HiPP Organic Combiotic số 1 – sữa sạch và an toàn vượt chuẩn organic châu Âu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, tuy nhiên do một số nguyên nhân bất khả kháng nhiều bé không có đủ sữa mẹ để phát triển theo tiêu chuẩn và khi đó cần tới các thực phẩm công thức hỗ trợ từ bên ngoài.

Vấn đề càng khó khăn nếu như các bé sơ sinh dưới 6 tháng tuổi không được cung cấp sữa mẹ bởi hệ tiêu hóa non trẻ chưa thể hấp thụ các thực phẩm ăn dặm. Và do đó sữa công thức là lựa chọn thay thế tốt nhất và có thể nói là duy nhất cho sữa mẹ cho các bé dưới 6 tháng tuổi.

sữa hipp
Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ em.

Tuy nhiên sữa công thức nào tiệm cận sữa mẹ nhất trên thị trường hiện nay?

Sau khi khảo sát khá nhiều các trường hợp trẻ sơ sinh phải uống sữa công thức vì không có sữa mẹ thì dòng sữa công thức được nhiều ba mẹ lựa chọn là SỮA HIPP 1 COMBIOTIC, bởi sữa này có hàng loạt các ưu điểm vượt trội so với các dòng sữa khác có mặt trên thị trường hiện nay.

1. Sữa SẠCH và AN TOÀN chuẩn hữu Organic châu Âu

sữa hipp
Sữa Hipp Organic Combiotic số 1 đạt chứng nhận Organic châu Âu EU.

Nếu như tới các nước phát triển ở châu Âu bạn sẽ thấy rằng HiPP là một trong những thương hiệu sữa nổi tiếng uy tín ở đây. Được thành lập từ thế kỷ 19, tới nay HiPP đã có mặt trên hàng trăm quốc gia và đều nhận được đánh giá tốt từ các mẹ nuôi con.

Ngay từ khâu lựa chọn giống bò, thức ăn đầu vào cho bò và các quy cách đóng gói và bảo quản đầu ra đều được HiPP quan tâm đặc biệt. HiPP cũng là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm organic (hữu cơ) trên thế giới và châu Âu từ những năm 1956.

Sữa công thức HiPP Organic Combiotic số 1 đạt chuẩn Organic của châu Âu – một tiêu chuẩn mà rất ít dòng sữa nào khác trên thị trường có được.  Điều này thể hiện ngay trên bao bì lon sữa với hình ảnh logo chứng nhận organic của Liên minh châu Âu:

sữa hipp
Logo chứng nhận organic của Liên minh châu Âu trên lon sữa HiPP
sữa hipp
Con dấu organic của riêng HiPP – đảm bảo HiPP còn đạt thêm một số tiêu chuẩn organic khắt khe hơn ngoài tiêu chuẩn organic của Liên minh Châu Âu

Điều này đồng nghĩa với việc, mọi quy trình hình thành sản phẩm sữa cuối cùng tới các bé đều được thực hiện đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe của chứng nhận hữu cơ châu Âu EU. Một trong những tiêu chuẩn là bò dùng để vắt lấy sữa là sản phẩm tự nhiên (không biến đổi gen), được chăn thả tự do và đối xử theo các điều kiện chăm sóc động vật, giới hạn việc sử dụng kháng sinh, không chất bảo quản, không hương liệu, không có hóc môn tăng trưởng,…

Hay nói một cách ngắn gọn, sữa HiPP 1 Organic Combiotic là thực phẩm tự nhiên và thân thiện, an toàn và phù hợp cho các bé sơ sinh dưới 6 tháng tuổi.

2. Sữa HiPP Organic Combiotic số 1 có hương vị gần giống sữa mẹ

Không giống như nhiều loại sữa trên thị trường có vị đường ngọt đậm, sữa HiPP Organic Combiotic số 1 có vị khá nhạt, mát và dịu giống như sữa mẹ. Với công thức lấy cảm hứng từ tự nhiên, 100% chất ngọt trong sữa HiPP Combiotic đều từ đường Lactose nguyên chất, dễ hấp thu vừa tạo ra hương vị thơm ngon tự nhiên và mang lại tác dụng tích cực đối với sức khỏe của bé.

Lactose là carbohydrate cơ bản được tìm thấy trong sữa mẹ (và sữa của các loài động vật), cung cấp calo để tiêu hao cho sự phát triển của trẻ. Lactose trong sữa mẹ còn mang đến hương vị mát lành tự nhiên chứ không phải vị ngọt “sắc” nhân tạo, thích hợp để hình thành nên khẩu vị và thói quen ăn uống lành mạnh ở trẻ ngay từ sơ sinh.

3. Bé tăng cân tốt và không lo béo phì khi uống sữa Hipp Organic Combiotic số 1

Để đánh giá được điều này, trước hết chúng ta cùng tìm hiểu các thành phần dưỡng chất bên trong sữa HiPP Organic Combiotic số 1.

