét gấp đến 4 lần. Do đó, hình ảnh sẽ có độ nét vượt trội so với những tivi thông thường.

Công nghệ 4K Active HDR cho hình ảnh Smart Tivi LED LG 82 inch 82UM7500PTA, 4K UHD có độ tương phản ấn tượng

Công nghệ 4K Active HDR sẽ phân tích từng vị trí trên khung hình. Sau đó sẽ chia ra thành nhiều cấp độ ánh sáng phù hợp. Cuối cùng là kết hợp lại để tạo nên những hình ảnh hoàn hảo nhất. Công nghệ này còn giúp tivi 82UM7500PTA giả lập những hình ảnh chưa đạt chuẩn HDR lên gần HDR nhất. Cho bạn tận hưởng các chương trình giải trí trên tivi đã mắt và ấn tượng hơn.

Thêm nữa là công nghệ này còn có các chế độ 4K Cinema HDR. Chế độ này sẽ gồm nhiều định dạng khác nhau. Giúp bạn có thể thưởng thức được trọn vẹn nội dung mà tác giả muốn truyền tải.

Công nghệ True Color Accuracy đem đến màu sắc ấn tượng và rực rỡ

Yếu tố màu sắc luôn là thứ tạo nên cảm xúc cho người xem. Những tivi thông thường chỉ thể hiện được màu sắc ở mức vừa phải thậm chí là khá tệ. Nhưng với tivi Smart Tivi LED LG 82 inch 82UM7500PTA, màu sắc sẽ là một đẳng cấp khác. Với dải màu rộng và khả năng phân tích màu, các màu sắc sẽ được thể hiện thực tế. Đem đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh cực kỳ chân thực và sống động.

Công nghệ True Color Accuracy đem đến màu sắc ấn tượng và rực rỡ

Công nghệ 4K Upscaler giúp cải thiện hình ảnh lên chất lượng cao

Có những hình ảnh không được sản xuất ở chất lượng cao. Nhưng với công nghệ 4K Upscaler, mọi thứ sẽ được cải thiện. Hình ảnh nào có độ phân giải thấp sẽ được nâng cấp lên gần với chuẩn 4K nhất. Đem đến cho người xem những hình ảnh chất lượng hơn. Bạn sẽ được thưởng thức những hình ảnh với độ sắc nét cao hơn.

Bộ xử lý Alpha 7 thế hệ thứ 2 quản lý mọi thứ trên Smart Tivi LED LG 82 inch 82UM7500PTA, 4K UHD

Nói đến các công nghệ xung quanh thì không thể không nói đến cơ quan đầu não. Đó chính là bộ xử lý Alpha 7 thế hệ thứ 2. Bộ xử lý này sử dụng thuật toán AI Deep Learning để đem đến chất lượng hình ảnh đẹp nhất. Bên cạnh đó, còn có nhiều tính năng thông minh khác mà bộ xử lý này đem lại. Chắc chắn nó sẽ hỗ trợ tối đa cho việc sử dụng.

Bộ xử lý Alpha 7 thế hệ thứ 2 quản lý mọi thứ trên Smart Tivi LED LG 82 inch 82UM7500PTA, 4K UHD

Đó là những gì tạo nên chất lượng hình ảnh trên Smart Tivi LED LG 82 inch 82UM7500PTA, 4K UHD. Tuy nhiên, nói thì ai cũng nói được. Nhưng trải nghiệm thực tế thì chỉ có bạn mới hiểu rõ nhất. Vậy nên nếu muốn cảm nhận được chất lượng của chiếc tivi này, hãy mang nó về nhà mình và cùng gia đình tận hưởng những giờ phút thư giãn nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!