Hoàng Long Computer – Nơi dừng chân của người yêu công nghệ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn cần một chuyên gia tư vấn một bộ case để chơi game, edit video, thiết kế đồ họa với giá thành hợp lý, hoặc đang có nhu cầu lắp đặt, kinh doanh hệ thống phòng Net chuẩn eSports? Tất cả đều có thể tìm thấy tại Hoàng Long Computer.

Buid PC trong thời công nghệ số

Trong thời đại 4.0 hiện nay, smartphone, máy tính bảng, đồng hồ thông minh…đã là những thiết bị quen thuộc và mang lại nhiều tiện ích. Song song đó, PC cũng  một trong những thiết bị công nghệ không thể thiếu trong cuộc sống của con người.

Nhiều người tự build PC của mình để có cấu hình mạnh hơn, giá thành rẻ hơn để trải nghiệm được các tựa game mà mình yêu thích, bên cạnh đó còn phục vụ mục đích giải trí khác và cả công việc. Không chỉ vậy, việc xây dựng cấu hình máy tính còn thể hiện dấu ấn cá nhân của chính người sử dụng. Chính vì thế, người dùng đang dần có những yêu cầu cao hơn về cả chất lượng lẫn mặt thẩm mỹ đối với các thiết bị, linh kiện máy tính của mình.

Hoàng Long Computer

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều những địa chỉ cung cấp các sản phẩm dịch vụ về máy tính, tuy nhiên có thể nói để tìm một nơi phân phối linh kiện uy tín, chính hãng, build case theo yêu cầu là vấn đề nan giải. Để giải quyết vấn đề khó, trong bài viết này Websosanh sẽ gợi ý tới bạn đọc một đơn vị chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm, được cộng đồng đam mê công nghệ đánh giá cao hiện nay – Hoàng Long Computer.

Hoàng Long Computer – Nơi dừng chân của người mê công nghệ!

Cũng như nhiều đơn vị kinh doanh cùng ngành, tiền thân của Hoàng Long Computer là một cửa hàng máy tính nhỏ được thành lập năm 2014. Trải qua quá trình phát triển, lớn mạnh, năm 2019, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ và Công nghệ Hoàng Long chính thức được thành lập với quy mô rộng lớn hơn, chuyên bán buôn máy tính, thiết bị ngoại vi và phần mềm.

Hoàng Long Computer

Với mục tiêu vươn lên thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam cung cấp các giải pháp trong lĩnh vực công nghệ thông tin, Hoàng Long Computer không ngừng đổi mới, sáng tạo để tạo ra các sản phẩm dịch vụ máy tính tốt nhất, mang tới cho khách hàng những trải nghiêm tuyệt vời nhất.

Bên lề công việc chính, Hoàng Long Computer đồng thời cũng nhận thầu lắp đặt thi công thiết kế hệ thống game Net, máy AI Farm tiền kỹ thuật số, máy chạy MMO, máy chạy giả lập Android và nhận build case theo yêu cầu chơi game, làm văn phòng hay thiết kế đồ họa từng cấp độ. Cũng nhờ kinh nghiệm lâu năm cùng sự tận tâm khi thực hiện từng dự án lớn nhỏ, Hoàng Long Computer dễ dàng chiếm được thiện cảm của mỗi khách hàng, đồng thời góp nhặt từng phản hồi, tiếp thu đánh giá để xây dựng hệ thống ngày càng hoàn thiện, vững mạnh hơn.

Một thông tin mà bạn cũng có thể quan tâm, để hòa mình với thời đại cũng như có thể tiếp cận với nhiều người mê công nghệ hơn thì Hoàng Long Computer cũng xây dựng một kênh Youtube chuyên chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức và giải đáp mọi nghi vấn liên quan đến máy tính. Nhờ vào những nội dung bổ ích, thiết thực và có giá trị tham khảo cao, kênh của Hoàng Long Computer đang ngày càng thu hút được sự quan tâm từ nhiều đối tượng người dùng khác nhau, từ kiến trúc sư, designer, game thủ, dân IT cho đến các streamer.

Hoàng Long Computer

Với phương châm đặt chữ tín lên hàng đầu, Hoàng Long Computer không chỉ cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp mà bên cạnh đó còn hỗ trợ lắp đặt và giao hàng miễn phí trong 4h kể cả thứ 7, chủ nhật. Cài đặt hệ điều hành, phần mềm, hỗ trợ setup hệ thống nguồn, mạng miễn phí.Hoàng Long Computer luôn sẵn sàng hỗ trợ từ xa trọn đời máy. Bên cạnh đó, HLC sẵn sàng cho khách hàng đổi trả miễn phí trong vòng 3 ngày, không ưng hoàn tiền. Đặc biệt, HLC còn hỗ trợ trả góp lãi suất cực tốt.

Để liên hệ tư vấn, cũng như tham khảo các sản phẩm có tại Hoàng Long Computer, bạn đọc có thể truy cập theo địa chỉ dưới đây.

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Long

Website: hoanglongcomputer.vn

Địa chỉ: Số 94 phố Nguyễn Văn Trỗi, Phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Channel: youtube.com/@hoanglongcomputer.94nvt

Hotline: 086.535.8008- 098.236.8008

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!