8 món quà hợp túi tiền ban có thể dành tặng đồng nghiệp nữ ngày 20/10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang không biết lựa chọn món quà gì tặng đồng nghiệp nữ ngày 20/10 thì sau đây sẽ là một số gợi ý dành cho bạn.

Sản phẩm dưỡng da

Khi tặng quà cho đồng nghiệp nữ, bạn chắc hẳn không phải đau đầu như khi tặng cho người yêu hay vợ mình. Bởi vậy, có lẽ bạn sẽ thấy thoải mái hơn.

Nếu không biết lựa chọn gì để tặng đồng nghiệp nữ thì sản phẩm dưỡng da là một trong những lựa chọn dễ dàng nhất. Mùa đông đến rồi, bạn sẽ được cô ấy cám ơn “nồng nhiệt” nếu tặng một món quà như: kem dưỡng da tay, son dưỡng môi hay kem dưỡng da. Những món quà này không hẳn là quá đắt tiền mà lại rất hữu dụng trong thời tiết hanh khô này đấy.

Nếu trong phòng bạn có đồng nghiệp nữ thì các tuýp kem dưỡng da tay của Innisfree với nhiều mùi hương, dưỡng ẩm tốt mà giá lại rẻ (chỉ 90.000/tuýp) sẽ là gợi ý tốt nhất cho các đồng nghiệp nam đấy!

Son môi

Là phụ nữ không ai lại không yêu son môi, trong túi xách của bất cứ cô gái nào phòng bạn chắc chắn cũng sẽ có ít nhất một thỏi son. Tuy nhiên, phụ nữ là thế, dù có bao nhiêu thỏi son thì vẫn không thấy đủ và càng nhiều lại càng thấy thiếu.

Vậy nên, son môi sẽ là món quà tặng đồng nghiệp cực hot dịp 20/10 sắp tới. Bạn nên chọn mua màu son đỏ, cam sẽ hợp với thời tiết mùa Thu Đông. Son môi cũng không đắt lắm đâu, chỉ khoảng 200-300 nghìn là bạn đã có thể có được thỏi son đẹp ngất ngây dành tặng các đồng nghiệp nữ rồi!

Cốc

Một chiếc cốc uống nước, uống cà phê xinh xắn chắc chắn cũng sẽ là món quà đầy ý nghĩa dành cho các chị em phụ nữ nhân ngày 20/10. Cốc nước dù có giá trị không lớn nhưng mỗi khi nhìn thấy nó, các bạn nữ sẽ cảm thấy vô cùng ấm áp. Bạn có thể chọn những chiếc cốc với những hình in độc đáo để tặng họ. (yên tâm là giá không quá đắt đâu, chỉ cần 20 – 50.000 VNĐ là bạn đã có một chiếc cốc cực chất rồi)

Chậu cây cảnh để bàn

Một chậu cây cảnh nhỏ trên bàn làm việc cũng là một ý tưởng hay dành cho các chàng trai. Nếu có một chậu cây nhỏ trên bàn, nó giúp chị em thư giãn, không những thế nó còn khiến cho bàn làm việc của chị em không còn đơn điệu nữa.

Có rất nhiều loại cây để bạn lựa chọn, tuy nhiên nếu chọn cây hãy chọn loại nào có thể chịu đựng được không khí điều hòa khô và khá khắc nghiệt nhé. Hãy tưởng tượng, đồng nghiệp của bạn vừa đến cơ quan, thấy chậu cây cảm kèm tấm thiệp chúc mừng, chị em sẽ cảm nhận được ngày 20/10 thật tuyệt vời.

Sách

Có thể nói, sách luôn là món quà ý nghĩa và không có phụ nữ nào không thích. Bạn có thể lựa chọn một cuốn sách truyện lãng mạn hay một cuốn sách dạy nấu ăn, sách về bài học cuộc sống, về kiến thức làm đẹp…chắc chắn, đồng nghiệp nữ của bạn sẽ cảm thấy vô cùng hứng thú.

Khi tặng sách, hãy ghi tặng vài lời chúc thật ý nghĩa để mỗi khi mở sách ra đọc, các cô gái sẽ nghĩ ngay tới bạn nhé!

Khung ảnh

Bạn nên nghĩ đến việc tặng chiếc khung ảnh cho đồng nghiệp dịp 20/10. Đồng nghiệp của bạn sẽ sử dụng chiếc khung đó để đặt trên bàn làm việc. Mỗi lần nhìn ngắm chính họ, họ sẽ nghĩ đến tình cảm mà bạn dành cho.

Hoa

Có thể nói hoa là thứ không thể thiếu trong những ngày lễ, ngày tết, nó như “miếng trầu là đầu câu chuyện” vậy. Đôi khi, chỉ cần tặng hoa cho các nữ đồng nghiệp cũng đủ làm chị em ấm lòng. Cùng với hoa, bạn hãy tự tay ghi lời chúc mừng cho riêng từng người để thể hiện tình cảm của mình nhé!

Vé xem phim

Phụ nữ hầu như ai cũng thích xem phim. Vì vậy, nếu các bạn đều là những người trẻ và đều chưa có gì ràng buộc, hãy tổ chức một buổi đi xem phim cùng nhau (có thể không phải là ngày 20/10, trước đó cũng được). Việc tặng vé xem phim như một món quà 20/10 cũng sẽ được các chị em hưởng ứng vô cùng. Bởi vậy, ngay từ bây giờ, tìm xem phim nào đang hot và mua vé ngay kẻo hết nhé!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

9 loài cây cảnh dễ trồng, sống không cần nước

9 loài cây cảnh dễ trồng, sống không cần nước

Trồng cây trong nhà là sở thích của nhiều người, tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian để ngày ngày chăm sóc. Nếu bạn không có nhiều thời gian thì dưới đây là 9 loại cầy dễ trồng, sống không cần nước mà bạn có thể tham khảo.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!