Đánh giá chiếc điện thoại cao cấp Vertu Aster (phần 1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vertu cuối cùng cũng tung ra thị trường chiếc điện thoại mà bạn mơ ước với giá chỉ 7000 USD

Websosanh – Bạn luôn mơ ước sở hữu chiếc điện thoại cao cấp của hãng Vertu thì nay có một tin vui cho bạn khi hãng Vertu đã tung ra thị trường chiếc điện thoại Vertu Aster với giá 7000USD.

Mặt lưng của Vertu Aster. Nguồn Internet

Mặt lưng màu hồng của Vertu Aster. Nguồn Internet

Ưu điểm:

– Thiết kế tuyệt vời

– Camera với nhiều cải tiến

– Tuổi thọ pin cực tuyệt

– Vật liệu thiết kế cao cấp chất lượng

Nhược điểm:

– Giá thành cao

Vertu Aster góc nghiêng trước. Nguồn Internet

Vertu Aster góc nghiêng trước. Nguồn Internet

Vertu Aster là một smartphone cao cấp với bộ vi xử lý mạnh mẽ, tuổi thọ pin lâu dài, camera cực tuyệt và là người trợ lý cực tốt cho bạn.

Khi nhắc đến cái tên Vertu Aster với những ai chưa biết đến nó, thì chiếc điện thoại này giống như một bông hoa cúc cực đẹp. Bông hoa ấy thu hút và đầy màu sắc, không phải là hiếm nhưng cũng không phải phổ biến trong thế giới cây trồng. Tại Anh, cảnh tượng này tương đối phổ biến, do đó không một ai có thể mong đợi chiếc smartphone xa hoa sang trọng ra đời mang thương hiệu Vertu để chọn mẫu mới nhất.

Tuy nhiên, sau khi thử nghiệm sử dụng chiếc smartphone Vertu Aster với người sử dụng được một tuần, thì chiếc điện thoại này được người dùng đánh giá cao. Aster như một bông hoa luôn làm những người yêu thiên nhiên mỉm cười và bỏ quên luôn các điện thoại Vertu trước đó, bởi Aster có một vẻ đẹp đầy thu hút khiến mọi người phải dành cho nó những cái nhìn đầy ngưỡng mộ. Những vị khách được tôi giới thiệu về chiếc Vertu Aster đều có những đánh giá tốt về chiếc điện thoại này. Họ vuốt ve bên ngoài lớp kim loại và lớp da bọc sau lưng máy giống như đang vuốt ve những con mèo của họ vậy. Thậm chí những vị khách này còn luôn nỗ lực trong ảo tưởng để mong sở hữu được chiếc điện thoại có giá hàng trăm triệu đồng này.

Chúng tôi chưa từng thấy hiện tượng này xảy ra với các điện thoại Vertu trước đó. Phải chăng đây là một dấu hiệu cho thấy Aster sẽ là một chiếc điện thoại thông minh mang tính đột phá của Vertu?

Triết lý thiết kế của Vertu đã được phát triển

Vertu đã có một sự thay đổi hấp dẫn trong thiết kế. Ảnh hưởng của bất cứ những gì thu hút được sử dụng để tạo nên chiếc điện thoại TI của Vertu có phần biến mất trên chiếc Aster. Nếu như chiếc điện thoại TI đã được Vertu đưa lên đến 11 thì Aster ở khá xa chỉ khoảng 6. Việc đưa Derek Smalls ra khỏi là một tín hiệu tốt và Aster trông hoàn toàn tuyệt vời.

Vertu Aster da màu ghi. Nguồn Internet

Mặt sau Vertu Aster da màu ghi. Nguồn Internet

Vào lần đầu nhìn chiếc điện thoại này, tôi đã bị thu hút bởi thiết kế tinh tế của nó. Không có một góc nào là không hấp dẫn, mỗi một ốc vít, bảng điều khiển hay vật liệu được sử dụng đều nằm đúng vị trí của nó. Chiếc điện thoại nằm gọn trong tay bạn, vô cùng chắc chắn với vẻ đẹp tinh tế từ thiết kế thủ công bằng tay mà bạn không thể quên khi nhắc đến các điện thoại của Vertu.

