HMD sẽ tung ra thị trường điện thoại Nokia 8 Sirocco với nhiều tính năng cao cấp nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Theo đó, thương hiệu Nokia Sirocco sẽ được khôi phục với diện mạo của một smartphone cao cấp

Chắc hẳn với những fan Nokia thì chiếc điện thoại Nokia Sirocco là một trong những điện thoại mà bất cứ ai cũng đã từng mong muốn sở hữu, với thiết kế sang trọng được Nokia Phần Lan chăm chút với các trang bị như mạ vàng, bao da…và hiện HMD đang cho thấy dấu hiệu họ sẽ phục hồi thương hiệu Nokia Sirocco trong một diện mạo mới.

Trong nỗ lực hồi sinh thương hiệu Nokia, HMD không ngừng phát triển các dòng smartphone mới mang tới cho người dùng sự lựa chọn về smartphone giá tốt và hội tụ các đặc tính “nồi đồng cối đá” đặc trưng. Không chỉ dừng lại ở đó, một phần của kế hoạch của HMD chính là tái sinh các dòng Nokia đã từng “vang bóng một thời ” và mới đây nhất chính là chiếc Nokia 8 Sirocco.

nokia 8 sirocco

Điện thoại Nokia 8 Sirocco sẽ sớm ra mắt thị trường với tư cách là một smartphone cao cấp được trang bị nhiều tính năng xa hoa

Mới đây một model được phát hiện với mã hiệu TA-1005, được cho sẽ có tên thương mại là Nokia 8 Sirocco (chứ không phải Nokia 9) sẽ sớm được Nokia cho ra mắt thị trường. Các thông tin cho biết, Nokia 8 Sirocco sẽ sử dụng màn hình OLED được sản xuất bởi LG Display thay vì màn hình LCD như Nokia 8. Ngoài ra, Nokia 8 Sirocco còn được trang bị camera chính kép (12MP + 13MP), sử dụng vi xử lý Snapdragon 835 của Qualcomm và viên pin sẽ đạt dung lượng 3250 mAh.

Có thể thấy HMD đang trang bị những gì đẳng cấp nhất cho chiếc Nokia 8 Sirocco như những gì Noki Phần Lan làm với chiếc Nokia 8800 Sirocco. Khác với Nokia 8800, chiếc Sirocco được trang bị mặt kính sapphire chống xước và va đập tuyệt đối tốt, sử dụng chất liệu thép chống gỉ được mạ vàng 18k hoặc mạ bạc, ngoài ra còn được bọc bởi bao da hết sức sang trọng.

Giá Nokia 8800 Sirocco thuộc hàng đắt nhất ở thời điểm ra mắt, chính vì thế chắc chắn chiếc smartphone mà HMD phát triển – Nokia 8 Sirocco chắc chắn cũng không phải là smartphone giá rẻ.

Hiện chưa có thông tin về thời gian ra mắt cụ thể của Nokia 8 Sirocco.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!