Smart Tivi TCL 50 inch 50A8, 4K UHD hình ảnh sắc nét

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi TCL 50 inch 50A8, 4K UHD sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Đặc biệt chất lượng hình ảnh của chiếc tivi này rất cao.

Smart Tivi TCL 50 inch 50A8, 4K UHD là chiếc tivi mang đến trải nghiệm sử dụng cao cấp. Chiếc tivi này được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Từ hình ảnh, âm thanh cho đến các tính năng đều có sự hỗ trợ của các công nghệ. Nhờ đó mà các chiếc tivi này mang đến cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng khám phá xem chiếc tivi này có gì đặc biệt trong bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ âm thanh Dolby Audio cho không gian âm thanh sống động

Chiếc tivi này được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Audio. Công nghệ này sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh chân thực, sống động. Khả năng xử lý âm thanh sẽ đem đến chất âm trong trẻo, không bị tạp âm. Ngoài ra hệ thống còn tạo ra chế độ âm thanh vòm bao phủ xung quanh không gian mà bạn ngồi. Do đó bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng âm thanh như tại rạp hát.

Công nghệ âm thanh Dolby Audio cho không gian âm thanh sống động

Hình ảnh Smart Tivi TCL 50 inch 50A8, 4K UHD công nghệ cao

Hình ảnh của chiếc tivi này được trang bị nhiều công nghệ cao cấp. Bao gồm:

Màn hình Smart Tivi TCL 50 inch 50A8, 4K UHD độ phân giải UHD 4K

Độ phân giải này sẽ mang đến một chất lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét. Nếu bạn chưa hình dung thì độ nét của của chiếc tivi này gấp 4 lần độ nét Full HD thông thường. Do đó những hình ảnh được chiếu lên tivi sẽ cực kỳ rõ ràng và chi tiết.

Công nghệ HDR 10+ với độ tương phản động làm phong phú màu sắc

Chiếc tivi này còn được trang bị công nghệ HDR 10+ Công nghệ này có khả năng tạo nên độ tương phản cho mọi hình ảnh. Nhờ đó mà các chuyển động sẽ được thể hiện một cách chân thật như ngoài đời. Đem tới cho người xem một cảm giác như đang nhìn thấy cảnh ngoài đời thật vậy.

Công nghệ HDR 10+ với độ tương phản động làm phong phú màu sắc

Công nghệ phân tích độ sáng tối Micro Dimming

Công nghệ này sẽ giúp điều chỉnh độ sáng tối của hình ảnh cho giống với thực tế. Đây cũng là một yếu tố góp phần tạo nên không gian hình ảnh và cảm giác chân thực. Khiến cho góc nhìn của người xem được mãn nhãn hơn.

Công nghệ dải màu rộng trên Smart Tivi TCL 50 inch 50A8, 4K UHD

Một trong các yếu tố ảnh hưởng đến việc xem tivi đó là màu sắc. Màu sắc của hình ảnh không chỉ là được phân chia màu mà còn phải có độ nét màu, phân tầng màu rõ ràng.  Công nghệ dải màu của chiếc tivi thông minh này cũng rất lớn. Khả năng tái hiện màu sắc cũng nhờ đó được chi tiết hơn.

Cách tính năng đa dạng trên Smart Tivi TCL 50 inch 50A8, 4K UHD

Chiếc tivi này được nhà sản xuất trang bị những tính năng hiện đại. Mang đến trải nghiệm cao cấp cho người dùng. Những tính năng đó bao gồm:

  • Tính năng AI – IN biến chiếc tivi thành trung tâm kết nối tất cả thiết bị thông minh trong nhà.
  • Tính năng trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi bằng ứng dụng Chromecast.
  • Tính năng Bluetooth Audio kết nối các thiết bị từ xa cho bạn nghe nhạc ở bất kỳ nơi đâu.
  • Tính năng điều khiển tivi bằng giọng nói với remote thông minh 2 trong 1 và trợ lý ảo Google.

Cách tính năng đa dạng trên Smart Tivi TCL 50 inch 50A8, 4K UHD

Các tính năng trên sẽ đem lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời khi sở hữu chiếc tivi này.

Trên đây là những đánh giá về tính năng, âm thanh và đặc biệt là chất lượng hình ảnh của Smart Tivi TCL 50 inch 50A8, 4K UHD. Chiếc tivi này sở hữu nhiều ưu điểm đặc biệt. Do đó nó xứng đáng là chiếc tivi mà bất kỳ gia đình nào cũng nên có. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tivi thông minh để đáp ứng nhu cầu giải trí của gia đình thì đừng bỏ qua chiếc tivi này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!