– Thành phần dưỡng chất sữa Hipp 1 Combiotic

sữa hipp
Các thành phần dưỡng chất trong sữa Hipp Organic số 1 được đánh giá rất gần sữa mẹ.

Sữa tách béo, bột whey bị khử khoáng 1 phần, dầu thực vật, chất xơ (galactooligosaccharides từ lactose), đạm whey, kali citrate, canxi clorua, hỗn hợp dầu LCP (dầu cá, dầu thực vật từ mortieralla alpina), L-phenylalanin, natri citrat, canxi cacbonnat, magie sunphat, canxi octophotphat, vitamin C, L-tryptophan, sắt sunphat, axit lactic tự nhiên (vi khuẩn chủng Lactobacillus fermentum), kẽm sunphat, axit lactic ổn định, vitamin A, inositol, axit pantothenic, niaxin, đồng sunphat, vitamin B1, vitamin B6, Kali Iot, vitamin E, Mangan sunphat, axit folic, vitamin K, natri selen, Vitamin D1, Biotin, vitamin B2, Vitamin B12.

Bên cạnh việc có những thành phần tương tự sữa mẹ, thì sữa HiPP Organic Combiotic số 1 có một số điểm nhấn khác biệt so với các dòng sữa khác:

– Nổi bật nhất làm nên tên tuổi của sữa HiPP là hàm lượng đạm quý đạm whey với tỷ lệ tiệm cận với hàm lượng sữa mẹ giúp bé dung nạp tối ưu (best tolerance), tiêu hoá dễ dàng

Tiếp đó bộ đôi lợi khuẩn Probiotic và chất xơ Prebiotic  – làm nên công thức Combiotic nổi tiếng trong sữa HiPP – có công dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh, tang cường hệ vi sinh tự nhiên giúp bé tiêu hóa dễ dàng, không bị táo bón, tiêu chảy hay gặp các vấn đề khác về tiêu hóa:

+ Probiotic (Probiotik) là những khuẩn Axit lactic tự nhiên (lợi khuẩn) được phân lập gốc từ sữa mẹ hỗ trợ tiêu hóa của trẻ

+ Prebiotic (GOS hữu cơ) là chất xơ thực phẩm quan trọng chiết tách từ Lactose trong sữa giúp tăng cường lợi khuẩn Probiotic (Probiotik)

– Sữa HiPP 1 Combiotic bổ sung ARA và DHA (axit béo Omega3 và Omega6) (LCP): Các axit béo này đặc biệt quan trọng trong suốt 6 tháng đầu đời của trẻ do cơ thể không thể tự tổng hợp đủ lượng LCPs cần thiết để phát triển não bộ, thần kinh và võng mạc

– Review đánh giá của các mẹ đã cho con uống sữa HiPP Organic Combiotic số 1

Đây là điều khá quan trọng mà các mẹ có ý định mua sữa cho con cần chú ý vì những đánh giá, review của người đã sử dụng là thực tế nhất. Tuy cơ địa của mỗi trẻ là khác nhau nhưng nếu số đông đánh giá không tốt bạn cũng không nên lựa chọn.

Với dòng sữa công thức HiPP 1 Combiotic, chúng tôi ghi nhận các mẹ hầu hết đều đánh giá khá tốt, cụ thể dưới đây là những đánh giá và rating trên trang Amazon – kênh bán hàng lớn hàng đầu tại Mỹ và trên thế giới:

sữa hipp
Có tới 84% người đánh giá 5* – cấp tốt nhất cho sản phẩm và rất ít các ý kiến đánh giá xấu.

Hầu hết các mẹ đều cho rằng HiPP 1 Combiotic rất được các bé yêu thích, và giúp bé tăng cân đều, không bị táo bón

4.Giá sữa HiPP Organic Combiotic số 1

Tại thị trường Việt Nam, sữa Hipp 1 Combiotic có 2 quy cách đóng gói:

– Sữa HiPP 1 Combiotic 350g: giá 280.000 đồng/hộp

– Sữa HiPP 1 Combiotic 800g: 590,000 đồng/hộp

 

Sữa HiPP Organic Combiotic số 1 nói riêng và sữa HiPP nói chung tại thị trường Việt Nam đều là hàng nhập khẩu nguyên lon thiếc. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho các mẹ là không phải nơi bán sữa HiPP nào trên thị trường cũng uy tín vì dòng sữa này có hiện tượng làm giả/nhái khá nhiều.

Chính vì thế, bạn nên chọn những nơi là nhà phân phối chính thức của HiPP tại Việt Nam. Theo tìm hiểu của Websosanh thì hiện tại trên Tiki.vn đã có gian hàng chính hãng của thương hiệu Hipp tại Việt Nam với nhiều chương trình khuyến mại tặng quà, giảm giá hấp dẫn, đây sẽ là kênh mua hàng uy tín dành cho các mẹ muốn mua sữa HiPP chính hãng cho con mình.

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!