Hóa chất tẩy rửa SYK Power Clean của nước nào? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
SYK Power Clean là loại hóa chất tẩy rửa mới du nhập Việt Nam nên chất lượng và hiệu quả của loại sản phẩm này ra sao nhiều người vẫn chưa được biết. Do đó, trong phạm vi bài viết hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu ngọn ngành về loại hóa chất mới tinh này nhé.

Hóa chất tẩy rửa SYK Power Clean của nước nào?

SYK là một thương hiệu hóa chất đến từ Nhật Bản mới xuất hiện trong khoảng thời gian cách đây không lâu. Mặc dù còn non trẻ nhưng những sản phẩm của hãng đã nhận được đánh giá cao của người tiêu dùng đất nước mặt trời mọc cũng như sự chào đón ở nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.

Hãng có hai mảng sản phẩm chính là hóa chất tẩy rỉ sét Rust Remover và hóa chất tẩy dầu mỡ Power Clean. Đây là bộ đôi không thể tách rời của các công ty sản xuất công nghiệp giúp thiết bị, máy móc luôn trong tình trạng sạch sẽ, độ bảo dưỡng tuyệt đối.

Công dụng của SYK Power Clean

Như đã đề cập ở trên, công dụng chính của SYK Power Clean là tẩy rửa máy móc thiết bị công nghiệp, máy móc trong ngành in ấn, thiết bị dụng cụ sửa chữa xe. Ngoài ra nếu pha loãng sản phẩm thì nó còn có thể được dùng cho mục đích gia dụng như lan sàn nhà, lau bếp.

SYK Power Clean đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của đất nước mặt trời mọc, bao gồm yêu cầu an toàn với môi trường. Tuy nhiên đây là dung dịch hóa chất rất đậm đặc nên bạn cần đeo găng tay, khẩu trang khi sử dụng, không để hóa chất dây vào mắt.

hóa chất tẩy rửa syk powerclean
SYK Power Clean có dạng can 4l và chai 1l

Bao bì của SYK Power Clean được thiết kế đặc biệt tiện cho quá trình sử dụng của người tiêu dùng. Sản phẩm được đóng trong lớp dựa dày dặn, khác hẳn những can nhựa mỏng của nhiều hãng hóa chất tẩy rửa dầu mỡ khác. Nắp chai và tay cầm đều rất chắc chắn, đảm bảo không bị rò rỉ trong quá trình vận chuyển và bảo quản.

Đối với can 4l, sản phẩm có thêm một nắp phụ, hỗ trợ quá trình rót/chiết hóa chất được thực hiện dễ dàng hơn. Với chiếc nắp này, bạn không còn lo bị trào hóa chất khi trong khi rót. Nhìn từ bên ngoài, sản phẩm là dung dịch có màu xanh rất đẹp mắt, thiết kế nhãn hiệu tối giản theo đúng phong cách Nhật.

Hướng dẫn sử dụng SYK Power Clean

Đối với những thiết bị hoặc bộ phận máy bị dính dầu mỡ, bạn nên ngâm chúng trong SYK Power Clean đậm đặc hoặc pha loãng 2 – 3 lần. Nếu chỉ lau dọn mặt sàn, bạn có thể pha loãng theo tỉ lệ 1:50 vẫn đạt hiệu quả tốt.

hóa chất tẩy rửa syk powerclean
Dung dịch được pha loãng với tỉ lệ 1:4
hóa chất tẩy rửa syk powerclean
Dung dịch được pha loãng với tỉ lệ 1:20

Khi sử dụng để lau rửa mặt sàn, bạn nên phun dung dịch đã pha loãng lên toàn bộ mặt sàn, để vài phút, sau đó bắt đầu chùi rửa bằng các dụng cụ chuyên dụng. Sau khi làm sạch bằng SYK Power Clean, bạn có thể rửa lại bằng nước sạch hoặc xịt khô.

Giá SYK Power Clean là bao nhiêu?

SYK Power Clean chai 1l được Fact-Depot phân phối với mức giá 330.000 và can nhựa 4l có giá 820.000 (đã bao gồm thuế VAT).

Mua SYK Power Clean ở đâu?

Hiện tại ở Việt Nam chỉ có duy nhất Fact-Depot là đơn vị nhập khẩu và phân phối các sản phẩm của SYK. Đây là công ty thương mại điện tử đã có nhiều kinh nghiệm thu mua cho các công ty về sản phẩm công nghiệp như thiết bị vận chuyển nâng đỡ, an toàn lao động, hóa chất vệ sinh công nghiệp, dụng cụ điện và khí nén cùng nhiều sản phẩm công nghiệp thiết yếu khác.

Với kinh nghiệm làm việc cùng gần 1.000 nhà cung cấp, Fact-Depot đáp ứng nguồn hàng hóa đa dạng rộng khắp. Tất cả các sản phẩm người dùng cần, Fact-Depot có thể hỗ trợ tìm hàng và đảm bảo mặt hàng được kiểm tra chất lượng trước khi được giao. Đồng thời nhờ có mối quan hệ chặt chẽ với các nhà cung cấp, Fact-Depot có thể bảo đảm tính nhất quán, độ tín nhiệm cũng như mức giá cạnh tranh và hậu mãi cho khách hàng.

Người dùng có hứng thú với sản phẩm có thể liên hệ Fact-Depot theo địa chỉ hòm thư info@fact-depot.com hoặc trực tiếp tới showroom theo địa chỉ:

  • 602/43 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Tel: 0888.281.138 – 0888.031.138 – 0888.497.988 – 0888.273.188

  • 77 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

TEL: 0888.749.188 – 0888.584.188 – 0888.719.388 – 0888.402.188

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!