Chúng tôi đã từng nói về chiếc điện thoại Vertu sử dụng chất liệu titanium, da và thế hệ thứ năm trước đó có phủ sapphire. Còn Aster là chiếc điện thoại được thiết kế từ tất cả các vật liệu trên. Với sự pha trộn khéo léo các vật liệu làm cho chiếc điện thoại thông minh Vertu Aster được ưa chuộng nhất đến nay.

Vertu Aster đẹp từ mọi góc nhìn. Nguồn Internet

Vertu Aster đẹp từ mọi góc nhìn. Nguồn Internet

Sẽ là một sự kết hợp khéo léo đầy sang trọng, khi bạn sử dụng chiếc điện thoại Vertu Aster đi kèm một bộ đồ Saville Row, đeo chiếc đồng hồ Rolex và đi chiếc xe Roll Royce.

Hệ điều hành Android Kitkat, người trợ lý cá nhân cho chính bạn

Hệ điều hành Android Kitkat 4.4.2 được cài đặt trên Aster, đạt gần hết các tiêu chuẩn, đặc biệt với các ứng dụng riêng của chính Vertu. Đáng chú ý bởi biểu tượng đen trắng cổ điến, nổi bật là các ứng dụng dịch vụ Concierger, Certainty và Life. Ứng dụng dịch vụ Concierge được đánh giá là người trợ lý cá nhân đầy kinh nghiệm. Với dịch vụ này bạn sẽ được nói chuyện với các nhân viên chăm sóc khách hàng bất cứ khi nào bạn gọi và các nhân viên khách hàng luôn sẵn sàng trả lời các câu hỏi của bạn trên mọi vấn đề. Dịch vụ này hoàn toàn miễn phí trong năm đầu tiên và đem lại nhiều lợi ích lớn.

Giao diện Android Kitkat 4.4.2 trên Vertu Aster. Nguồn Internet

Giao diện Android Kitkat 4.4.2 trên Vertu Aster. Nguồn Internet

Ứng dụng dịch vụ Certainly cung cấp các cuộc gọi an toàn, tin nhắn và truy cập Wifi toàn cầu. Còn ứng dụng Life đưa cho bạn danh sách các sự kiện và cung cấp độc quyền sẵn có cho khách hàng sử dụng Vertu. Với ứng dụng Life trên điện thoại sẽ cho bạn cơ hội đặt một vé cho chuyến bay huấn luyện Albatros hay mua một chiếc đồng hồ Patek Phillipe độc quyền – với giá khởi điểm chỉ 90.000 Bảng. Mọi thứ thật tuyệt khi sử dụng các ứng dụng của Vertu và bạn chỉ cần một cuộc gọi điện thoại đến dịch vụ Concierge sẽ cung cấp tất cả các thông tin về các vấn đề ưa thích của bạn.

Tuy nhiên, bạn sẽ không thể xoá biểu tượng Recommended Apps và link tới trang Vertu.com mà bạn chỉ có thể ẩn nó đi. Chiếc điện thoại Vertu Aster có bộ nhớ trong 64GB.

Trang chủ nền của Vertu Aster. Nguồn Internet

Trang chủ nền của Vertu Aster. Nguồn Internet

Các hình nền trước khi cài đặt bao gồm các hình nền phù hợp với vỏ da trên điện thoại và một hình nền 3D cực hấp dẫn với các chuyển động và dòng chảy khi bạn cuộn qua các trang. Đồng hồ analog cổ điển của Vertu cũng có một lựa chọn 3D.

(còn tiếp)

Minh Hường

(Nguồn digitaltrend)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!